Chương 20

797 20 0
                                    

Nguyên Họa đã rời giường rất sớm, tối hôm qua sau khi bị điện thoại của Từ đại mỹ nữ quấy rầy, nàng ngủ không ngon giấc.

Tùy tiện đi ra bên ngoài mua mấy cái bánh bao ăn, mới gọi điện thoại cho Từ Kiều hẹn gặp ở quảng trường.

Trải qua một ngày, hai người xem mấy căn phòng gần Từ thị, trong đó có hai căn, hai người đều hài lòng, xem tiền thuê, sau khi so sánh mới chọn căn ở tiểu khu có hoa viên, không gian 80 mét vuông, điện nước đồ dùng cũng đầy đủ mọi thứ, cũng không cần trang trí, dọn vào liền có thể ở. An ninh của tiểu khu cũng khá hoàn thiện, quan trọng nhất là nơi này cách thành phố khá gần, ra cổng tiểu khu là đường dành riêng cho người đi bộ.

Đóng ba tháng tiền thuê, hai tên đói đến nỗi bụng dính lưng mới đi đến một quán ăn phố bên cạnh ăn cơm.

Cơm nước xong, đi dạo phố một chút, thấy thời gian cũng không còn sớm, họ mới tự giác đi về nhà.

Nguyên Họa vừa về tới nhà liền chạy vào WC tắm, cả một ngày, tự mình cũng ngửi thấy được trên người mình mùi mồ hồi nồng nặc.

Tắm rửa xong đi ra thấy Nguyên ba đang cùng Nguyên Hải hai người ở trong phòng khách chơi cờ, Nguyên mẹ thì ở trong phòng bếp rửa chén đĩa.

"Ba, ba lại ép em trai cùng ba chơi cờ a!" Nguyên Họa nín cười ý trêu ghẹo nói.

Nguyên Hải khinh bỉ liếc mắt nhìn bà chị của mình, đã biết mình bị ép mà còn hỏi cái rắm a!

Nguyên ba ngượng ngùng mà vừa cười vừa nói: "Cái gì gọi là ép a, ba đây cùng em trai con luận bàn tài nghề đánh cờ mà. Con dùng từ không đúng."

Nguyên Hải nghe Nguyên ba vừa nói như vậy, bĩu môi mang theo ánh mắt khi dễ liếc Nguyên ba. Hóa ra không phải ba lấy tiền tiêu vặt ra ép con cùng ba đánh cờ, là con tự nguyện sao?

Nguyên Hải đột nhiên cảm thấy trong gia đình này mình là người đáng thương nhất, tất cả mọi người đều ức hiếp hắn.

Nguyên mẹ ở trong phòng bếp nghe được tiếng của Nguyên Họa, đưa đầu ra hỏi: "Nguyên Họa, con ăn cơm chưa? Có muốn mẹ làm cho con tô mì không a?"

Nguyên Họa ngồi vào ghế sa lon, cầm lấy điều khiển từ xa nói: "Không cần, con ăn với A Kiều ở ngoài rồi."

"À, vậy là tốt rồi." Nguyên mẹ nói xong lui về.

Nguyên Họa xem TV một lát, thấy Nguyên mẹ cũng từ trong phòng bếp đi ra, liền quay qua nói với mọi người: "Ngày mai, con sẽ dọn ra ngoài, phòng ở con và A Kiều đã xem kỹ, ngay cạnh Từ thị."

Nguyên ba vừa nghe con gái bảo bối của mình nói ngày mai sẽ dọn ra ngoài ở, cờ cũng không thèm đánh. Bĩu môi nói: "Ngày mai? Nhanh như vậy a?"

"Dạ, đúng vậy. Tiền thuê con cũng đã đóng rồi. Mẹ, một chút nữa giúp con thu dọn hành lý được không?" Nguyên Họa lắc lắc làm nũng, đó là một tuyệt chiêu a, vốn mang gương mặt con nít, nên ngay cả Nguyên mẹ cũng không thể chống lại tuyệt chiêu làm nũng của con gái bảo bối.

Liên tục đáp: "Được, được, con đừng lắc mẹ, xương khớp già cả sắp bị con lắc hỏng hết."

Nguyên Họa vui vẻ nhảy qua bên Nguyên ba còn đang giận dỗi nói: "Ba, con sẽ thường xuyên quay về thăm ba. Ba yên tâm đi. Con đánh ván cờ cùng ba nha."

Chiều Cao Nhằm nhò gì? Nằm trên muôn năm_bhttWhere stories live. Discover now