Gia thế!

9.6K 455 45
                                    

Ở một nơi trong căn nhà, à không, phải gọi là lâu đài chứ. Có một người đàn ông đứng tuổi đang bàn việc với cấp dưới của mình.

- thưa chủ tịch, tiểu thư đã đi được 5 năm, tôi nghĩ đã đến lúc thực hiện nó rồi.

Một cậu thanh niên cung kính thưa với người đàn ông đó. Nhìn sơ qua chắc là vệ sĩ.

- được, mau chuẩn bị.

Ông phất tay, cậu thanh niên vâng dạ rồi lập tức bước ra ngoài. Ngồi trên ghế, nhếch mép xoay xoay cây viết trên tay. Ông ta tên là Jude Heartfilia và là cha của Lucy Heartfilia. Phải, Lucy chính là tiểu thư của gia tộc quyền quí bậc nhất Fiore này. Nhưng không một ai trong giới pháp sư biết về thân phận của cô, họ chỉ biết rằng Fairy Tail có một pháp sư tinh linh xinh đẹp tên là Lucy, ngoài ra không có ai biết thêm chút thông tin gì về cô kể cả cái họ Heartfilia mà cô mang. Tại sao Lucy lại đi làm một pháp sư trong khi cô cao quí như vậy?, câu chuyện lại thật dài.....

Fiore năm X7XX.

- Jude, con có đồng ý lấy tiểu thư Layla về làm vợ, nguyện trọn đời trọn kiếp chung sống với nhau hay không?

- con đồng ý.

- Layla, con thì sao?

- con đồng ý thưa cha.

- rất tốt, ta tuyên bố kể từ giờ phút này hai con chính thức là vợ chồng.

Cô dâu và chú rể trao nhẫn cưới cho nhau, và dành cho đối phương cái hôn ngọt ngào. Tiếng vỗ tay vang lên như sấm, tiếng hò hết vọng khắp bốn phía, tiếng lia máy chụp ảnh không ngớt làm không khí thập phần sôi động. Tấp nập kẻ ra người vào, cười cười nói nói. Hôm nay chính là ngày cưới của Jude Heartfilia con trai trưởng của gia tộc và tiểu thư Layla đứa con gái độc nhất của nhà Shimizu. Hai gia tộc đứng đầu Fiore có hỷ sự, khắp nơi ở Fiore đều treo cờ đỏ như đang tham dự lễ của chính thống vương quốc, vì sao ư? Heartfilia và Shimizu có thể nói là trùm của Fiore, 35% kinh tế Fiore phụ thuộc và tập đoàn Hearfilia, 40% phụ thuộc vào Shimizu và 25% còn lại tập trung vào triều đình, các công ty khác và giới pháp sư. Có thể nói khi hai tập đoàn này hợp lại làm một chính là thiên hạ vô địch trong truyền thuyết.

Sau khi hoàng thành hôn lễ, công việc của họ lên hơn dìu gặp gió. Hai tập đoàn xác nhập làm một, vì Layla chính là tổng giám đốc của Shimizu, cô theo họ chồng nên cả hai bên quyết định cho công ty chung mang tên tập đoàn Heartfilia, dẫn đầu nền kinh tế lục địa.

Thời gian đầu, hai vợ chồng rất yêu thương nhau, cuộc sống vô cùng viên mãn. Một năm sau khi cưới, Layla mang thai và hạ sinh một cô con gái, vậy là cả nước lại lao đầu ăn chơi xa đọa =.='. Tất cả công việc cô giao lại cho người chồng mình để tập trung chăm sóc đứa con gái bé bổng Lucy Heartfilia.

Những tưởng cuộc sống hạnh phúc sẽ mãi mãi bên cô, nhưng tai ương lại bất ngờ ập tới. Một ngày nọ năm Lucy 4 tuổi, cô phát hiện chồng mình anh ta.....có người đàn bà khác. Jude đã đổi tính cách khi Lucy vừa tròn một tuổi, anh đi sớm về khuya, bỏ bê mẹ con cô trong tòa lâu đài uy nga, là người làm ăn cô cũng biết công việc bận rộn như thế nào nên cũng chẳng có lấy nghi ngờ. Nhưng càng ngày càng quá đáng, suốt cả tháng trời cũng không vác mặt về nhà lấy một lần, Layla đã kêu thuộc hạ của mình, Capricorn một trong 12 tinh linh hoàn đạo cũng là cách tay phải của cô đi điều tra.

(Zerlu) "Tìm Thấy Nhau"Where stories live. Discover now