#2. Hoa hồng đến từ đất nước Venezuela

736 74 0
                                    

...

Venezuela nổi tiếng là cái nôi sinh ra những con người xinh đẹp. Đất nước với hơn bảy lần đăng quang ngôi hoa hậu thế giới. Chính vì thế đã thu hút không ít khách du lịch đến đất nước của những con người xinh đẹp này. Và kéo theo đó là các ổ mại dâm tự phát tập trung phát triển ở mọi ngóc ngách trên đất nước.

Dĩ nhiên không tránh khỏi những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Những đứa trẻ sinh ra không có bố, lớn lên trong khu điếm hành nghề. Nếu là các bé gái thì sẽ sở hữu được sự xinh đẹp vốn có trong gen và việc nối gót theo mẹ chúng là một chuyện rất đỗi bình thường. Còn nếu là con trai thì cuộc đời cũng không tốt đẹp lên bao nhiêu khi cũng lay lắt kiếm sống qua ngày với các mánh khóe, lừa gạt.

...

Khu ổ điếm 20 năm về trước.

Những người đàn ông từ khắp mọi nơi trên thế giới đến đây du lịch đều ghé đến đây. Nó dường như đã trở thành nơi giải trí của các quý ông lắm của, sẵn sàng chi ra một số tiền vô cùng hoang phí cho những cuộc mây mưa trụy lạc với các cô gái người Venezuela. Sản phẩm của các quý ông này để lại đã làm cho chủng tộc tại đất nước này ngày càng phong phú.

Từ trong góc khuất của khu ổ điếm cao cấp. Dưới mái hiên của một căn nhà gỗ nho nhỏ bị bỏ hoang của một gái điếm nào đấy, chắc có lẽ đã tìm được người đàn ông chịu đưa cô ta đi khỏi đây nên đã để hoang.

Một đứa bé gái với đôi mắt to tròn màu xanh lá, mái tóc nâu hơi rối đưa mắt nhìn ra xa xăm. Màu mắt này chỉ có 0.2% dân số thế giới sở hữu mà thôi. Đúng là một món quà quý giá trời ban.

Cách đây không lâu, mẹ nó có bảo là sẽ đi đâu đó vài hôm thôi, rồi rất nhanh sẽ về đón nó đi khỏi khu ổ điếm này. Ấy vậy mà cái gọi là vài hôm của mẹ nó cũng kéo dài gần cả nửa năm. Nửa năm đó, nó sống nhờ vào những gì các cô gái điếm, bạn của mẹ nó bố thí cho. Khi thì là cái bánh cắn dở, khi thì là những ly nước dính những vệt son đỏ hay thậm chí còn có cả mùi thuốc lá của đàn ông. Những thớ vải vóc nhàu nhĩ cũ kĩ ở trên người cũng đã tơi gần hết để hở những mảng da trắng nõn mịn màng.

Ánh nắng mặt trời chan hòa trên cao, trời trong xanh như màu ngọc bích. Ngày nào mà chẳng vậy, mẹ cũng chẳng có quay về. Chỉ có nó ngồi ở đây, giữa cảnh trần tục, trần trụi đầy dục vọng thấp kém của con người.

Trước cửa nhà, một cặp nam nữ nào đó đang mây mưa với nhau. Họ quấn lấy nhau như những con rắn đói khát thứ nhục dục và thỏa mãn. Những cảnh này không nên xuất hiện trước mắt của một cô bé chưa tròn năm tuổi. Nhưng ở đây là khu điếm ở, vậy nên những cảnh này xảy ra thường xuyên, riết rồi cũng trở nên bình thường như cơm bữa. Đôi mắt nó hoang lạnh nhìn người đàn bà xinh đẹp với ánh mắt mơ màng dâm đãng và người đàn ông thô tục, thở hùng hục, vục người lên cơ thể người đàn bà.

Cuối cùng, cuộc mây mưa đi qua, người đàn ông thò tay vào ví móc ra một xấp tiền dày cộp ném lên cơ thể mà vài phút trước ông ta còn giày xéo. Như trả công cho một món đồ chơi hay cao cấp hơn được sánh với một món đồ công cộng phải trả tiền. Rồi lững thững bước thêm vài bước nhìn về phía căn nhà gỗ. Đôi mắt ông ta lóe lên tia nhìn khiến con bé gai người kì dị. Bản năng mách bảo có chuyện không hay sắp xảy ra. Nó co người lại. Khuôn mặt đẹp như thiên sứ của nó khiến gã đàn ông không thể kìm lòng lại được. Hắn trèo qua cổng rồi từng bước đi vào...

Bàn tay dơ bẩn của hắn bắt đầu chạm vào cô bé. Nó giãy giụa nhưng không sao thoát được khỏi người đàn ông ấy. Cuối cùng nó vớ được một cục đá ở chậu cây gần đó, đập một phát lên đầu của hắn ta bằng một lực của một đứa bé con. Và thật kì lạ làm sao, sức đập của một con bé chưa đến năm tuổi còn quá yếu ớt lại có thể khiến hắn ta loạng choạng ngã nhào xuống bậc tam cấp.

Đôi mắt xanh rực lên như màu lưu huỳnh phát quang trong đêm tối. Rực rỡ như đá quý dưới ánh mặt trời thiêu đốt vạn vật bằng thứ ánh sáng tự nhiên của nó. Đôi mắt đó khiến người ta vừa cảm thấy đáng sợ vừa cảm thấy say mê muốn đắm chìm vào nó.

Gã đàn ông lồm cồm bò dậy. Khuôn mặt nanh ác của gã ta càng lúc càng hung dữ, cả quai hàm nghiến chặt đến mức bạnh ra. Hắn ta vung tay lên một phát khiến con bé văng xa vài thước, cả cơ thể nhỏ bé va vào trong cánh cửa. Hắn bò đến gần, bàn tay ẩn thỉu lần khắp cơ thể non nớt của con bé.

...

Chợt...

Một bóng đen ập đến...

Một người đàn bà xinh đẹp khiến con bé dù bị đau đớn và hoảng sợ vắt kiệt sức vẫn mở mắt to ra nhìn người phụ nữ ấy. Không một mỹ từ nào có thể dùng để miêu tả vẻ đẹp ma mị của cô ta. Người này lạ quá, chưa bao giờ xuất hiện ở đây. Cô bé như bị thôi miên đối với vẻ đẹp đó. Người phụ nữ nhìn nó, hình như thoáng mỉm cười, nháy mắt.

Gã đồi bại khựng lại trước phản ứng của con bé. Hắn đâm chột dạ quay người lại đằng sau. Người đàn bà xinh đẹp ở đó sẵn. Cô ta mỉm cười khiến cho hắn chết sững, rồi lại đưa một ngón tay lên đôi môi đỏ như trái anh đào chín mọng giữ im lặng.

Một giây sau đó, trước mắt của con bé, một cái đầu sắp lìa khỏi cổ hoàn toàn. Cả thân thể to lớn của gã đàn ông kia vẫn ở tư thế quỳ giây chốc đổ sụp xuống. Máu tươi ứ ra thấm vào cả da thịt của con bé.

Người phụ nữ vẫn tươi cười như không hề có chuyện gì xảy ra. Nhẹ nhàng cầm con dao nhỏ xíu tinh xảo của mình lau vào vạt áo của con bé. Sau đó, chẳng đợi ai lên tiếng nào. Cô ta tháo nốt phần vải nhàu nhĩ thấm loang lổ máu đỏ trên người cô bé ra rồi cởi áo khoác lông chồn tím đắt tiền sang trọng của mình bọc con bé lại. Cử chỉ rất đỗi dịu dàng, dường như vài giây trước, người mới kề dao vào cổ người khác cắt một phát gọn nhẹ kia không phải là người phụ nữ xinh đẹp tử tế này nữa.

"Có chịu đi theo ta không? Con sẽ thoát khỏi nơi này..."

Giọng nói quyến rũ như rót mật bên tai. Cô bé chỉ còn biết cách gật đầu, không sao cưỡng lại được.

"Tên của con là gì vậy, cô bé xinh đẹp?"

"Xử Nữ."

"Ta sẽ cho con trở thành một bông hồng. Cực độc..."


Hồng Nhan Họa Thủy - Ải Mỹ NhânWhere stories live. Discover now