Chương 47

623 13 0
                                    

Sau khi Từ Tử Kỳ nghe xong lời của lão gia tử, vẫn bị vây trong trạng thái sững sờ, ai có thể nói cho nàng biết, tiểu rùa đen kia làm sao có thể có bối cảnh cường đại như vậy, vì sao hết thảy tất cả đều là do nàng từ miệng người khác biết được. Vì sao tiểu rùa đen kia chưa bao giờ nói cho nàng biết nhà em ấy làm viên chức nhà nước, thì ra nàng cũng là một quan nhị đại.

Sau xong Từ Tử Kỳ đáp ứng yêu cầu của lão gia tử liền lái xe trở về.

Vốn là tối nay không định đến chỗ Nguyên Họa, thế nhưng bị những câu nói của Từ Vạn Hồng quấy đến tinh thần không yên, Từ Tử Kỳ vẫn đành phải lái xe đến phòng trọ của Nguyên Họa.

Sau khi đem xe đỗ xog thì đi lên lầu.

Nguyên Họa vùi trên ghế sô pha xem mèo và chuột, từ nhỏ liền thích phim hoạt hình, kéo dài không hết, sự chịu đựng kéo dài, đây là đánh giá chung của Nguyên Họa đối với bộ phim hoạt hình này. Lúc không có chuyện gì làm, luôn luôn tìm đĩa phim hoạt hình này, một mình ngồi xem.

Sau khi Từ Tử Kỳ vào cửa thì nhìn thấy tiểu rùa kia đang rút cổ trên sô pha nhìn chằm chằm TV, nhìn đến nội dung trên TV, Từ Tử Kỳ cảm thấy mình muốn phun máu, mèo và chuột? Vì sao Nguyên Họa này luôn thích loại hình này chứ? Ôi, bất quá như đã nói qua, Nguyên Họa như vậy mới là người mà Từ Tử Kỳ nàng muốn toàn tâm toàn ý bảo vệ. Trong khoảng thời gian ngắn rơi vào trầm tư, Nguyên Họa a Nguyên Họa, vì sao em không chỉ là một bình thường chứ? Hôm nay, ông nội muốn phải đưa em quay về Từ thị. Mà tôi, vì lợi ích của công ty cũng phải đem em trở về, hơn nữa tương lai có một ngày không tránh khỏi khả năng sẽ phải lợi dụng em.

Nguyên Họa nghe được động tĩnh ở cửa thì quay đầu lại. Thấy Từ Tử Kỳ một mình đứng ở cửa, nhìn mình chằm chằm, sai, nàng cũng không phải đang nhìn mình, mắt chính là nhìn về bên này, nhưng rõ ràng cho thấy đang trong trạng thái thả hồn. Nàng không phải nói buổi tối không tới sao? Nguyên Họa suy nghĩ một hồi mới đúng kêu Từ Tử Kỳ "Tử Kỳ, chị đứng ở cửa làm gì chứ a?"

Từ Tử Kỳ nghe mới hoàn hồn, như trước ưu nhã đi tới bên người Nguyên Họa nói "Nguyên Họa, em trở về Từ thị làm việc có được không?"

Nguyên Họa không biết Từ Tử Kỳ vì sao bất chợt lại nhắc đến việc này, chẳng lẽ là đã biết tin nàng muốn đi làm ở Tiêu thị, nhưng ngẫm lại cũng không thể nào a. Trong đầu cũng không biết nên thế nào nói với Từ Tử Kỳ mình đã đáp ứng Tiêu Tiểu Dao, đến chi nhánh của Tiêu thị ở thành phố A làm việc. Sững sờ nhìn Từ Tử Kỳ, nhưng lại không nói một câu.

Từ Tử Kỳ buồn cười nhìn Nguyên Họa trước mắt bộ dạng ngơ ngác nói "Làm sao vậy, không muốn cùng tôi đi làm sao?" Nói xong nhướng mi một cái, ý tứ chính là em có đi không, tự bản thân suy nghĩ nha. Nguyên Họa nhìn thấy, trái tim nhỏ run lên một cái.

Nguyên Họa thở dài một hơi mới lên tiếng "Tử Kỳ, em đã tìm được việc làm, ngày mai sẽ đi làm. Cho nên, Từ thị. . ."

Nguyên Họa còn chưa nói hết nói, Từ Tử Kỳ đã ngắt lời "Từ chức cho tôi, tiền vi phạm hợp đồng tôi trả. Ngày mai em đến Từ thị"

Nguyên Họa lần thứ hai ngây ngốc nhìn Từ Tử Kỳ hồi lâu mới lên tiếng "Em sẽ không đi Từ thị."

Cái này đến phiên Từ Tử Kỳ sửng sốt, tên ngu ngốc này lại làm nghịch ý nàng, lạnh lùng nói "Em muốn đến công ty của ai?"

Chiều Cao Nhằm nhò gì? Nằm trên muôn năm_bhttWhere stories live. Discover now