Ngoại truyện (XIII.I)

10K 484 9
                                    

Chính xác mà nói, lão Nhị đã bỏ lỡ một tiểu Omega của đời mình rồi.

Sau khi TaeKyo xuất viện thì bác sĩ cũng gửi lại áo và rời khỏi bệnh viện, hắn vẫn thích làm bên Đồ Tể hơn, chơi nhiều hơn làm. Đổ đốn, kiêu kì, đào hoa, không bị gò bó hay ai quản cả.

"Jimmy! mày lại đến uống rượu sao?", người tóc đỏ đến khoác vai thân thiết với hắn.

"Gọi Triều Chi.", nhàn nhạt uống hết ly rượu trên tay, phủi cánh tay không an phận của người kia, hắn vuốt lại mái tóc vàng của mình, tạm biệt bartender và tiêu soái rời đi.

"Không vui gì cả, Jimmy nó bị chứng gì vậy?", người tóc đỏ khó hiểu hỏi bartender đang lau lau mấy cái ly. Bartender nhún vai "chắc thất tình."

Thất tình cái rắm. Nội tâm của Triều Chi đang nguyền rủa, ghét bỏ mà mắng chửi nam nhân lạnh lùng dám không nhận ra tình cảm của hắn dành cho anh ta. Rượu vào thì cái gì cũng mơ hồ cả, chỉ có nội tâm là chân thực nhất. Hắn đã tự rên rỉ với bóng đêm trong căn phòng nhỏ của chính mình rằng bản thân là kẻ ngốc, đáng ra nên tiếp tục hành trình rong chơi, không nên vì vài cử chỉ như thả thính ấy mà lại ngã sấp mặt vào hố tình to ơi là to, to thật là to...

"Dũng cảm lắm nhưng tôi không giúp cậu đâu", Đồ Tể cười cười cúp ngang cuộc điện thoại. Để Triều Chi tức giận mà chửi "Fuck!". Không giúp thì không giúp, bản thân hắn tự tin về nhan sắc mình nha~ cơ mà... người ta không chịu đổ ngay từ lần đầu gặp, vậy là thất bại rồi còn gì... Triều Chi khóc ô ô gục mặt lên quầy Bar, tức giận gọi hết ly này đến ly khác, toàn là những loại rượu khác nhau nên khi quán đóng cửa, hắn là say li bì không gượng dậy nổi.

Đồ Tể nói cứ tống con ma men ra bậc thềm để hưởng gió mát đi nhưng Bartender không nỡ, dẫu gì cũng là bạn bè nên lục tìm điện thoại của hắn, dò danh bạ để nhờ người vác hắn về.

Không ai đoán được tại sao Triều Chi lại có số của lão Nhị đâu. Đêm hôm khuya khoắt, điện thoại của lão nhị reo lên phá tan không khí tĩnh lặng nơi quầy bar vắng vẻ. Lão hạ quân cờ xuống, bắt điện thoại. Lão Nhị khẽ cau chặt mày lại.

"Cảm ơn anh đã đến, tôi thật không biết nên điện ai cả, chỉ thấy đầu danh bạ là số của anh nên vơ đại mà gọi thôi.", Bartender cười hòa ái giao con ma men cho Lão Nhị, vội vã cáo từ về nhà.

Triều Chi say đến mức đầu óc choáng váng, cơ thể nóng rực chỉ có thể cọ vào nơi mát mẻ mơ hồ kia.

"Đừng loại, nhà cậu ở đâu? Tôi đưa cậu về...", lão Nhị bất đắc dĩ bồng hắn lên theo kiểu công chúa, đồng thời ăn một ít đậu hủ của cái tên say rượu không an phận này.

"...ưm... #Ơ%^¥+€~..."

Lão Nhị nhìn người đang vặn vẹo và thút thít mấy câu vô nghĩa trong lòng mình. Biết vậy mượn xe của lão Đại luôn cho nhanh. Một tay đỡ người, một tay gọi cho Đồ Tể hỏi địa chỉ.

[danmei ABO] Này anh! Chịu trách nhiệm đi!Where stories live. Discover now