÷Chương 25÷

1.5K 119 82
                                    

Phi cơ nhanh chóng cất cánh bay về đất liền.

Lâm Duẫn Nhi cuối cùng cũng đã ngồi yên đọc sách, tạm dẹp bớt nỗi đau thương trong lòng qua một bên, chọn một bản nhạc rồi an tĩnh chọn một cuốn sách ra đọc. Cô muốn bản thân phân tâm, không nghĩ đến những lời nói của Trịnh Tú Nghiên nữa, cô là như vậy, là người luôn nghĩ theo hướng tốt để bản thân không tổn thương.

Trịnh Tú Nghiên thì quá mệt mỏi nên đã thiếp đi, được một lúc lâu sau thì đột nhiên đầu nàng trượt dài ra khỏi ghế và an toàn đáp xuống vai cô. Chuyện tình cờ này ban đầu khiến cho Lâm Duẫn Nhi giật mình nhưng cô phải kiềm chế lại, nếu không nàng sẽ tỉnh giấc mất.

Lâm Duẫn Nhi khẽ nghiêng đầu ngắm nhìn Trịnh Tú Nghiên lúc ngủ, nàng vẫn đẹp như vậy, lúc ngủ vẫn đáng yêu như một con mèo nhỏ nhắn. Cô vươn tay khẽ vuốt tóc nàng, sửa lại tư thế của mình một chút để nàng cảm thấy thoải mái rồi cũng dựa người vào thành ghế, tiếp tục nghiên cứu tài liệu cho nhiệm vụ tiếp theo. Bàn tay của Trịnh Tú Nghiên trong vô thức đặt lên bụng của Lâm Duẫn Nhi, níu kéo vạt áo của cô.

Hành động này của nàng khiến hàng lông mày xinh đẹp của thiếu nữ tóc vàng khẽ cau lại, thì ra Trịnh Tú Nghiên đến cả khi ngủ, cũng cảm thấy thiếu an toàn như thế này sao?

...

Không khí lãng mạn giữa cặp đôi Lâm-Trịnh đang tiến triển tốt đẹp thì sau đó đã nghe thấy tiếng hét muốn thủng màn nhĩ của thủ lĩnh Kim Thái Nghiên.

"Mấy đứa! Sắp tới nhà, mấy đứa mau chuẩn bị, đứa nào đang ngủ tỉnh ngay, đứa nào đang sơn móng tay cất vô liền, đứa nào đang có ý định đen tối thì mau chóng thu liễm."

Ngay lập tức Hoàng Mỹ Anh cất ngay lọ sơn móng, Trịnh Tú Nghiên thì giật mình ngồi phắt dậy, riêng Lâm Duẫn Nhi thì kiềm chế máu nóng muốn bay lại xé xác Kim Thái Nghiên.

Kim Thái Nghiên cản trở Lâm Duẫn Nhi làm anh hùng, bây giờ còn muốn cản trở cô ngắm mĩ nhân. Rốt cuộc kiếp trước cô đã mắc nợ gì tên họ Kim đó chứ?

"Cậu thì không mắc nợ tớ, cậu nợ người kế bên cậu đó." Kim Thái Nghiên nói nhỏ vào tai Lâm Duẫn Nhi, cô nàng thủ lĩnh họ Kim lúc nào cũng như đi guốc trong bụng của cô khiến cô nhiều lần đang uống nước thì sặc, đang ăn thì nghẹn. Đúng mà hồn ma ám dai không thể tưởng, đã vậy còn không có loại bùa chú nào có thể làm Kim Thái Nghiên tiêu tan, quả thật kinh dị, quá kinh dị.

Kim Thái Nghiên đang đi về hướng ngược lại với chỗ của Lâm Duẫn Nhi thì cô dừng lại, mặt hơi nghiêng về phía sau, nói: "Đừng có hòng rủa xả tớ trong bụng. Tớ sẽ còn ám cậu dài dài." Và sau đó là một chuỗi tiếng cười có sức ám ảnh của Kim Thái Nghiên trong khi Lâm Duẫn Nhi bực bội đeo tai nghe vào vặn to nhạc trong điện thoại.

...

Khi phi cơ đáp xuống, Quyền Du Lợi, Từ Châu Hiền, Thôi Tú Anh cùng với Quyền Châu Du đã đứng chờ sẵn.

[YoonSic] Madam Jung, em có thích SM không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ