Chương 6: Song Phương Và Đơn Phương

281 25 6
                                    

Cô gái vừa dùng hết mọi dũng khí của mình để thốt ra câu tỏ tình ấy là 1 cô gái xinh xắn, năm nay là học sinh lớp 10 của THPT Tân Tinh. Do hôm nhận lớp vô tình được anh hướng dẫn rất tận tình nên nảy sinh cảm tình. Tới hôm nay cô mới có dịp gặp lại anh và quyết tâm tỏ tình cho bằng được. Nhưng mà...

_ À... Ừm... Em là?... - Song Ngư ngập ngừng hỏi. Anh đang sợ mình sẽ tổn thương con bé mất.

_ Hả?... Dạ. Em là Vân Nhiên, học lớp 10A2... - Cô gái có chút hụt hẫng, giọng nhỏ lại. A ~ Hóa ra anh không nhớ cô, vậy mà cô cứ mơ tưởng...

_ Có phải là chúng ta từng gặp lúc em vào nhận lớp không? -Song Ngư thở dài, hỏi. Biết ngay thế nào cũng dính mấy vụ này mà, năm ngoái anh cũng bị rồi, toàn là mấy tân học sinh bị say nắng nhất thời...

_ Dạ, phải! - Vân Nhiên hớn hở cười, giọng khẳng định. Vậy là anh vẫn nhớ.

_ Ừm... Anh không biết trả lời sao nữa... Nhưng mà... - Song Ngư gãi đầu bối rối. Làm sao đây, anh không thể tổn thương cô bé này được, nhưng mà chấp nhận lại càng không đúng... Aiz!!! Nhất định anh sẽ không tham gia những ngày tuyển sinh nữa!

Thiên Yết đứng phía sau lưng cô bé ấy, cách 1 khoảng khá xa nhưng vẫn nghe được toàn bộ câu chuyện. Chính cô còn không ngờ là 1 tên như Song Ngư cũng có ngày được gái tỏ tình mà, lại còn xinh xắn như vậy... Uổng chết đi được! Em gái à, tại sao lại chọn thằng ngoài hành tinh đó chứ? Trường này biết bao thằng tốt hơn chứ... Haiz.

Nhìn cái bộ dạng lưỡng lự đến đáng thương của Song Ngư, Thiên Yết cũng muốn cười lắm chứ, nhưng mà chuyện này rất nghiêm trọng nha. Vậy là cô phải giúp Con Cá đó hả? Haiz... Ai mượn cô là bạn hắn, giờ thấy bạn bè lâm nguy không thể làm ngơ... Nhưng mà... Làm sao đây ta? A! Có cách rồi! 

"Phen này chú nợ chị rồi nhé, Song Ngư ~. ".

_ Em gì ơi! Vân Nhiên phải không nhỉ? - Thiên Yết trưng ra bộ mặt thân thiện, đáng yêu cùng giọng nói thập phần dịu dàng.

_ Dạ... Chị... Chị là?... - Vân Nhiên giật bắn mình, quay sang lắp bắp hỏi. Cô tưởng chỗ này chỉ có mỗi cô và anh thôi chứ, bà chị này đâu ra vậy?

_ Hì... Không phải lo, chị không làm gì em đâu. Chỉ là... - Thiên Yết cười bí hiểm, khẽ đánh mắt sang Song Ngư đang xanh mặt kia, giọng nhè nhẹ : -... Em vừa nói thích cậu ta phải không?

Vân Nhiên 1 phen ú tim, đỏ mặt ngượng ngùng nhưng vẫn thật thà gật đầu. Thiên Yết cười cười, nhìn có vẻ bình thường nhưng ẩn sâu trong đó là 1 âm mưu cực kì thâm hiểm. Song Ngư chỉ có nước cầu trời cho Thiên Yết đừng làm gì với cô bé đó, hay chí ít là với mình.

_ Vậy thì không được đâu. Vì Song Ngư là của... - Thiên Yết đứng đối diện với Vân Nhiên, cười thân thiện nhưng giọng điệu lại hàm ý đe dọa.

"Gì vậy?! Không lẽ đây là cảnh đánh ghen trong truyền thuyết?! Chị ấy định nói rằng anh ấy là của chị ấy à? Nhưng mà anh ấy vẫn chưa có bạn gái mà... Nhưng mà dù là có đi nữa, mình cũng không lùi bước đâu, cô gái nào có thể thắng mình chứ?!" - Vân Nhiên ánh mắt hoang mang, thoáng sợ sệt, đầu xuất hiện 1 loạt suy nghĩ vô cùng phong phú... Song vẫn kiên quyết nhìn thẳng Thiên Yết.

[8 Chòm Sao] Thanh Xuân Ơi! Tôi Muốn Quay Lại...Where stories live. Discover now