Đại kết cục 1

1.2K 98 13
                                    

Song ngư đến công ti với khuôn mặt đỏ như trái gấc.Cô nhanh chóng chạy vào thang máy để không ai nhìn thấy.Vỗ vỗ khuôn mặt cho bớt nóng,cô nhớ lại tim mình đập thình thịch khi nghe thấy yết gọi cô là "vợ" rồi trái tim rung lên từng hồi khi yết đặt nụ hôn nhẹ nhàng mà ngọt ngào lên đôi môi cô.

Ngư lắc lắc đầu cố gắng khống chế nhịp tim của mình để nó dần bình ổn trở lại.

________________________________________________________________________________

Cả một tuần liền yết không xuất hiện trước mặt ngư,cô cảm thấy mình lúc nào cũng trống vắng,như thiếu một bóng hình luôn ở bên mình.Không thể phủ nhận cô thấy thật nhớ anh.Không biết giờ này anh đang ở đâu?Làm gì?

Cứ một lúc cô lại nhìn về phía đồng hồ,mong chờ đến buổi trưa để được gặp anh nhưng anh không đến cả một tuần rồi.Dù có nhớ thật nhưng ngư vẫn bướng bỉnh nhất quyết không chịu gọi cho thiên yết lấy một cuộc.Mà điện thoại của cô luôn để trên bàn chờ một cuộc gọi từ người nào đấy.Mỗi khi nó réo chuông,kể cả khi đang họp,nguyên tắc không nghe điện thoại trong giờ họp của ngư cũng bị phá vỡ,cô nhấc máy bắt bất kì cuộc gọi tới nào nhưng tất cả đều không có anh.

Ngư cảm thấy cứ thiếu vắng cái gì đó.Cả ngày cứ ngơ ngẩn,ngồi làm việc không có chất lượng.Hồn thì xuất bay tới tận phương trời nào rồi cũng nên.

Yết đáng ghét.Có gì thì phải gọi cho cô chứ.Đùng một cái biến mất hơn một tuần giời mà không nháy cho cô lấy một cuộc hay nhắn tin cho cô lấy một cái.Được,lần này anh thành công làm cô cực tức giận rồi đó.

Đang ngồi thở dài trong phòng thì nghe thấy tiếng gõ cửa.Nhìn lên đồng hồ đã 11h 30',giờ mà thiên yết hay tới đưa cô đi ăn cơm.Cô nhanh chóng ngồi thẳng người,chăm chú làm việc,hắng giọng nói

"Mời vào!!!"

"Chà,song ngư,trưa rồi mà em vẫn ngồi làm việc,chưa nghỉ sao???"một giọng nói quen thuộc vang lên.Đó là song tử.

Song ngư ngước lên nhìn anh,lén thở dài một tiếng.Không phải yết !!!

"Anh có việc gì sao???"ngư cười nhẹ hỏi

"Trời,không có việc gì thì không được tìm em sao???"tử cười tươi

"À không phải..."Ngư lúng túng giải thích

"Được rồi,đi ăn thôi,lâu rồi chúng ta chưa đi ăn với nhau."Tử xoa đầu ngư dịu dàng nói

"...Vâng,đợi em chút"Ngư hơi ngừng lại chút rồi mới nói.Dạo này cô luôn không ăn trưa,cô ở dí trong phòng đợi thiên yết đến gọi.Thật ra không phải là cô ỷ lại yết mà là sợ anh đến khi cô đi rồi thì lại 'tội' anh thôi.Đấy,cô cao thượng mà...Hơn nữa dạo này cô cũng ăn ít đi,khẩu vị cũng trở nên kén hơn do quen ăn đồ yết nấu rồi,ăn những thứ khác không quen hoặc không ngon bằng thức ăn của yết...

Ngư dọn dẹp bàn một chút rồi cầm túi xách nhanh chóng đi ra ngoài ăn với tử.

Hai anh em lâu mới gặp nhau nên trò chuyện rôm rả.Bữa ăn diễn ra khá vui vẻ.

Ăn xong,tử lại đưa ngư về công ti.Khi lái xe,song tử đột nhiên hỏi

"Ngư,yết đang theo đuổi em đúng không???"

Chuyện tình của cô nàng song ngư(SN~TY)Where stories live. Discover now