XII. Mô tuýp cũ

9.6K 475 10
                                    

TaeKyo chưa tỉnh lại, đứa nhỏ thì phải nằm trong lồng kính vì rất yếu. Lão đại suy đoán được kẻ gây ra là ai nhưng vẫn phải đợi em trai tỉnh lại hoặc tìm ra bằng chứng để đảm bảo đúng là hắn.

"Em ấy chưa tỉnh sao?", Đại Q vén lọn tóc loà xoà trên trán cho Tea, vuốt ve nhẹ khuôn mặt của cậu, bất giác thở dài. Tae của anh đã ngủ hai ngày rồi.

Lão Đại ngồi bên cửa sổ, tay nắm chặt điện thoại chờ tin báo từ lão Nhị, căn bản không để ý đến Đại Q.

"Bà ngoại đã thuê người tìm bằng chứng. Bà biết ai là thủ phạm.", đưa ánh mắt nhìn qua Lão Đại.

"Ừ, tôi cũng biết nhưng không đảm bảo chính là hắn", lão Đại khẽ cau mày đáp lại.

"Bố tôi làm nhiều chuyện không tốt, nếu thật là ông ta, xin anh, tống ông ta vào tù đi".

Lão Đại trầm mặc nhìn Đại Q, cứ nghĩ những chuyện xấu xa mà phu nhân phải trải qua đáng ra phải được giấu kín, hoá ra đến Đại Q còn biết nữa.

"Mẹ tôi quá bao dung, tội ác của bố chính là cao ngất ngưỡng. Tôi đã từng không quan tâm đến ông ta....", nâng tay Tae lên hôn nhẹ lên tay cậu, "... Nhưng ông ta dám động đến những người qua trọng của tôi, tôi thiết nghĩ để ông ta tồn tại làm gì".

Nhà tù là nơi đáng sợ, ám ảnh đến tận tâm can mọi người dân. Chỉ cần vào tù thì sẽ hoàn toàn mất đi ánh sáng mặt trời, mất đi giới tính vì chỉ cần muốn sẽ bị các ông lớn trong tù đè ra, hãm hiếp nhục mạ đến khi thành ngốc tử điên khùng.

"Cậu cũng ác liệt thật, đó giờ có vẻ nhìn lầm rồi", Lão Đại cười nhẹ, thong thả đứng lên ra khỏi phòng nhận điện thoại.

Đại Q nhìn theo bóng lưng lão Đại khuất sau cửa rồi mới hôn lên trán TaeKyo. Thật sự không thể chịu nổi nếu không thể nghe được giọng em ấy.

"Tiểu Tứ", lão Đại tựa vào tường nghe điện thoại.

"Cmn ơ#?|¥|*Ơ$\&/?;' chính là ông ta! Nhưng cuốn băng ghi âm phải có tiền mới lấy về từ những tên bảo vệ khu phố đó... Em chưa kịp mua lại thì quý bà kia lấy đi rồi! Số tiền đủ để bọn bảo vệ xoá luôn cuốn băng ấy!!", xả một tràng rồi lão Tứ lại ôm ngực thở hổn hển. Cơn suyễn chết tiệt.

"Quý bà?" Lão Đại dời tầm mắt vào phòng, nhếch môi cười rồi cúp điện thoại, để Lão Tứ bên kia 囧 nhìn màn hình điện thoại tối om.

Quý bà đó là ai thì mọi người hẳn đều biết nhỉ, chính là bà ngoại của đại Q. Khẩu xà tâm Phật, dù ngoài mặt không hề ủng hộ cuộc hôn nhân của cháu mình nhưng cuối cùng lại cùng lão Đại đi tìm thủ phạm hại TaeKyo.

Đập mạnh tay xuống bàn trà khiến bàn run như sắp vỡ. Quý bà tức giận ngồi phịch xuống ghế, bà cực kì phẫn nộ, không nghĩ rằng thủ phạm chính là thằng con rể điên khùng đó. Bà đã đuổi hắn ra khỏi nhà lâu lắm rồi, phải nhờ đến thám tử riêng để truy ra.

"Mẹ...", phu nhân lo lắng gõ cửa phòng.

"Ta nghỉ ngơi, con về phòng đi. Sẽ xử lý  chuyện của con sau.", tạm lánh mặt phu nhân, bà không muốn mắng cô con gái rượu của mình, chỉ vì thương tiếc người đàn ông kia nên quyết không ly hôn và mãi không dứt được. Chỉ khi có con cháu ở nhà, phu nhân mới thẳng thừng tống hắn rời đi, chối bỏ quan hệ.

[danmei ABO] Này anh! Chịu trách nhiệm đi!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt