Giải cứu

1.1K 107 15
                                    

"Chết tiệt,ngư em đâu rồi"Yết hoảng hốt hét lớn nhưng xung quanh chẳng còn ai.Hừ,không biết ai dám đụng vào cô.Họ không biết đụng vào cô chính là đụng vào anh.

Đột nhiên yết ngộ ra,chắc chắn chỉ có thể laf kẻ thù của gia tộc thiên muốn lấy cô làm con tin để trao đổi.Trời ơi nếu cô rơi vào tay bọn chúng thì cô sẽ ra sao chứ?Bọn chúng đều là kẻ máu lạnh điên khùng,lại biến thái,thật không dám nghĩ chúng sẽ làm gì cô,chỉ tại anh mà...

Yết vuốt mặt tự trách mình tắc trách không bảo vệ được cô.Bọn họ dám động tới cô,anh liền cho chúng diệt tộc.

"Ảnh,mau đi tìm xe số 576XXX cho tôi"Đột nhiên anh nhớ ra cái ánh mắt sắc lạnh cùng cảm giác lạ thường khi cái xe ô tô đen lúc nãy vừa đi qua.Thật may anh cũng kịp xem được cái biển xe.

"Vâng"người tên ảnh mặc áo đen lúc nào cũng đi đằng sau yết nghe lệnh vội chạy đi.Cậu ta cảm giác được việc này rất quan trọng cũng như thấy được trọng lượng của người con gái kia trong lòng thiếu gia.

Giải lúc này được những người hầu đưa đến,được dìu trên tay của một người vệ sĩ to lớn lo lắng nhìn yết hỏi

'Không ...thấy ngư sao?"Giọng cô run run như sắp khóc.

Yết khó nhọc nói"Ừ"

"Trời"Giải nghe như sét đánh ngang tai"Chỉ tại em,tại em mà cô ấy..."Giải kinh hoàng ngồi thụp xuống đất khóc thương tâm.Yết nhíu mày không nói,tâ trí anh bây gì đang lo lắng cho ngư,cô nhất định phải bình an cho đến khi anh cứu đó.

Ngư,em phải cố gắng lên!!!

________________________________________________________________________________

Ào

"Um"Ngư nhíu mày,thật lạnh,đó là cảm giác đầu tiên ngư cảm nhận được.Thật đau đầu,đó là cảm giác thứ hai,và tiếp theo là thật chói mắt.

Ngư từ từ hồi tỉnh.Từng giọt nước lạnh ngắt chảy dọc theo khuôn mặt tinh xảo thanh tú của cô.Cô đang ở đâu đây.Thật khó chịu,chân tay bị chói chặt,miệng cũng bị bịt chặt bằng miếng vải to đùng nhít vào mồm,muốn nhổ ra cũng không đực.Cả thân người tê nhức,không cự quậy được,đau đớn ê ẩm

'Đã tỉnh"Cô liền nghe thấy tiếng nói lạnh lùng không chút hơi ấm của một người nào đó truyền tới.Sao cô lại ở đây nhỉ.Lắc lắc cái đầu để nhớ lại các sự việc

Cô đang đi cùng giải mua đồ thì bị một bọn người lạ mặt chặn đánh sau đó là bị một cú đánh mạnh vào gáy và rồi mất ý thức ngất đi.Vậy cô đã bị bọn chúng bắt và đây là....nhà kho lạnh?

Ngư giật mình nhìn quanh.Nơi đây thật bẩn thỉu,to nhưng chẳng có cái gì,như một nhà kho cũ lâu chưa được dùng và rất lạnh.Thật kinh khủng.Rồi cuối cùng ánh mắt dừng lại trên người duy nhất ngoài cô trong phòng.Ông ta tầm 40 tuổi.Khuôn mặt bị bỏng nặng một bên trông rất gớm ghiếc.Ông ta đeo một chiếc kính đen to đùng che nửa khuôn mặt.Cả người tỏa ra sát khí nồng đậm áp bức người.

Ông ta ngồi đó mình chằm chằm vào cô,bên chân là một chiếc xô nhỏ còn vương vãi chút nước.Chắc ông ta vừa nãy đã hất nước vào cô.

Chuyện tình của cô nàng song ngư(SN~TY)Where stories live. Discover now