IV. Đám cưới

27.8K 1.1K 104
                                    

Phòng nhỏ với đèn sáng trưng, lão Đại thong dong nhấp trà, đọc sách, gối đầu lên đùi y là TaeKyo, đứa em út đang say ngủ. Lão Đại thoáng hoài niệm về "mẹ", ngày trước mỗi lần mang thai các em, mẹ cũng hay ngủ li bì thế này, cha cưng chiều không nỡ gọi dậy, hô hấp đều đặn với khuôn mặt buông xuống mệt mỏi, phòng vệ, lão khẽ cười.

CỐC... CỐC... CỐC...

"Lão Nhị tiến vào đi"

Lão Đại kê đầu TaeKyo bằng gối hình con cá vàng rồi mới đứng lên, ra hiệu lão Nhị khép cửa, cúi đầu cung kính chào hai người mới đến.

"Hân hạnh được gặp lại cô, phu nhân Jennia", lão Đại rót trà ra tách mời khách, rồi ngồi lại xuống chỗ của mình.

"Bất... Con còn nhớ tên cô sao?...", phu nhân ngạc nhiên hỏi, lần cuối nàng gặp đứa nhỏ này là vào đám tang người bạn thân nhất của cô, cũng chính là mẹ lũ nhỏ. Khi nghe con trai kể đã cắn và làm đứa bé nào đó có thai, nàng đã lo sợ âm mưu như trên phim truyền hình hay chiếu nhưng khi đến đây mới vỡ lẽ là con của bạn thân. Số trời trong truyền thuyết?!

"Sao con có thể quên ân nhân từng giúp gia đình con chứ cô", lão Đại buông một câu nhẹ bẫng, tay nghịch mái tóc em mình, phá rối để đứa nhỏ khó chịu trở mình, chôn người vào sâu hõm ghế.

Phu nhân nhìn thấy hành động của đứa nhỏ, đồng thời thấy sau gáy cậu có vết cắn mới không tự chủ được nhìn qua thằng con nhà mình, chờ hắn gật đầu với nàng, phu nhân mới cười nhẹ nói "hôm nay cô đến là để hỏi cưới cho con trai cô, mong con đáp ứng và chúng ta sẽ bàn ngày cưới cùng sính lễ phía bên nhà rễ nhé?".

Lão Đại gật đầu với phu nhân, kéo em trai mình ra khỏi hõm ghế và ôn hoà đánh thức đứa nhỏ dậy. "Em muốn sính lễ cho đám cưới của em là gì?", TaeKyo chưa tỉnh ngủ, mắt nhá nhem, tai ong ong ù ù nên đã nghe nhầm câu hỏi của anh trai, giọng ngái ngủ đáp "em muốn giống mẹ, cỡ vài ba đứa nhỏ nữa cho vui nhà vui cửa a~", ngây ngô hướng lão Đại cười toe lên.

"Khụ, em nghe nhầm? Anh hỏi hồi môn đám cưới, em thích gì?!", lão Đại bất đắc dĩ giúp TaeKyo lau mắt, đưa trà cho cậu uống để tỉnh táo lại.

TaeKyo sau khi an vị bên cạnh anh trai mới phát hiện đối diện có người ngồi, là hắn cùng vị phu nhân nào đó quen quen cậu đã từng gặp qua, nhưng tâm trí cậu đặt lên người hắn nên mặc kệ vị phu nhân kia đi.

"Anh đến hỏi cưới tôi?", không tin vào tai mình khi lão Đại nói về của hồi môn, cậu liền hỏi hắn. "Phải, đến cưới xin, mang em và con cùng về nhà", miệng lưỡi công đều từ một lò đường mật đi ra, huống hồ hắn còn cố tình phát ra mùi của Alpha khiến cậu bồn chồn, tim đập, mặt đỏ bừng. Lão Đại chướng mắt, quyết định tống hai đứa này ra khỏi phòng, nhờ lão Thất hộ tống đi chọn đồ cưới và tìm nhà hàng đặt chỗ.

Để lão Đại và phu nhân một mình một cõi, thẳng thắn đối mặt nhau.

"Tiểu Kyo luôn nghĩ do mình sinh ra mà hại chết mẹ, đứa nhỏ này từ chối máu mủ, chỉ xem chúng tôi như huynh tỷ kết nghĩa chỉ để chạy trốn quá khứ đó.", lão chậm rãi nói, cong môi cười nhìn vị phu nhân mặt ngày càng trắng bệch dần. Hắn lại tiếp tục

[danmei ABO] Này anh! Chịu trách nhiệm đi!Where stories live. Discover now