Chương 7: Chuyến Đi " Định Mệnh"

336 23 4
                                    

Sau lần nói chuyện với Bảo Bình, Sư Tử suy nghĩ mãi cũng không thể tìm ra được câu trả lời cho chính vấn đề của mình. Cậu gặp Song Tử được 2 lần, thứ cậu biết về cô là cái tên và chí hướng giống nhau. Nhiêu đó liệu có đủ cơ sở để hình thành nên thứ mà Bảo Bình nói? " Thích" ấy... Rốt cuộc là như thế nào?

Những lúc này, phải chi cậu có 1 người ở bên để tâm sự. Nhưng hiện giờ cậu chỉ mới chuyển về thành phố này, bạn bè cũng không nhiều, người thân cũng chả có ai ngoài ba mẹ - Những người cả tháng mới về nhà 1 lần. Cậu là con 1, từ nhỏ cũng chẳng có bạn bè nhiều vì ba mẹ chuyển nhà quá nhiều, vừa có bạn ở đây, nay lại phải sang nơi khác... Riết rồi, cậu cũng chả muốn học hành hay thậm chí là kết bạn nữa.

Thả mình nằm trên chiếc giường êm ái, cậu suy nghĩ về ngày hôm nay ở trường. Nó không nhạt nhẽo như cậu vẫn nghĩ, nó sống động hơn nhiều... Và cậu gặp được cô... Mỗi lần nghĩ về cô, tâm trí của cậu lại như người mất hồn. Nhớ những nụ cười tinh nghịch, nhớ những cử chỉ đáng yêu, những hành động dễ thương... Cái này, là thích sao?

"Aiz ! Đau đầu, nghĩ chi cho mệt..." - Sư Tử bật dậy, vò mái tóc rối bù rồi leo lên bàn học bật laptop lên chơi. Cậu chẳng muốn nghĩ tới mấy chuyện này đâu.

_____Sáng hôm sau_____

Hôm nay Cự Giải đến trường trễ hơn so với mọi ngày, cũng không đi cùng nhóm Song Tử nữa... Người ngoài có thể thấy là chuyện bình thường, bạn bè đâu phải ngày nào cũng dính lấy nhau được. Nhưng với nhóm Song Tử, đây là chuyện vô cùng bất bình thường. Không đời nào mà Cự Giải lại đi trễ hơn tụi nó được, và không thể nào cứ đi mà không thèm để ý tới tụi nó được.

_ Cự Giải... Có phải mày giận gì tụi tao không vậy? - Ma Kết làm bộ mặt ủy khuất, bám lấy tay Cự Giải mà hỏi.

_ Hay là Song Tử làm gì sai hả? Chú cứ nói, anh xử nó cho. - Song Ngư cũng hùa vào, đu lấy Cự Giải hỏi tới tấp.

_ Gì chứ?! Sao lại là em?! - Song nhi bức xúc hỏi. Cô ngoan thế này, sao lại giận cô chứ?

_ Không phải mà, sáng nay tao có chút nhức đầu thôi. Đi trước ha. - Cự Giải gỡ 2 cái "móng chim" đang bấu chặt vào tay mình kia, gượng cười rồi đi thẳng.

Ma Kết và Song Ngư cũng thôi không bám theo cậu nữa, nhìn nhau khó hiểu. Song Tử lại thấy bức bối vô cùng, rõ ràng trước nay chỉ có mỗi cô mới có quyền lạnh nhạt như vậy, Cự Giải rốt cuộc là bị cái gì mà lại cư xử kì lạ như vậy chứ? Nhưng sắp vào học rồi, đành để ra chơi hỏi tiếp vậy.

_______Sau khi chuông reo được 10 phút_______

Cổng trường lúc này đã đóng lại, sao đỏ cũng đã bắt đầu nhiệm vụ trực cổng của mình. Và hôm nay cũng chính là ca trực của Cự Giải, cũng hên thật, trực cổng là việc dễ nhất rồi còn gì. Đương nhiên, có người trực thì phải có người vi phạm, mà người vi phạm dĩ nhiên chỉ có 1.

_ Bảo Bình. Trễ 10 phút 21 giây. - Cự Giải cất giọng, tay ghi chép vào sổ không nhân nhượng.

_ Oa ~ Tiểu Giải à! Tụi mình là bạn kia mà, bỏ qua cho mình lần này đi!!! - Bảo Bình khóc không ra nước mắt, lay lay tay cậu năn nỉ.

[8 Chòm Sao] Thanh Xuân Ơi! Tôi Muốn Quay Lại...Место, где живут истории. Откройте их для себя