Bị bắt cóc

1.1K 120 13
                                    

"Các ngươi là?"Ngư đứng chắn trước mặt cho cự giải.Giải đặc sệt là cô nàng tiểu thư nên đảm bảo trong các trường hợp như vậy cô nàng sẽ...

'Hu Hu Hu"Giải khóc rống lên vì sợ.

Từ nhỏ cự giải đã được bảo hộ nâng niu trong vòng tay của người thân,nen cô chưa từng đối mặt với những trường hợp như thế này.Khác với giải,tuy được anh trai bảo hộ cực tốt nhưng ngư đã có kinh nghiệm đó là...sống trong ngôi trường toàn nam sinh.Thế nên đối với trường hợp này gặp lần đầu nhưng cũng không bối rối.

"Ai da,cô em bình tĩnh,tụi này chỉ rủ các em gái xinh đẹp đây đi chơi thôi mà,việc gì phải căng thẳng vấn đề lên em?"tên cầm đầu tóc đỏ mắt dâm dê đê tiện thìn hai cô nàng của chúng ta nói.

Ngư nhìn mấy tên này chỉ cảm thấy buồn nôn,mùi trên người những tên này bốc ra toàn ùi mồ hôi rồi rượu bia...thật kinh khủng chứ không như mùi bạc hà thom mát dễ chịu của thiên yết.Lúc này song ngư cảm thấy cực kì nhớ anh.

Yết anh ở đâu mau cứu em

'Hừ,quen biết gì mà đi chơi,tránh ra,bọn tôi bận rồi,hôm khác đi"Ngư không dám lớn lối nhưng trên khuôn mặt vẫn đầy vẻ cương quyết.

"A...em này cá tính nha,thật thú vị,mình đi chơi chút thôi mà em"tên khác tiến lại ần ngư và giải.Ngư vẫn chắn trước mặt cho giải,giật lùi lại về phía đằng sau.

"Giải này"Ngư thì thầm

Giải đã nín khóc,chỉ còn lại tiếng nức nở nho nhỏ'Ừ...hức..."

"Khi mình ra hiệu một cái là cậu chạy luôn nhé"Ngư chắc chắn rằng hôm nay cả hai đứa không thể cùng thoát thế nên thoát được một người còn hơn,nơi này cũng gần nhà thiên yết,để giải chạy về báo còn cô ở lại chặn đường là thượng sách.

"Không được'Giải túm chặt áo ngư ngước lên nhìn với vẻ mặt đầy lo lắng

'Không sao đâu,mình sẽ giữu chân bọn họ,cậu về báo cho yết để đập cho họ một chận tơi bời hoa lá vì đã động đến chúng ta nha"Ngư an ủi pha thêm chút hài hước để giải thêm yên tâm.

Giải nghĩ chút thấy không còn cách nào khác đành gật nhẹ."Cậu cẩm thận"

"Mình biết rồi"Ngư cười sáng lạn

"Sao?Hai cô em nói chuyện xong chư,giờ đến tụi này được chưa?"tên tóc đỏ hung hăng nhìn hai cô nàng,dám lờ chúng đi.

'Hừ,ta nói chưa xong thì sao?"Ngư vênh mặt lên rồi lao nhanh về phía trước,tay ấn giải về sao miệng hét lớn

"Đi mau" 

Rồi cô nhanh chóng đâm va mạnh vào tên tóc đỏ,tranh thủ khi hắn còn choáng váng thì cầm lấy cây gậy hắn mang theo bắt đầu công uộc đánh đạp xung quanh chặn chúng lại mở đường cho giải chạy.

Giải nghe ngư hét thì không chần chừ chạy ngay thật nhanh về để báo cho yết,không thể để chậm giay phút nào nếu không ngư có khi không trụ được nữa

"Chết tiệt,bắt con nhóc tóc hồng lại"Nói rồi hắn cũng lao về nghe để khống chế cô.

"Ngư cẩn thận"Giải chỉ nói được vậy rồi chạy thật nhanh,theo sau là hai tên cao gầy đuổi theo.

Chuyện tình của cô nàng song ngư(SN~TY)Where stories live. Discover now