÷Chương 33÷

1.3K 104 36
                                    

Bề nổi của Atlantis trên mặt nước đang rực cháy như một ngọn đuốc soi sáng trong đêm tối. Mực nước đã dâng cao hơn và thấp thoáng trong những con sóng gợn lăn tăn. Bất thình lình một cái vây nổi lên, nó từ từ di chuyển gần hơn và bơi vào bên trong tòa thành Atlantis. 


Trò chơi vẫn chưa kết thúc khi mà kẻ ác vẫn còn hiện diện.

...

Trong ánh đèn chớp tắt chớp tắt, Quyền Du Lợi lang thang lê từng bước đi trong biển nước mênh mông. Nước rò rỉ từ những ống thép trên trần, nước bao quanh người cô và không gian yên tĩnh đến làm sợ hãi lòng người. Vài giọt nước từ ống thép chảy xuống, làm nhói lên vết thương trên trán cô, vết thương đó xuất hiện khi cơn lũ ban nãy cô nhấn chìm cô.

"Có ai không?" Quyền Du Lợi lên tiếng. Và vẫn như lúc ban đầu, chỉ có tiếng cô vang vọng lại mà thôi.

...

"Này Rick!" Lâm Duẫn Nhi lên tiếng và bước đến gần Rick trong khi anh ta đang lúi cúi tìm kiếm thứ gì đó.

"Chúng ta cứ đi tiếp đi." Veronica lên tiếng, cô ấy dường như đang muốn che dấu điều gì đó.

"Tôi đang nói chuyện với Rick!" Lâm Duẫn Nhi lớn tiếng nói lại, lời nói là dành cho Veronica nhưng ánh mắt của cô lại sắc bén đủ xuyên thủng qua lớp băng dày mà Trịnh Tú Nghiên đang cố gây dựng lên khi nàng đứng ở một góc gần đó.

Trịnh Tú Nghiên có linh cảm, Lâm Duẫn Nhi đã biết hết ván cờ này nhưng lại giả vờ như không biết, giả vờ ngây ngô để tùy ý nàng bỡn cợt.

Trịnh Tú Nghiên biết Lâm Duẫn Nhi yêu nàng, cưng chiều nàng như một vật trân quý trên tay, chỉ cần nàng nhíu mày một cách cũng đủ để làm cô lo lắng.

Có ba điều mà Lâm Duẫn Nhi sợ nhất đó chính là Trịnh Tú Nghiên khổ, Trịnh Tú Nghiên khóc và Trịnh Tú Nghiên gặp nguy hiểm. Nhưng hết lần này đến lần khác đều là vì nàng nên họ Lâm đó mới rơi vào nguy hiểm.

Thà rằng Lâm Duẫn Nhi dùng hết sức bình sinh mà đối chọi với Trịnh Tú Nghiên, có lẽ sẽ khiến Trịnh Tú Nghiên nhẫn tâm hơn một chút nhưng đằng này, cô lại cố tình nhu nhược khiến nàng không thể xuống tay.

Trên thế giới này, Lâm Duẫn Nhi là người duy nhất mà Trịnh Tú Nghiên lần lựa, nàng do dự khi ra tay. Bởi vì nàng yêu Lâm Duẫn Nhi cũng đồng nghĩa với việc nàng ban cho Lâm Duẫn Nhi một khả năng được làm tổn thương trái tim nàng.

Veronica nghe xong thì liền im lặng, gật gật đầu tỏ vẻ thỏa thuận. Lâm Duẫn Nhi thấy Veronica im lặng thì liền hỏi tiếp: "Rick! Khi nãy, là con cá mập tìm cách tông vào cánh cửa sắt đúng không?"

"Tôi nghĩ thế!" Rick đáp.

"Anh nghĩ thế?!" Lâm Duẫn Nhi cười khẩy, tỏ vẻ không hài lòng với đáp án đưa ra của Rick. 'Nghĩ thế ư? Các người nghĩ tôi dễ bỡn cợt như vậy sao?'

"Nó có thể phá hủy cái cửa sắt? Đùa nhau hả?" Lain lên tiếng.

"Tính kích cỡ của YS2 và chỗ trống để cựa quậy, nó có đủ sức để đẩy vài tấn như thế hoặc hơn cho mỗi lần húc. Cho nên một khi nó muốn vào thì ai ngăn được nó?" Lâm Duẫn Nhi cố ý nói lớn tiếng, ánh mắt cô vẫn xoáy sâu về phía Trịnh Tú Nghiên, đoạn cô lại cười khẩy: "Và nó tông cửa không chỉ để cho vui. Tôi đoán nó đang săn lùng chúng ta. Còn ý định của nó là gì thì tôi không biết?"

[YoonSic] Madam Jung, em có thích SM không?Où les histoires vivent. Découvrez maintenant