II. Mang thai

38.7K 1.5K 221
                                    

Lần thứ ba TaeKyo ôm bồn cầu nôn đốc nôn tháo.

"Đi khám bác sĩ đi em, ngày có thai Mia và Mie chị nôn mỗi lần không nhiều như em đâu", cô gái đưa ly nước ấm cho cậu, buộc miệng nói. TaeKyo bị sặc, sau khi nghe cô gái quản lí quầy lên tiếng.

"Chị.. Em chưa có Alpha thì sẽ không có thai... Chắc là bị bệnh thôi à", lặng lẽ phản bác. cô gái cười âm hiểm nhìn TaeKyo, khẽ hằng giọng lên tiếng "chị từng trải rồi em, nhìn là biết ngay... Ngoan, đi bác sĩ khám rồi gọi người chịu trách nhiệm đứa nhỏ đi em." Xoa đầu cậu trấn an và cổ vũ.

Cô gái nghĩ rằng TaeKyo sẽ giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng lắm nhưng đã qua một tháng, nếu có thai cũng không phá được. Ngồi một mình tại phòng khám khoa sản đợi giấy báo, cậu như ngồi trên đống lửa, thầm cầu nguyện rằng không có thai! Không có thai đi!!!

Giấy báo có thai, bác sĩ cười chúc mừng cậu, dù thai chưa thấy rõ hình hài nhưng cũng bắt đầu phát triển. TaeKyo chết lặng ngay cửa bệnh viện, tờ giấy khám mong manh muốn bay theo cơn gió, khẽ siết chặt tờ giấy trong tay, cậu nghĩ lại, không phá đứa nhỏ, nếu lỡ mang tiếng không hay rồi, sao mình không làm đến cùng luôn chứ, dẫu gì một tháng qua cũng chưa giáp mặt nhau lần nào, hôm nay đi ôn kỉ niệm cũ cũng không tệ.

TaeKyo huýt sáo vui vẻ tiến về khu nhà cao cấp.

[...]

"Anh tôi vắng nhà rồi!", giọng nói chanh chua và ánh mắt ghét bỏ lia về phía cậu. TaeKyo khẽ thở dài, "tôi sẽ ghé lại sau", đáp lời con bé và quay lưng định rời đi.

"Nào nào đừng vội, cậu đưa giấy tờ gì cho anh tôi sao? Để tôi giữ giúp cho nha~", bá đạo đoạt tờ giấy trên tay cậu, con bé trợn tròn mắt chăm chăm nhìn vào dòng chữ 'đã có thai'.

CHÁT

"Mày dính lấy anh ấy rồi bắt anh tao đổ vỏ chứ gì?!", con bé mặc áo yếm gấu nâu hất mặt quát.

Đến không đúng lúc rồi, không gặp được người kia còn bị con quỷ này giật giấy báo có thai, còn bị đổ tội nữa chứ. TaeKyo xoa má mình, nhẫn nhịn chịu đựng, quân tử trả thù mười năm chưa muộn, huống chi con bé này cũng là Omega, cậu có thể huy động Alpha nào đó đến đột kích mà hãm hiếp... TaeKyo vốn không hiền lành, chỉ là giỏi che dấu.

"Hai người làm trò gì trước cửa mà ồn ào quá vậy? Lại là cậu?", hắn ngạc nhiên trước sự xuất hiện đột ngột của cậu, lại ngạc nhiên hơn khi thấy cậu bị hằn má vết đỏ, lông màu khẽ cau lại, cảm giác chua xót nghẹn ngay cổ họng, liếc nhìn con em đanh đá của mình.

"Em tát nó đấy! Thằng này tới muốn anh đổ vỏ cho nó! Anh nhìn điếm ghê chưa!!!", chỉ thẳng vào cậu, con bé không sợ gì mà còn hất hất tung tờ giấy cho anh trai.

Hắn vuốt thẳng lại tờ giấy, đưa lại cho cậu, lạnh nhạt nói "nhầm đối tượng".

Cậu nhận lại tờ giấy, gấp làm tư, khẽ nói "sau ngày hôm đó, tôi đã chẳng lên giường với ai, tôi mới 17... Nếu không tin, anh có thể cùng tôi đi xét ADN". Nói vừa dứt câu, chẳng hiểu tại sao nước mắt lã chã rơi xuống, ủy khuất, bất lực không được giải tỏa, nếu hắn không chấp nhận cậu nữa, cậu nghĩ sẽ tự đi hiến xác và tự sát cùng sinh linh trong bụng, mẹ từng bảo, đều là đồng loại, thương xót chính là cảm xúc cốt yếu của con người, không phải thương yêu.

[danmei ABO] Này anh! Chịu trách nhiệm đi!Where stories live. Discover now