Giả thành thật(Part 1)

1.5K 107 15
                                    

Chúc các bạn đọc chuyện vui vẻ ^^

________________________________________________________________________________

Vì song ngư bắt đầu từ bây giờ sẽ không giả trai đi học thay song tử nữa nên ma kết đã quyết định nói ra bí mật này để mọi người trong ban chấp hành biết.

Và cuối cùng mọi người quyết định sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà song ngư-song tử để coi như là tiễn song ngư đi,đón song tử về.

__________________________________Buổi tối_______________________________________

Tiệc thịt nướng

"Ôi,chết tôi mất,nếu biết song ngư là con gái thì tôi đã chẳng như vậy rồi..."Bạch dương và sư tử ngồi kêu ẩm giời đất.Hai người bọn họ đang nghĩ về việc kh vẫn còn sống chung với song ngư,hai người tối nào cũng cơi trần,chạy nhông nhông trong nhà.Rồi lại còn khoác vai bá cổ song ngư,...bao nhiêu là chuyện,bây giờ thấy thật hối hận.Hơn nữa,những hành động xấu hổ họ cũng...ai biết được,họ tưởng song ngư là con trai mà,hu hu hu

Kim ngưu chỉ cười cười,nhìn hai tên điên khùng lăn lộn trên bàn.Tay bưng đĩa thịt nướng thơm phức đặt lên bàn,nói

"Thôi,lỡ rồi thì chẳng cứu vãn được đâu"

Nghe vậy hai tên kia lại càng điên hơn.Song ngư đang đứng cạnh bếp nướng đang thoăn thoắt nướng thịt cười tươi nói

"Hai anh khỏi lo,em không để ý đâu..."

Hai tên kia đen mặt,hic cô ấy không để ý vậy hai người...

Song ngư tiếp tục nói"Bất quá em chỉ coi hai anh như anh song tử thôi."Ý ngư là hay thấy song tử cởi trần nên cũng không để ý nhiều lắm.

________________________________________________________________________________

Thiên yết ngồi trên bàn tay chống cằm nhìn chằm chằm song nư,khéo miệng cười vui vẻ,không quan tâm những thứ khắc.Nướng thịt xong,mọi người cùng nhau ngồi quây quần trên chiếc bàn tròn,vui vẻ ăn thịt nướng.

Nướng thịt xong,mọi người cùng nhau ngồi quây quần trên chiếc bàn tròn,vui vẻ ăn thịt nướng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ăn xong mọi người đi ra về,song ngư xống tiến mọi người.Thì thiên yết gọi cô lại muốn nói chuyện riêng,vừa hay cô cũng có việc nói với thiên yết.

Trên đường,mọi người nhộn nhịp đi lại,có đôi trai gái song vai đi bên nhau.

Song ngư không biết nói gì nên chỉ cúi đầu im lặng vừa đi vừa đếm những viên gạch trên đường.Thiên yết lại càm im lặng,chưa biết mở lời ra sao,hai tay đút vào túi quần,mắt nhìn về phía trước vẻ lơ đãng phong tình khiến bao cô gái phải ngoái lại.

Chuyện tình của cô nàng song ngư(SN~TY)Where stories live. Discover now