CHƯƠNG 29: ĐƯỜNG ĐẠI MIÊU VÀ HỨA BẠCH THỬ

13K 402 36
                                    


*Đại miêu: Mèo lớn --- Bạch thử: Chuột bạch

Cô bé phục vụ cầm tờ thực đơn rời đi, trong gian phòng nhỏ đột nhiên trở nên hoàn toàn yên tĩnh.

"Uống chén trà trước, món ăn lên ngay thôi."

Hứa Luật lấy hai cái tách rót trà vào. Loại quán ăn xuềnh xoàng này đương nhiên không thể so sánh với mấy nhà hàng lớn với các vật phẩm tinh xảo. Nước trà một màu trắng trắng, uống lên chẳng có chút mùi vị.

Anh ngồi ở trên chiếc ghế nhựa, bàn tay thon dài cầm chiếc tách rẻ tiền, miệng tách còn bị mẻ một miếng. Hứa Luật cảm giác hình ảnh này quả thật có chút không trung thực. Cô ngước mắt nhìn bộ âu phục trên người anh, toàn là hàng hiệu.

Vốn nghĩ đưa anh đến quán ăn nghèo nàn này anh sẽ bài xích, còn không muốn bước chân vô khu này đến nửa bước, vậy mà giờ đây ... trông anh rất phiêu diêu tự tại.

Cứ ngồi yên thế này chờ thức ăn có vẻ không hay ... Hứa Luật suy nghĩ tìm đề tài tán gẫu: "Tại sao anh lại đến đại học Y dạy học?"

Theo cô tính tình Đường Tố căn bản không chuyên về giảng dạy cho lắm.

"Đường Tu nói tôi tới!"

"Đường Tu?"

"Là gia huynh."

Thì ra anh còn có anh trai.

Hứa Luật chú ý cách anh dùng từ của anh. 'Gia huynh' là từ ngữ xưng hô của người xưa, bây giờ rất ít người dùng, ngày nay người ta thường gọi là: anh, đại ca, lão ca ...

"Không nghĩ đến anh còn có anh trai!"

Người đàn ông này nhìn không giống có anh hoặc em trai.

Đường Tố nhướng mày nhìn cô một cái, nhàn nhạt đáp: "Đường Tu chê tôi không thể nào hạ cái IQ cao ngất chết tiệt của tôi xuống đi giảng giải cho người khác."

Thật là độc, không hổ danh là anh em! Hứa Luật thầm nghĩ, nhà họ Đường này chuyên 'sản xuất' đàn ông miệng quạ à???

"Vì vậy, anh đến Đại học Y dạy chỉ để chứng minh cho anh trai mình biết anh có thể làm được?"

"Ừ!", Đường Tố đan hai tay vào nhau, chống cằm, "Chỉ cần tôi làm được, Đường Tu hứa sau này sẽ không can thiệp vào cuộc sống của tôi nữa!"

Nghe có vẻ như là một người anh gia trưởng, can thiệp quá mức vào sinh hoạt cá nhân của em trai. Theo tính cách ương ương dở dở của Đường Tố, khả năng chuyện này cũng ảnh hưởng đến quá trình trưởng thành của anh.

Hứa Luật đoán có thể do khi còn nhỏ dưới sự 'áp bức' của anh trai đã biến anh thành người có tính cách quái gở như bây giờ.

Nghĩ lại ... haizza ... cũng thật đáng thương.

Hứa Luật nâng tách, đưa miệng kề sát vào vành tách.

Đường Tố nhướng mày, nhìn hàm răng nhỏ nhỏ trắng tinh đặt trên vành tách, trông giống như chú chuột nhỏ.

Nghĩ đến chuột, trong đầu Đường Tố tuôn ra một đống thông tin liên quan đến chuột: theo các nhà nghiên cứu chuột là một trong những nguyên nhân gây ra các căn bệnh truyền nhiễm. Bản thân chuột mang theo rất nhiều loại vi khuẩn, ký sinh trùng gây bệnh. Một con chuột có thể chứa đến hai trăm loại vi khuẩn, trong đó có thể kể đến những loại gây hại cho con người như khuẩn salmonella, khuẩn tularemia, khuẩn Bacillus anthracis*, bệnh dại, sốt xuất huyết, trùng xoắn ..

[Full][Hiện Đại] ANH PHÁT BỆNH RỒI ... EM ĐẾN ĐÂY!Where stories live. Discover now