Trách nhiệm.

9.9K 527 95
                                    

-đi đâu rồi chứ?

Zeref đi đi lại lại trong phòng khách. Sáng hôm nay khi hắn tỉnh giấc đã không thấy cô đâu, nghĩ là đi làm cái quái chuyện riêng gì đó nên hắn cũng không lo nhiều, nhưng mà bây giờ trời đã tối rồi mà vẫn chưa về, muốn làm hắn lo chết hay sao?

Hắn ngẫn người, chết tiệc cái cảm giác quái quỷ này. Từ khi nào cô lại trở nên quan trọng với hắn như vậy. Chẳng lẽ.....không, không thể, kể từ sao chuyện của Mavis hắn đã thề là sẽ....hơn nữa con người như hắn sao có thể? Và quan trọng hơn, cô thích Natsu cho dù là không còn đi nữa, cũng không tới lượt hắn.

Hắn cố gắng bình tĩnh, đi ra cửa. Vừa hay thấy thấp thoáng hình dáng cô đi về, hắn kìm nén cơn vui trong lòng, giả vờ lại sofa xem TV, mặt lạnh băng.

"Cạch" cô mở cửa đi vào, không thèm liếc nhìn hắn, một mạch lên phòng.

Mí mắt hắn giật giật nhìn theo bóng dáng cô. Cô..là đang tỏ thái độ với hắn? Hay lại có chuyện gì? Đồ tiểu quỷ này.

"Cạch" lại là tiếng mở cửa, hắn bước vào phòng thì thấy cô ngồi trên giường, người nồng nặc mùi rượu, còn có mùi nước hoa đàn ông, bỗng chóc mặt hắn tối sầm lại.

- đi đâu?

Giọng nói giảm xuống âm độ C làm cô hơi lạnh. Mặc dù có uống rượu như Lucy còn tỉnh như sáo cũng vừa đủ để biết hoàn cảnh của mình đang ngàn cân treo sợ tóc. Khoan...chẳng phải tối qua hai đứa giận nhau sao? Vậy làm quái gì phải trả lời. Không hé môi Lucy nằm xuống giường mặc kệ hắn mặt càng đen hơn.

- Lucy, ngươi muốn chết có phải không?

Cô vẫn bơ đẹp hắn. Bỗng hắn tiến lại nằm đè lên cô, tay giữ chặt tay cô.

- ngươi..muốn gì?

Cố đẩy hắn ra nhưng kết quả chỉ là châu chấu đá xe.

- ta hỏi ngươi đi đâu? Làm gì? Với ai? Nam hay nữ? Tại sao lại uống rượu? Cái váy này là sao?

Hắn tuông một lèo, nghe ra ba phần là tức giận còn bảy phần là uất ức, Zeref rốt cuộc giới tính của ngươi là gì?

- ai cần ngươi lo, chẳng phải tối qua giận ta sao?

Cô quát, tên này ngang ngược, quả là ngang ngược, cô làm gì thì có liên quan tới hắn chắc? Hắn trầm ngâm một chút.

- vậy được rồi, từ hôm nay việc của ngươi nhất nhất không liên quan tới ta, ta không quan tâm.

Giọng hắn và gương mặt không tí cảm xúc. Đây rồi, zeref đã trở lại làm con người không màn sự đời. Hắn bước ra khỏi phòng, tiến đến ban công mà ngồi.

Cô nghĩ lại thì thấy mình cũng hơi quá đáng, dù gì thì hắn cũng đang quan tâm cô. Sư phụ tốt như vậy, cô lại làm hắn thất vọng. Cô lắc đầu đi vào nhà tắm.

Zeref ngồi trên lang can ban công dựa người vào cột phía sau, mắt nhìn xa xăm. Đến cuối cùng cô đối với hắn, ngoài chán gét ra thì cũng chỉ có quan hệ thầy trò. Cô rốt cuộc đã làm cái quái gì? Và hắn là đang nghĩ cái gì đây?.
------------------------------------------
15' sau.

(Zerlu) "Tìm Thấy Nhau"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ