XI. Vận xui

9.3K 495 14
                                    

(Có một sự loạn xưng hô lần nữa... bà ngoại là Alpha, ngoại là Omega ;;v;; bà ngoại và ngoại là hai người khác nhau nha)

TaeKyo từng oán bản thân hại chết mẹ nên quyết không nhận anh chị ruột, vì tự xem mình như trẻ mồ côi nên cậu phải tự mưu sinh kiếm sống.

Cậu không đi học mà chạy đi làm thêm khắp nơi, chỗ thường xuyên lui tới lại là quán bar của anh chị kết nghĩa.

Cuộc sống sẽ diễn ra suông sẻ nếu không có ngày phát tình kia.

"Đại Q!!! Trong nhóm mình cậu đúng đắn nhất, giúp mang em tôi về địa chỉ này đi! Nó sắp đến thời kì rồi!!", vội bồng em mình đưa cho đại Q mà không nghĩ bản thân giao trứng cho ác... Khụ khụ.

"Tôi là...", chưa kịp thốt chữ "...alpha mà" thì đã bị tống khỏi cửa, lão Tam muốn bảo vệ an nguy cho em trai Omega của mình mà quên rằng đại Q ít khi biểu lộ vai vế thật, lại không nghĩ đến chuyện, không động tình chưa chắc là Omega.

TaeKyo nằm ở hàng ghế sau, người ngày càng nóng lên, miệng lưỡi khô khốc. Trong không gian kín vươn vấn hương vị Alpha mờ nhạt, cậu một khi đã phát tình sẽ oằn mình chịu đựng hoặc tiêm thuốc kìm nhưng hình như nhà hết thuốc rồi. Nghe theo hương vị nam tính của Alpha, cậu vụn vặt rên rỉ, cơ thể khó chịu cọ cọ vào ghế da.

"Ân... A...", tiếng rên mê người cùng sự phát tình, cậu thành công khiến anh nhẫn không nổi, lập tức chuyển hướng đến khu khách sạn cao cấp.

Máy quay đã ghi hình, thang máy vươn mùi phát tình, nhân viên chỉ im lặng cho tới khi nhận tiền của người phụ nữ kia, họ mới kể ra và đưa ảnh quay phim lại để người phụ nữ có bằng chứng mà ép cháu trai li hôn.

Như hiện tại, cậu đang ngồi thừ người ở phòng khách nhà mình, nhìn giấy li hôn, dở khóc dở cười xoay cây bút trong tay do dự do dự.

"Baobei, ngoan đừng kí, anh sẽ đi khai thông tư tưởng cho bà. Nên em chỉ cần ở yên và dưỡng thai thôi!", tin nhắn lão công gửi đến vào hôm trước sau khi đưa cậu về nhà anh chị trú tạm. Cậu thiết nghĩ, hay dứt khoát ly hôn luôn cho rồi, cưới cái gì mà hở ra lại bị cấm cản rồi bị chia cắt này nọ, mạnh tay ném cây bút xuống đất, TaeKyo mệt mỏi nằm ườn ra ghế, tay che tầm mắt chói ánh đèn, tay thì xoa nhẹ bụng tròn to của mình, khẽ thở dài rầu rĩ chán nản.

Khai thông tư tưởng cho bà là... Anh bước đến thay quản gia nhận khay đồ ăn, cong môi cười gõ nhẹ cửa phòng.

"Vào đi", giọng bà dõng dạc vang lên. Đại Q liền tiến vào.

"Ta không cho phép con vào nếu chưa li hôn!", bà liếc nhìn anh rồi đuổi đi.

Bình thản đến đặt khay đồ lên bàn, anh kéo ghế, ngồi xuống đối diện bà. Tầm mắt giao nhau, đại Q nhẹ giọng nói "bà, chúng ta nói chuyện thẳng thắng như những người lớn đi."

"Ý con nói ta không phải người lớn?", bà lạnh giọng hỏi vặn.

Anh hằn giọng, tự trấn an tâm tình mình "ý con không phải vậy, con chỉ muốn chúng ta, hai thế hệ khác nhau, nêu quan điểm của nhau và thấu hiểu nhau một lần".

Không phải lần đầu tiên nhưng mãi không phải là lần cuối cùng vì trước hiểu nhau, sau lại vẫn theo quan niệm cũ mà làm.

[danmei ABO] Này anh! Chịu trách nhiệm đi!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz