Chương 3: Lớp Mới và Tin Đồn...

304 24 6
                                    

Sau khi đã ổn định trật tự và vị trí, lớp 11A2 mới bắt đầu tiết mục sinh hoạt chủ nhiệm. Thầy chủ nhiệm năm nay của 11A2 là thầy Thiên Bình - Thầy chuyên dạy môn Ngữ Văn. Mặc dù thầy nhìn có vẻ dễ tính và hiền hòa, nhưng không 1 ai dám chống lại lời thầy, vì sao à? Vì thầy có cách phạt của riêng thầy và cách phạt đó... Bảo đảm không hề nhẹ nhàng.

_ Lớp trưởng, lát nữa sang phòng giáo viên lấy thời khóa biểu cho lớp giúp thầy. - Thiên Bình mỉm cười nhắc nhở rồi ôm giáo án ra khỏi lớp. Thầy còn phải đi họp nữa mà.

Lớp trưởng - Ma Kết - đứng lên, dạ vâng 1 tiếng rồi cũng bỏ ra khỏi lớp, trước khi đi còn quay lại nhắc nhở trật tự 1 chút. Thật ra, Ma Kết nhắc nhở vậy chứ cậu biết chắc là chỉ cần thầy rời lớp là...

_ Quẩy đi các chế!!! - 1 chất giọng khủng bố vang lên, kéo theo 1 tràng hú hét và vỗ tay điên cuồng của cả lớp.

Anh nói cấm có sai mà, mới bước ra chưa đầy 3 bước mà đã... Mặc kệ, anh không có biết gì hết, không nghe, không thấy, không biết ~.

Quay lại với lớp 11A2. Hiện giờ trong lớp chính là cảnh náo loạn của tất cả 39 bạn trẻ ( Trừ Ma Kết ), nào là tám chuyện xuyên lục địa, vẽ tùm lum tá lả lên bảng, ném đồ đạc lung tung khắp lớp, chạy vòng vòng tốc váy đứa này, đập đầu đứa kia, ... Nói chung là loạn hết sức. Đầu têu đương nhiên không ai khác ngoài 2 bạn trẻ cá biệt: Song Tử và Sư Tử.

Cả 2 đứa nó vừa vào tiết là đã tay bắt mặt mừng, cấu kết với nhau bày trò chọc phá mọi người với cái lý do vô cùng xàm xí: Vì tụi nó chán. Mà tụi nó rất là ăn ý nha, phối hợp bày trò 1 cái là không ai cản được luôn.

_ Không ngờ cậu cũng không phải dạng vừa, quậy có tiếng luôn ha? - Sư Tử cười đắc ý nhìn cái lớp đang quẩy tưng bừng kia, huých tay Song Tử nói.

_ Bình thường thôi. Mà cậu thì có thua gì, cũng dân phá phách như nhau thôi mà. - Song Tử cười cười, phẩy tay nói.

_ Mà hình như thầy giám thị đang ở bên lớp kế bên... - Sư Tử chợt nở nụ cười đầy nham hiểm, tay chỉ về phía bên kia bức tường đang nghe loáng thoáng tiếng thầy giám thị.

_ Ồ ~ Vậy thì... - Song Tử lập tức hiểu ý, cười tinh ranh.

2 đứa nó định làm gì vậy ta ~? Bảo đảm 100% không phải chuyện tốt lành rồi...

______Chuyển sang lớp 11A1______

Bảo Bình đứng trước cửa lớp 11A1, lớp của cô năm nay nhưng mãi vẫn chưa bước vào. Thấy lạ, thầy giám thị bèn ra tay mở cửa rồi túm cổ áo nhỏ lôi vào. Vừa mở ra thì đập vào mắt 2 người là 1 cậu học sinh với vẻ ngoài hiền lành đang đứng nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm 1 cách vô cùng thân thiết.

Mặt ai đó bỗng chốc giăng đầy hắc tuyến.

_ A! Bảo Bình, sao bây giờ mới vào lớp? Còn cả thầy Dương nữa. - Cô giáo chủ nhiệm nở nụ cười hiền nhìn 2 thầy trò đang ngơ ngơ ngác ngác kia mà nói.

[8 Chòm Sao] Thanh Xuân Ơi! Tôi Muốn Quay Lại...Where stories live. Discover now