Chương 33

706 13 2
                                    

Nguyên Họa giơ hai tay lên xoa đôi mắt còn buồn ngủ, chớp chớp mắt, không sai nha, đúng là Từ Tử Kỳ a.

Không biết là quá mức vui vẻ không ổn định được cảm xúc, hay là sau khi giữ yên một tư thế ngủ, dẫn đến máu không lưu thông. Vừa định muốn đứng dậy, thân thể mất thăng bằng bỗng bổ nhào vào người Từ đại mĩ nữ.

Từ Tử Kỳ không ngờ Nguyên Họa thoáng cái lại nhào tới người mình a, cũng vừa định đỡ Nguyên Họa, giờ tốt rồi, vốn mình cũng đang ngồi xổm, mất đi trọng tâm, hai người song song ngã xuống đất.

Nguyên Họa nhìn Từ Tử Kỳ khoảng cách gần như vậy, lại quên mất lúc nãy Từ đại mỹ nữ vừa bị nàng đụng đến mơ hồ a, cơ thể giống như bị tan rã, đặc biệt cái mông đau muốn chết. Vừa định yêu cầu tên đầu sỏ đè ở trên người mình đứng lên, ngẩng đầu nhìn lại thấy bộ dạng sắp chảy nước miếng của Nguyên Họa thì biết người này hiện đang nghĩ gì.

Từ Tử Kỳ phẫn nộ a, tuy rằng biết mình có mị lực rất lớn, thế nhưng cũng cần phải phân rõ trường hợp chứ, đây là trường hợp gì a, một chút lãng mạn cũng không có còn chưa tính, còn đụng cô toàn thân đau muốn chết.

Từ Tử Kỳ lúc này hận không thể ném Nguyên Họa ra bên ngoài, vứt thật xa.

Nguyên Họa ngược lại bị Từ Tử Kỳ mê hoặc đến thất điên bát đảo, làm gì còn nhớ chuyện bản thân đè Từ đại mĩ nữ a, vừa định tiến hành tiếp chuyện lúc nãy trong mộng chưa hoàn thành đã bị Từ đại mĩ nữ đẩy ra. Nguyên Họa trợn to đôi mắt nhìn Từ Tử Kỳ, còn dùng ánh mắt đặc biệt vô tội, Từ Tử Kỳ mặc kệ nàng, tự mình đứng lên, vỗ bụi bặm trên người, lấy ra cái chìa khóa mở cửa phòng, bỏ lại một câu: "Còn không vào, thích ngồi ở đó sao?"

Một loạt động tác liên tiếp, Nguyên Họa đều trong trạng thái đần độn, nghe được câu nói của Từ đại mĩ nữ mới hoàn hồn, mới biết vẫn còn ngồi dưới đất a. Bật người đứng lên, vỗ bụi bặm trên người đi vào nhà Từ Tử Kỳ. Cười hì hì ngồi trên ghế sô pha của Từ đại mĩ nữ.

Nếu như nói hiện tại chuyện đầu tiên Từ Tử Kỳ muốn làm là gì, câu trả lời tuyệt đối chính là xem thường. Trước đây cảm thấy Nguyên Họa rất ngốc, thực sự rất ngốc. Nhưng bây giờ càng phát giác người này cũng không phải ngốc thường, mà chính là ngu ngốc, còn là ngu ngốc đến không thể ngu ngốc hơn. (lầm to )

Từ Tử Kỳ im lặng nhìn Nguyên Họa, vẫn lạnh lùng nói: "Em tới đây làm gì?"

Nguyên Họa rất ủy khuất, hiện tại nàng thực sự cảm thấy rất ủy khuất, em vừa rồi làm rõ ràng như vậy, lẽ nào chị còn không biết em tới đây làm gì sao? Nguyên Họa chu ra cái miệng nhỏ nhắn, trong lòng vô cùng ai oán mà nhìn Từ đại mĩ nữ nói: "Tử Kỳ, em... Em... ừ thì, có gì ăn không, em đói quá!"

Từ Tử Kỳ nghe Nguyên Họa ở đó rối rắm nửa ngày, lúc đó tim như treo ngược hoang mang, còn tưởng rằng rốt cục cũng nghe được Nguyên Họa thổ lộ. Không ngờ Nguyên Họa đáng chết, thối tha lại trong thời khắc quan trọng nói ra lý do đói bụng, Từ Tử Kỳ tức giận đến ngứa răng. Hiện tại chuyện thứ hai Từ Tử Kỳ muốn làm là đá Nguyên Họa ra khỏi nhà cô.

Chiều Cao Nhằm nhò gì? Nằm trên muôn năm_bhttOù les histoires vivent. Découvrez maintenant