Chap 18

505 46 6
                                    

Cơn thịnh nộ và nỗi căm ghét chèn ép trong mắt Lay khi anh nghĩ về những khuyết điểm và ưu điểm của những cách giải quyết dành cho câu hỏi trong đầu anh. Lay bực bội khoanh tay trước ngực, anh không thể nghĩ một cách đàng hoàng được. Mọi thứ xảy ra làm anh quá tức giận. Luhan nghĩ cậu ấy là ai chứ ? Kết liễu mạng sống của một người mà không có một lí do chính đáng.

Huyna tội nghiệp không đáng chịu đựng điều này. Cô không đáng phải chịu một cái chết tàn nhẫn và thiếu tôn trọng như thế này. Lay đang quá tức điên. Anh thậm chí còn không thể động vào người cô. Mặc dù anh quá giận với Luhan và việc cậu làm nhưng anh không thể gọi những người còn lại được. Anh không thể. Mỗi khi anh chuẩn bị ấn số của Kris thì có điều gì đó lại ngăn anh lại.

Không thể nào Luhan lại không có lời giải thích. Làm sao mà cậu có thể giải thích cho cái chết của cô ấy đây ? Không có lí do gì để thoát khỏi việc giết người hết. Cậu ấy không thể nào biện hộ cho hành động của mình ở bất kì giá nào. Không thể nào Luhan có thể trốn được. Mọi người cần biết cậu là loại người gì. Sehun cần phải biết. Lay không còn nhận ra cậu nữa, cứ như cậu là người hoàn toàn khác vậy.

Khi Kris, Tao, Sehun và Luhan quay về, Lay không hề chào hỏi họ. Anh thậm chí còn không trở lại phòng khách. Nằm trên chiếc giường của người bạn đã khuất là ý hay hơn nhiều. Luhan từng dùng phòng của cô rất nhiều khi cô còn sống. Cậu ấy ngủ trên đây và cư xử như đây là vật thuộc sỡ hữu của cậu. Có lẽ Luhan sẽ bất ngờ khi thấy Lay bỗng dưng ngồi trên giường Huyna.

Anh đã đúng. Sau một vài phút, Lay nghe thấy tiếng mở khóa và tiếng cọt kẹt khi cánh cửa mở ra, trước đó là tiếng bước chân hối hả. Có vẻ như Luhan đang rất muốn nhanh chóng vào đây. Lay nhạo báng, đương nhiên là cậu muốn vậy rồi. Luhan dẫu sao cũng đang giấu một cái xác chết trong đây. Không may cho cậu là anh đã tìm ra mất rồi.

Anh cần phải kể cho Sehun nghe về mặt nhẫn tâm của Luhan. Anh không thể để bạn của mình ở bên một kẻ sát nhân như thế này. Lỡ như cậu đã có sẵn một mục tiêu mới rồi thì sao. Đó có thể là bất cứ ai.

Lay nuốt nước miếng. Chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng làm nhịp thở của anh chậm lại. Anh cảm thấy mạch của mình đang nổi lên và máu bắt đầu dồn tới não. Cảm giác buồn nôn dưới bụng bắt đầu trỗi dậy cũng như cơn đau đầu khi anh nghĩ tới những khả năng, không đời nào Lay để mình là nạn nhân kế tiếp được.

"Lay ? C-Cậu đang làm gì ở đây ?" Giọng nói nhỏ nhẹ của Luhan cắt ngang dòng suy nghĩ của anh. Anh ngước lên và nhìn Luhan, đang tỏ vẻ vô hại như mọi khi. Trong tay cậu là hai cái vali. Cậu ấy thật tình sẽ dùng phòng của Huyna sao ? Cậu không có chút tự trọng nào sao ?

"Vậy thì cậu đang làm gì ở đây ?" Anh hỏi lại, giọng nói điềm tĩnh nhưng nghiêm nghị. Anh sẽ không để cậu diễn trò nữa. Cậu có một khía cạnh khác quá gớm ghiếc. Cách cậu giết Huyna quá tàn bạo và đáng xấu hổ. Tại sao cậu cần khắc lên tay cô ấy chứ ? Nếu người khác tìm thấy cô ấy chứ không phải là Lay thì những người còn lại có thể là nghi phạm.

Không thể nào là Sehun được, hắn ta chưa bao giờ thoải mái phô bày tình cảm của mình nên tại sao hắn phải khắc lên tay một ai đó. Hắn đồng thời cũng là bạn cô, hắn có quan tâm cho Huyna mặc dù hắn hầu như không thể hiện nó ra.

[TRANS] Answer me [ HunHan ] [ Longfic ] [Hoàn]Where stories live. Discover now