Chương 10: Ngoại Khóa Nào! (2)

174 14 19
                                    

Tết tới rồi mình thì vẫn lười như vậy...

Ai nhớ mình không? À chắc không rồi...

_________Vào nào_________

Chuyến xe ngoại khóa của THPT đã dừng lại trước cổng khu du lịch sinh thái vào lúc 10 giờ đúng.

Tốn 4 tiếng đi xe, chỗ này thật sự quá xa xôi đi. Cả đám học sinh cứ ngái ngủ, lần lượt chậm rãi xuống khỏi xe và tập trung thành hàng trước cổng để được sinh hoạt.

Tại chuyến xe số 3, đây là lúc anh Song Ngư của chúng ta tỏa sáng.

_ E hèm! Mấy đứa chú ý nha, anh sẽ sinh hoạt cho mấy đứa một số luật lệ và kiến thức về khu ngoại khóa.

Các học sinh thuộc xe số 3 tập trung thành 4 hàng dọc ngoan ngoãn ngồi nghe Song Ngư huyên thuyên về cái gì đó. Trong khi đó thì Thiên Yết đang lon ton chạy khắp nơi chuẩn bị dụng cụ cần thiết để các em khóa dưới nghiên cứu các loài sinh vật không khu du lịch.

_ Chú ý nhé! Vì hôm qua vừa mưa nên đường có thể trơn trượt, đi đứng nhớ cẩn thận, không được xô đẩy nghe chưa? - Song Ngư dặn dò thật kĩ phần này, vì theo như bao kinh nghiệm đi ngoại khóa của cậu thì chắc chắn thế nào cũng có đứa phải ghé thăm khu y tế vì vấp ngã hoặc sảy chân.

_ Dạ vâng!!! - Cả đám đồng thanh rõ ngoan.

_ Được rồi! Tất cả chia thành nhiều nhóm nhỏ, mỗi nhóm 5 đến 6 bạn rồi tham quan từng địa điểm nhé!

Thế là cả đám xôn xao lên bắt cặp lập nhóm. Song Ngư nhìn thật khó chút hoài niệm, năm cấp 2 cậu cũng từng đi ngoại khóa, nghĩ lại cũng thấy nhớ nhóm bạn năm đó.

_ Một giờ tập trung ở chỗ nghỉ ngơi rồi cùng ăn trưa nhé! - Thiên Yết dõng dạc nói rồi túm áo Song Ngư lôi đi mất.

Năm bạn trẻ lớp 11 của chúng ta đương nhiên là tụ thành một nhóm rồi, sau đó bắt đầu phân chia công việc. Hướng dẫn đường đi sẽ là do Nhân Mã, ghi chép tài liệu là Ma Kết, Sư Tử giữ trách nhiệm quản hai đứa còn lại phòng trường hợp tụi nó chạy lung tung rồi lạc mất.

Địa điểm đầu tiên mà Nhân Mã chỉ định chính là vườn cây cổ thụ. Thế là năm đứa rồng rắn nối đuôi nhau lon ton đi theo "Đội trưởng" Mã Mã.

Vì sao lại là cổ thụ? Đơn giản là vì Nhân Mã muốn được trải nghiệm cảm giác leo cây cổ thụ và ngắm nhìn bóng râm vĩ đại của chúng rồi!

Bảo Bình cùng Song Tử nắm tay nhau nhảy tung tăng, vừa đi vừa hát như 2 con học mẫu giáo. Tụi nó ngủ đủ giấc trên xe rồi nên bây giờ tỉnh táo lắm, thậm chí là thừa năng lượng.

Ma Kết vừa nhìn sấp giấy Song Ngư phát cho vừa ghi nhớ những thứ cần thiết. Sư Tử thì đi ở cuối đoàn, vì bận phải quan sát "Hai đứa trẻ" - Song và Bảo.

_ Đến rồi! - Nhân Mã ngẩng mặt khỏi bản đồ, hai mắt lấp lánh.

_ Oa! - Cả đám cùng trầm trồ nhìn quang cảnh trước mắt.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

[8 Chòm Sao] Thanh Xuân Ơi! Tôi Muốn Quay Lại...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon