6.3

1.2K 80 17
                                    

Hai tháng sau, tộc Uchiha

"Làm sao vậy?" Sakura buồn ngủ dụi dụi mắt hỏi.

"Ngươi tiếp tục ngủ đi." Sasuke dịu dàng trấn an nàng, cầm lấy cái yếm của nàng, cẩn thận mặc vào cho nàng, mặc vào áo ngoài và vớ, hài nhỏ thêu hoa, sau đó sẽ ôm nàng đã mặc thoả đáng vào trong ngực giống như một tiểu oa nhi.

"Thiếu gia?" Saka luôn luôn chờ ở ngoài cửa thấy thế kinh ngạc trừng to mắt.

Hắn vẫn là trợ thủ đắc lực của thiếu gia, chuyện của thiếu gia cùng thiếu phu nhân hắn cũng rõ ràng, hôm nay là ngày quy định đến cửa hàng tuần tra, thiếu gia lại ở trong phòng ôm thiếu phu nhân không buông?

"Hôm nay không cưỡi ngựa, đi chuẩn bị kiệu, ta cùng thiếu phu nhân thuận đường vào thành ở vài ngày." Bọn họ trở lại sơn trang đã hơn một tháng, mang theo nàng vào thành đi một chút, giải sầu cũng tốt.

Saka tạm ngừng, "Vâng" chắp tay lui ra chuẩn bị đi.

Một khắc đồng hồ sau [một lúc sau khoảng 15 phút], một cỗ kiệu bốn người khiêng vững vàng xuất phát từ cửa của tộc Uchiha, bình thường sasuke đến trong thành tuần tra cửa hàng, đều là cưỡi ngựa, lần đầu tiên ngồi kiệu, đương nhiên là vì thê tử của hắn.

Thân thể mềm mại trong lòng khiến cho hắn ôm thập phần cảm thấy mỹ mãn, khuôn mặt nhỏ nhắn kề sát ở trong ngực hắn, thoạt nhìn chọc người trìu mến như vậy, hắn nhẹ vỗ về hai má non mềm của nàng, khóe mắt đuôi lông mày đều có tình ý nhè nhẹ.

Từ sau khi hai người có quan hệ da thịt cùng giường mà ngủ, dần dần, nàng ở đáy lòng của hắn càng ghim càng sâu, mỗi khi đụng chạm đến nàng, gặp vẻ mặt ngượng ngùng của nàng, hắn liền cảm thấy trong lòng tất cả đều là cuồng nhiệt, đồng thời lại yêu thương khó nhịn.

Ôm người đáng yêu trong lòng, hắn hồi tưởng lại chuyện đã xảy ra hai tháng trước ở Hàng Châu ——

Ngày hôm sau hắn trúng thuốc kích dục tỉnh lại, chỉ thấy trên người Sakura lộ ra một mảnh "Chiến tích" lừng lẫy, loang lổ nhiều vết tím hồng, tất cả đều là hắn ở tình cảm mãnh liệt gây hoạ, hắn không đành lòng vệ sinh thân thể cho nàng, đồng thời phẫn nộ trong lòng cũng tới đỉnh.

Sau đó Karin hấp tấp vọt vào phòng của hắn, nếu không có Sure đuổi theo sau giữ hắn lại, chỉ sợ hắn thật sự tự tay bóp chết nữ nhân này!

Nguyên lai tất cả đều trong kế hoạch của nàng, sau khi Karin bị cự tuyệt, nhục nhã cùng không cam lòng toàn bộ phát lên, biết Sasuke cùng Sakura vẫn không có cùng giường ngủ chung, liền bảo nha hoàn bên người đi thanh lâu mua xuân dược hại người, tính cùng Sasuke có quan hệ vợ chồng trước, sau đó buộc hắn cưới nàng.

Xuân dược kia đã được bỏ vào trong canh gà, nàng biết Sasuke đối với nàng nhất định sẽ ôm chặt cảnh giác, cho nên còn cố ý bỏ thuốc vào trong chén của Sakura, quả nhiên, Sasuke như nàng dự đoán trao đổi canh gà với thê tử.

Vốn tất cả nằm trong kế hoạch của nàng, cũng không nghĩ đến nửa đường lại nhảy ra một cái Trình Giảo Kim!

Sora nhận thấy được tiểu cô không thích hợp, mạnh mẽ giữ lại Karin, không cho nàng rời khỏi phòng, trong lòng Karin nôn nóng không thôi, lại sợ bị đại tẩu nhìn ra, cho nên chỉ có thể nhẫn nại cùng nàng ở trong phòng nói chuyện phiếm.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Jul 24, 2017 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

(Edit/Ver/Sasusaku) Ác nương tửDonde viven las historias. Descúbrelo ahora