2.2

1K 111 7
                                    

Sakura giống một tiểu tức phụ lui vào góc phòng, ánh mắt sợ hãi liếc qua một chỗ trong phòng, cả người giống như con thỏ đang kinh sợ, chỉ cần thân ảnh đối phương vừa động, mắt to của nàng liền sợ hãi chớp chớp, thân thể cũng co lại càng nhỏ, như hận mình không thể biến mất.

Sasuke giương môi cười lạnh. Hiện tại hai người giống như trái ngược, hắn mới là người xấu, mà nàng là tiểu tức phụ chịu đủ nhục nhã. Hắn không hiểu, nàng cùng lúc trước kia thật sự kém nhau quá lớn, rốt cuộc là thật hay là giả? Cho dù là thật, loại tình hình này có thể là cả đời sao?

"Ngươi..." Tiếng nói trầm thấp của hắn vừa vang lên, người tránh ở góc đã sợ tới mức phát run.

Làm sao có thể không sợ? Ở trong này một người nàng cũng không quen biết, mấy ngày này cũng chỉ có gặp qua Mika cùng vài nha hoàn, trượng phu này đột nhiên xuất hiện, đầu tiên giống như hung thần ác sát chất vấn nàng, sau đó lại làm nàng đau... Cổ tay của nàng bây giờ còn đau như lửa đốt, trên làn da trắng noãn còn có một vết thâm vòng xanh đen.

Sasuke thấy nàng như vậy, hít một hơi thật sâu, kiềm chế tức giận bốc lên từ trong ngực lại mở miệng một lần nữa, "Ta..."

Sakura lại rụt bả vai xuống, hận mình không thể tự dính trên bức tường kia.

Sasuke hung hăng nhướng mày, nữ nhân này dựa vào cái gì mà có bộ dạng ủy khuất vạn phần? Rõ ràng đầu sỏ đắc tội tất cả chính là nàng!

"Bất luận ngươi thật sự bị mất trí nhớ hay là giả dạng, ta cũng không hy vọng ngươi ở Lạc Dương." Nàng ở tại chỗ này, sẽ chỉ làm mọi ngươi trong nhà Uchiha thống khổ, vẫn là sớm một chút đuổi nàng đi cho xong.

Sakura vừa nghe, phút chốc quay đầu nhìn về phía hắn, hai mắt sáng lên, "Ta, ta có thể rời đi?" Thật sự là quá tốt! Nàng đã sớm muốn đi đến nơi nàng rơi xuống nước lúc trước nhìn một lần, nói không chừng có thể khiến nàng tìm được phương pháp gì trở lại hiện đại. Trong tiểu thuyết không phải đều viết như vậy sao? Chỉ cần đi đến nơi vừa tới, tám chín phần đều có cơ hội trở về lại.

Sasuke lạnh lùng nhìn nàng, niềm vui sướng ở đáy mắt nàng không giống giả, "Ngươi rất vui vẻ?" Không biết tại sao, thấy bộ dạng nàng cao hứng như vậy, trong lòng hắn lại không thoải mái, lúc hắn đang khổ não vì nàng, mà nàng lại có biểu tình vui vẻ như vậy, điều này làm cho hắn xúc động muốn hung hăng quét đi tươi cười trên mặt nàng.

Trong lòng vừa nghĩ, hắn không kịp ngẫm nghĩ nữa liền thốt ra, "Đúng, đồng thời ta còn muốn hưu [bỏ] ngươi!"

Hơn nửa năm trước hắn đã muốn hưu thê [bỏ vợ], nếu không phải nàng cầm ân tình đe dọa, còn có tổ huấn trước đây, đến bây giờ nàng làm sao còn có thể là vợ hắn? Hiện tại lời vừa ra khỏi miệng, hắn muốn xem nàng còn có thể giả bộ tới khi nào?

Đáng tiếc nếu Sasuke muốn nhìn thấy vẻ biến sắc của Sakura, vậy hắn bị thất vọng rồi. Vốn hắn nghĩ thấy nàng sẽ kinh ngạc không diễn trò nữa, sao biết nàng đúng là mở to mắt, không dám tin nhìn hắn, sau đó ngay lúc hắn nghĩ đến nàng muốn hiện ra nguyên hình, nàng lại từ trên giường nhảy dựng lên hoan hô ——

(Edit/Ver/Sasusaku) Ác nương tửOù les histoires vivent. Découvrez maintenant