Thoát nạn

1K 98 12
                                    

Song ngư hiện người mềm oặt nằm gọn trong lòng của thiên yết.Còn thiên yết,song tử cùng bạch dương,nhân mã,sư tử đang cố sống cố chết chạy ra ngoài.Tại đây lửa cháy rất lớn,làm cho cả tòa nhà như một ngọn đuốc khổng lồ,hừng hực nóng.Không gì ngăn cản nổi.

Mọi người điên cuồng lao ra ngoài,kể cả những tên lính trong viện nghiên cứu cũng chen nhau chạy ra,dẫm đạp lên nhau mà chết,không ai chú ý đến ai,chỉ biết thoát thân mình là tốt rồi.

Song tử,sư tử ở xung quanh bảo vệ cho thiên yết và song ngư tránh bị người khác xô đẩy ngã,còn bạch dương và nhân mã đi trước mở đường.Khói bay mù mịt,mọi thứ đổ nát tan hoang,chỉ còn lại tiếng khóc tê tâm phế liệt của mọi người xung quanh.Thiên yết nhất quyết ôm chặt song ngư vào lòng,phủ qua người cô một cái chăn mỏng và bịt vào mũi của cô một cái khăn thầm nước,như vậy cũng đỡ hơn phần nào cho song ngư.Còn ngư thì đang nằm bất động trong lòng của thiên yết,cô do bị dìm trong nước lâu nên bị ngạt thở,mau thiên yết mau lẹn hô hấp nhân tạo cho ngư nên cô miễn cưỡng duy trì được mạng sống nhưng cũng rất mong manh,như chỉ mảnh treo chuông.Nếu không nhanh chóng ra khỏi đây thì nguy mất.

Ma kết và bạch dương đi đầu mở đường nhưng cũng không biết nên chạy vào hướng nào

"Chết tiệt"bạch dương ức quá chửi thề.Cứ tường chạy theo cái bọn  này thì sẽ ra được vì bọn nó là lính ở đây nên biết đường,ai ngờ cứ chạy trái phải ngang dọc suốt rồi lại trở về chỗ cũ.Song tử thì lại càng cuốn hơn,lo lắng cho tình hình của em gái nên cũng xả hận chửi

"Con ** nó,tại sao lại về chỗ cũ vậy hả,bọn này không biết đường à,chạy bừa thì có mà chết cháy thôi"song tử nói

Sư tử máu nóng dồn lên não tóm tạm một thằng chạy bên cạnh hét to"Bọn mày có biết đường ra không vậy hả?"

Nghe vậy mọi người đồng loạt dừng lại nhìn sư tử,yên lặng im ắng không còn tiếng khóc,chỉ còn lại tiếng lửa lách tách,bùng bùng và tiếng đổ vỡ.Mọi người đều đứng yên đình trệ hoạt động.

Nhân mã thấy lạ bèn hỏi lại với giọng nghi ngờ

"Chẳng lẽ...mọi người cùng không biết đường hả?"

Tất cả mọi người cùng nhìn nhau rồi gật đầu giòn như giã gạo.Sư tử trừng mắt,cảm thấy như muốn thổ huyết.Trời đất,vậy từ nãy đến giờ chạy như vậy là công dã tràng chăng?Chết mất,sao ở đây xây dựng gì mà như một cái mê cung khổng lồ vậy,đi mãi không thấy đường ra.

Không khí thật quỷ dị,trầm lắng.Bạch dương thầm than,biết vậy thì đã cất cẩn thận cái bản đồ rồi,thật không may là bị mất trong khi đánh nhau.

"Tô...tôi biết đường ra ~"Một tiếng nói mỏng manh như gió thoảng vang lên,nếu không phải mọi người thật im lặng thì chắc không thể nghe thấy được.

Thiên yết vui mừng như điên,cuối cùng ngư cũng tỉnh,cô chỉ cần có một chút ý thức như vậy thôi cũng được,còn hơn là ngất liên miên làm anh lo lắng không thôi.

Song ngư nằm im lặng trong lòng thiên yết từ nãy tới giờ vừa hồi tỉnh thì cũng là lúc nghe thấy sự việc như vậy.Thật ra khi bị bắt tới đây,song ngư đã bỏ trốn một lần.Cô đi vòng hết cả một ngày,trốn chui trốn lủi mãi cả ngày thì bị bắt lại.tuy nhiên,trong lúc trốn chạy song ngư đã tới được cửa ra vào và bị bắt tại đó.Cũng may trí nhớ cô khá tốt,một ngày đi lòng vòng quanh đây cũng khiến cô hình thành được một cái bản đồ chi tiết trong đầu,vả lại khi đi thì cô cũng đã đánh dấu trên đường nên cũng có thể ra ngoài.

Chuyện tình của cô nàng song ngư(SN~TY)Where stories live. Discover now