4.1

1K 99 18
                                    

Sakura cảm thấy mình có thể đi làm thầy tướng số rồi, tùy tiện nói nói cũng trúng!

Nàng ngồi ở trên ngựa, con ngươi đen nhánh chớp chớp, mới cùng Sasuke ra khỏi thành chừng hai canh giờ, vừa mới tiến vào ngọn núi này mà thôi, liền nhìn thấy một đám người ngựa ở trên đường núi chém giết, hơn nữa thực rõ ràng nghiêng về một bên.

Chỉ thấy ba, bốn nam tử mặc áo màu lam đậm vết đao đầy người, chật vật che chở một tiểu cô nương, tiểu cô nương một thân áo gấm dài, vẻ mặt hoảng hốt lo sợ, một đám người vạm vỡ cầm đại đao vây quanh bốn phía bọn họ.

Nhưng hiện tại hành động của mọi người, đều bởi vì bọn họ xuất hiện mà dừng lại.

Sasuke tựa như cái gì cũng không thấy, giục ngựa đi thẳng về phía con đường không người bên cạnh, Sakura vụng trộm giương mắt ngắm hắn một chút, tâm tính đà điểu bắt chước hắn làm như không thấy. Nếu đại gia hắn một bộ dáng không muốn chõ mõm vào, nàng một thiếu nữ yếu đuối tay không tấc sắt cũng không muốn tìm cái chết.

"Cứu mạng a! Cứu mạng a!" Tiểu cô nương bị vây ở bên trong thê lương kêu to.

Sasuke do dự quay đầu nhìn nàng, lại trộm ngắm Sakura đang làm mặt lạnh một cái, ngón tay út nhẹ vịn bên hông hắn nắm chặt lại. "Cái kia...."

"Này! Đứng lại cho lão tử!" Nam tử trông được nhất cao lớn nhất trong bọn cướp không vui quay qua một bên nhổ ngụm nước bọt, lông mày dựng thẳng trừng mắt đi tới, thanh cửu hoàn đao trên vai kia còn vang lên leng keng leng keng.

Đại hán "ba" một tiếng nắm thanh đao ném đến trước ngựa của Sakura, vẻ mặt hung ÁC, một cước dẫm nát cành cây khô đứt rời, "Nghe rõ cho lão tử! Đường này..." Hắn mới nói một nửa, một thanh âm kích động khác liền đoạt nói trước.

"Là ta mở, cây này là ta trồng, muốn qua con đường này, để lại tiền mua đường!" Sakura nắm quả đấm xinh xắn, ánh mắt lóe sáng lớn tiếng nói xong. Không nghĩ tới ở cổ đại này nàng có thể nghe thấy câu thuật ngữ lưu truyền hồi lâu này, nhất thời hưng phấn liền giành mở miệng trước.

Tất cả mọi người trên đường núi đều cương một chút, ánh mắt đều phút chốc chuyển qua nữ tử nhỏ nhắn ngồi trên lưng ngựa, kinh ngạc trừng mắt nàng.

"Lão đại, cô gái nhỏ này biết nói ngôn ngữ trong nghề của chúng ta." Một tên cướp dựa vào bên cạnh thủ lĩnh nói.

Thủ lĩnh sửng sốt một chút, hắn bước chân vào giang hồ lâu như vậy, vẫn là lần đầu tiên gặp loại sự tình này, cô nương trên lưng con ngựa kia có bộ dáng mảnh mai, nhưng nam nhân tướng mạo anh tuấn phía sau nàng kia, nhìn rõ là một người luyện công phu, khuôn mặt lạnh lùng, xem ra không dễ chọc.

Hắn vuốt cằm nghĩ nghĩ, dũng cảm đứng ra trước, kéo đao ra, "Cô gái nhỏ rất có can đảm, là kẻ nào trên giang hồ?"

Sakura mới vừa rồi dựa vào một cỗ nhiệt huyết dâng lên tùy tiện loạn tranh nói, lúc này lấy lại tinh thần, nàng theo bản năng rụt lui vào trong lòng Sasuke, tay nhỏ bé kéo cổ áo hắn xuống. "Hắn đang hỏi ngươi."

Sasuke nhíu mày cúi đầu nhìn nàng, trong mắt hắn ánh lên vẻ tức giận, chỉ cần không phải người mù đều nhìn ra được.

(Edit/Ver/Sasusaku) Ác nương tửحيث تعيش القصص. اكتشف الآن