Chương 50

602 12 1
                                    

Sau khi Từ Tử Kỳ rên khẽ một tiếng thì đứng sững sờ ngay tại chỗ, ông nội của nàng ra tay đánh nàng, từ nhỏ đến lớn cho dù lão gia tử đối xử với nàng nghiêm khắc cỡ nào, ông nội cũng chưa từng ra tay đánh nàng, ngày hôm nay lại đánh nàng.

Tất cả ủy khuất của Từ Tử Kỳ, chẳng biết mình rốt cuộc làm gì để lão gia tử quyết tâm tàn nhẫn mà đánh nàng . Mím môi cùng Từ Vạn Hồng nhìn nhau.

Từ Vạn Hồng giận dữ đem những tấm hình của Lý Đông Hải vứt ra trước mặt của Từ Tử Kỳ, phẫn nộ quát "Con xem việc tốt mà con làm một chút, con muốn đem thể diện của Từ gia vứt sạch con mới chịu ngừng tay phải không a!"

Từ Tử Kỳ ngồi xuống lấy ảnh chụp ra, mắt nhìn chằm chằm mấy bức ảnh, thân thể thoáng chốc cứng đờ. Lập tức mặt lạnh xuống, nhìn Từ Vạn Hồng lạnh lùng nói "Ông phái người theo dõi con?"

Từ Vạn Hồng dường như cũng không ngờ Từ Tử Kỳ sẽ phản ứng như thế, chống gậy, lại muốn đánh Từ Tử Kỳ một trận, Lưu thẩm vội vàng chạy đến, để chắn giữa hai người, khuyên giải nói "Lão gia, ngài đừng tức giận, cẩn thận tức giận hại thân." Vội vàng xoay người nói với Từ Tử Kỳ "Tiểu thư mau xin lỗi lão gia."

Từ Tử Kỳ vẫn trừng mắt nhìn Từ Vạn Hồng, mắt một cái cũng không chớp. Bộ dáng tức giận đùng đùng, làm cho khí thế của Từ Vạn Hồng hạ xuống nói "Đây là do Đông Hải làm. Ta mặc kệ con ở bên ngoài chơi đùa như thế nào, thế nhưng nếu tổn hại và uy hiếp đến lợi ích của Từ thị. Ta tuyệt đối sẽ không cho phép."

Từ Tử Kỳ trào phúng lại kinh ngạc nhìn Từ Vạn Hồng, nàng không phải là không biết địa vị của Từ thị ở trong lòng lão gia tử, chỉ là vào giờ khắc này, lòng của nàng vẫn chua xót, vẫn đau lòng. Xưa nay nàng đều biết ở trong mắt của Từ Vạn Hồng bản thân mình vĩnh viễn không sánh bằng Từ thị, nhưng biết cùng với chính tai nghe thấy không giống nhau, sau khi chính tai nghe được, tim giống như mãnh liệt mà vỡ nát, đau đớn, máu chảy đầm đìa.

Từ Vạn Hồng nhìn Từ Tử Kỳ hai mắt dần dần trống rỗng thất thần, biết hành động cùng lời nói của mình làm tổn thương cháu gái mà hắn yêu thương nhất, thế nhưng hắn tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào làm hại đến Từ thị, Từ thị là thành quả hắn cùng vợ cực khổ dốc sức cả đời mới làm ra được, làm sao có thể để người khác phá hoại? Cho dù là cháu gái ruột cũng không được.

Thái độ của Từ Vạn Hồng rất cứng rắn, hiện nay Nguyên Họa không thể động đến, trước không nói đến thế lực gia tộc khổng lổ của Nguyên Họa làm cho hắn kiêng kỵ mà không dám đơn giản động thủ, chủ yếu nhất là hiện tại Nguyên Họa bây giờ là người của Tiêu thị, hắn biết Nguyên Họa đảm nhiệm chức vụ giám đốc ở Tiêu thị, mà hiện tại Tiêu thị cùng Từ thị có quan hệ hợp tác, đương nhiên là không thể đắc tội.

Từ Vạn Hồng đột nhiên cảm thấy có điểm may mắn trước đây Nguyên Họa bị Tiêu thị đoạt đi, nếu không hiện tại Nguyên Họa còn đang làm việc ở Từ thị, với hắn mà nói thật đúng là không biết làm sao xử lý tốt chuyện này. Đuổi việc sao, người này đối với mình còn có tác dụng. Không đuổi sao, lại phải cả ngày lo lắng quan hệ giữa nàng và Từ Tử Kỳ lại bị chụp được.

Chiều Cao Nhằm nhò gì? Nằm trên muôn năm_bhttNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ