Một tuần định ước

1.1K 76 7
                                    

Thiên yết mím môi phân vân vẻ khó xử.Anh chưa bao giờ nghĩ đến việc một ngày anh sẽ rời xa song ngư.Giờ đây anh mới cảm giác những việc xảy ra trong hơn một tuần qua chỉ là một giấc mơ,tỉnh dậy sẽ quên hết.

Hoảng hốt nhưng không biết làm thế nào,chỉ có thể đứng trơ người ở đó.Song ngư nhưng nguồn ánh sáng hi vọng rọi chiếu vào cuộc sống tối tăm lạnh lẽo của anh,người có nụ cời luôn luôn rực rỡ hơn ánh mặt trời kia mà giờ đây anh phải xa cô ư?Không,không thể nào.

Nhưng thiên yết cũng vô cùng mâu thuẫn.Tuy anh giờ sắp tiếp quản thay cho cha anh nhưng chưa thể tiêu diệt hết những phần tử chống đối được.Không thể diệt hết những băng đảng này thì nguy hiểm sẽ luôn rình dập bên cạnh anh.Anh thì không sao nhưng cô thì...Chưa bao giờ anh thấy mất tự tin như thế này.

Song tổng nhìn chàng trai trước mặt cứ thay đổi nét mặt liên tục,lúc thì mặt tái mét,lúc thì trắng,lúc lại đỏ...xem chừng vô cùng phân vân khó xử.Ông cũng như vậy.Không phải ông muốn con gái yêu quý của mình mất đi tình yêu đầu này nhưng yết quá nguy hiểm,thực ra ngoài chuyện đó ông vẫn luôn cảm thấy ưng ý thiên yết.Anh có một cái đầu lạnh đến lí trí nhưng cũng có một con tim nóng ấm mang hình ảnh con gái ông và ông tin chàng trai trước mặt này sẽ luôn yêu thương và không bao giờ phản bội song ngư.

Ông thở dài một lần nữa rồi nói

"Ta biết cậu rất phân vân nhưng chuyện này liên quan trực tiếp đến song ngư nên vậy đi,ta cho cậu thêm một tuần cuối cùng để ở bên con bé rồi hãy...buông tay con bé ra,coi như ta xin cậu" 

Thiên yết ngẩng đầu lên nhìn song tổng,ông ta vẫn lạn lùng như vậy nhưng khuôn mặt dường như già đi thêm chục tuổi,ông trông khổ sở hơn lúc nào hết,anh biết ông rất yêu song ngư.Ah cũng vậy,anh biết tâm trạng của ông khi thấy ngư rơi vào nguy hiểm và anh cũng thế,anh thực không muốn buông tay ngư nhưng...nếu cô ở bên anh sẽ có thể mất mạng bất cứ lúc nào,thà rằng anh...buông tay để cô được bình an nơi phương trời nào đó còn hơn...Anh thà chịu đau về mình chứ quyết không để cô bị xây xát.

Thiên yết lại trầm mặc một lúc lâu rồi mới

"Được"Tiếng nói dứt khoát nhưng mang theo đầy đau thương.Yết cảm thấy trái tim nhưng vỡ vụn.

"Cảm ơn"Song tổng chỉ nói như vậy rồi ông nhanh chóng lướt qua anh đi ra ngoài tựa như sợ anh đổi ý.Thiên yết cười tự giễu một mình,thật nực cười,anh đã chọn buông tay cô ra ư???

Yết đứng đó bóng lưng anh khiến cho người khác cảm giác cô độc.

Bỗng,một vòng tay nhỏ bé ấm áp mang theo mùi hương ngọt ngào quen thuộc ôm sau lưng anh.Không cần quay lại,anh cũng biết là ai.Song ngư-cô người yêu bé nhỏ của anh.

Ngư nhẹ giọng hỏi đầy lo lắng

"Cha em làm khó anh à???"

Cô lo lắng chạy tới phòng này.Tại cô thấy cha và yết nói chuyện lâu quá sợ cha làm khó anh,không ghìm được lòng nên chạy vợt tới đây.

Yết nén đau thương,chỉnh lại cảm xúc trên khuôn mặt,cười dịu dàng quay lại ôm lấy thân thể mềm mại của cô

"Nào đâu!Bó em chỉ hỏi về bệnh tình của em chút thôi,chỉ là hỏi kĩ quá nên lâu lâu chút mà"yết cười ôn nhu,khuôn mặt không còn vẻ đau thương cô độc lúc nãy nữa.

Chuyện tình của cô nàng song ngư(SN~TY)Where stories live. Discover now