Ngoại truyện: Đến kì phát tình rồi [H+]

19K 663 46
                                    

Lời tựa: theo nhu cầu thiết yếu... sự ủng hộ nhiệt tình của con dân và chúng hủ. =v= thịt lại tỏa mùi thơm trên xôi dẻo ngon nhé. <3 không phải cp lão Đại, đây là cp ngoài lề.. Lão Tứ và đứa nhỏ mắt đỏ sát thủ í, ở ngoại truyện này thì lão Tứ và đứa nhỏ đã dọn ra riêng dzồi, G phải bán thận để mua nhà cho hai đứa tung hoàng đấy... khổ quá mà=)))))))))))))))))) Xem như quà Noel cho các đồng chí luôn nhé.

Đó là một buổi sáng đẹp trời, lão Tứ ôm bảo bối đang say ngủ trong lòng và xem lịch trên điện thoại.

'Ngày phát tình của baobei'

Khẽ nhếch môi thích thú, lão Tứ chuyển tầm mắt xuống đứa nhỏ đang vùi mình trong chăn, loáng thoáng nghe tiếng chẹp miệng khe khẽ... chắc lại đang mơ được ăn ngon. Lão Tứ cúi đầu hôn nhẹ lên mái tóc mềm bị rối tung của nó rồi luyến tiếc chậm rãi xê dịch người, xuống giường chuẩn bị bữa sáng.

Vốn từng là ngụy Alpha, sát thủ được đào tạo chuyên nghiệp của đồ tể hẻm số 10, nay lại thành nguyên trạng Omega dưới trướng của lão Tứ. Vốn dĩ không có tên chỉ có số thứ tự, nay mạc danh kì diệu lại được đặt tên. Xem như nó may mắn đi.

Cảm giác bên cạnh trống không, nó miễn cưỡng mở cặp mắt đỏ ngái ngủ ra, vươn tay khỏi chăn, sờ loạn bên cạnh xác minh rồi từ từ tỉnh hẳn.

"Trường...", khẽ thì thào gọi tên lão Tứ, nó thấy hôm nay mình không khỏe cho lắm. Mang dép bông vào chân và rề rà đi làm vệ sinh cá nhân buổi sáng.

Nghe tiếng động bên trong, lão biết nó đã dậy. Bưng bữa sáng ra bàn, lão nhìn những món ăn, đánh giá và tự hài lòng với chính bản thân.

"Trường ơi...", tiếng gọi nhẹ bẫng như vuốt mèo cào vào lòng khiến lão Tứ thoáng muốn cương lên.

"Ơi, bảo bối nay không khỏe?", anh bước đến cửa bếp bồng nó lên, cho nó ngồi vào lòng mình, cưng chiều mà giúp nó lau lau tay cho ráo nước.

Nó ngượng ngùng đỏ ửng mặt, vội rụt tay về và bưng chặt hai mái đỏ như cà chua chín... Chẳng hiểu sao nó như hồi xuân, cái đoạn thời gian không lâu sau khi thành công rơi vào lưới tình, nó chẳng còn vẻ mặt ảm đạm hay đáng sợ của sát thủ nữa mà giống như còn mèo ba tư nhỏ kiêu kỳ hay hờn dỗi thôi.

Cầm lấy muổng , nó an vị trên đùi của lão Tứ, chậm rãi dùng bữa sáng thanh đạm.

"Trường, hôm nay em có hẹn với Quang thiếu đi mua quà cho sinh nhật của Trâm Nghi, 9 giờ sẽ đi", thỏa mãn ăn hết chén cháo, tựa vào lòng lão Tứ để anh xoa bụng giúp mình, nó sực nhớ ra hôm nay có cái hẹn. Tay đang xoa bụng phẳng chợt dừng lại, lão Tứ cau chặt mày lại nhìn bảo bối trong lòng... đứa nhỏ này thật sự không biết hôm nay là ngày phát tình của chính mình?!

"Không cho đi. Hôm nay em ở nhà, tôi sẽ hủy hẹn giúp em.", lão từ chối cho nó rời khỏi nhà.

Bảo bối mất hứng thì con ngươi màu đỏ đục đi một chút, nó vùng vẫy thoát khỏi cái ôm của lão Tứ, đứng đối diện lão "không cho cũng sẽ đi, em không phải chim trong lồng! mấy hôm trước thì anh bận nên em phải ở nhà, đến lúc có thời gian thì anh nên tự ở nhà hảo hảo cảm thụ sự tự do một mình đi!", nói xong thì bước vội vào phòng ngủ, nó sợ thấy khuôn mặt hắc tuyến hóa đen của lão Tứ, dẫu gì nó cũng thực muốn đi mua sắm, lâu rồi không đi mua gì đó cho lão Tứ, nay có cơ hội, phải tận dụng đến cùng! Cấm cũng phải đi!

[danmei ABO] Này anh! Chịu trách nhiệm đi!Where stories live. Discover now