Nhớ nhau không?

10.5K 550 197
                                    



Lucy bước vào Fairy tail, ở đây vẫn vậy không khí lúc nào cũng ồn ào, nhưng tình cảm của cô dành cho nơi này đã phần nào biến đổi, vì cô biết có những người thực sự không coi cô là đồng đội.

- cho em một phần Cappuccino và một salad hoa quả.

Cô cười nhẹ với Mira, không như trước đây, cô sẽ lớn tiếng và lấy tay đập ầm ầm lên bàn. Kể từ ngày về cô đã trở nên trầm tĩnh và băng lãnh hơn. Mọi người đều tưởng là do cô chịu cú sốc lớn nhưng ai nào biết thực chất cô là muốn lạnh nhạt với họ. Cô biết mình như vậy sẽ khiến một số người buồn nhưng cô không thể coi nơi này là nhà được nữa, không thể.

Mira bê thức ăn ra cho cô.

- của em đây!

Cô nhận lấy, gật đầu cảm ơn rồi đưa cho Mira 5000jw. Mira mắt tròn mắt dẹp. Gì đây, cô em gái Lucy hay than thở thiếu tiền thuê nhà nay lại ra tay hào phóng thế kia.

- thừa tiền nè Lucy.

Levy ngồi kế bên vỗ vai lucy, cô cũng bất ngờ không khác gì mira.

- không sao, cứ giữ lấy.

- em...

- em ăn được chứ?

- ờm..ừ em ăn đi, ăn ngon miệng Lucy.

Cô không đáp, mắt nhìn đĩa thức ăn thật đẹp mắt, không giống như ai kia. Ai kia? Cô thoáng buồn. Cô đã đi được hai tuần, không biết Zeref giờ như thế nào? Hắn.....có nhớ cô không. Còn cô thì....rất nhớ hắn, nhớ cái cách hắn mè nheo, nhớ những lúc hai người cùng đấu khẩu, nhớ cái vòng tay hắn thường ôm cô mỗi đêm, nhớ mùi hương cỏ đặt trưng, nhớ...nhớ...gương mặt điển trai của hắn. Có lẽ cô nên đến thăm hắn nhỉ?.

Vội kết thúc phần ăn, cô bước đến bản nhiệm vụ quan sát một lúc.

- yếu đuối thì làm được gì chứ? Fairy Tail là hội như thế nào, làm sao có những nhiệm vụ dễ như trông trẻ. hahaha...haha...

Sau lời nói của Jet là một màn cười khả ố của cả hội. Cô mặt kệ, vẫn thờ ơ quan sát tấm bản trước mặt.

Mọi người lại cùng nhau bàn tán cười nói, vì không ai ngăn cản nên họ tha hồ mà buôn dưa lê. Erza và Laxus đã đến chổ master vì nhận được lệnh triệu tập. Gray và Gajeel lại đi làm nhiệm vụ được yêu cầu đích danh. Mira Và Canna loay hoay dưới hầm rượu, còn Levy và Juvia họ đành bất lực.

À đây rồi, cô đã thấy một nhiệm vụ vô cùng thích hợp. Giật lấy cô đi thẳng đến sổ ghi chép tự ghi tên mình vào.

- nè nè, đừng vì sỉ diện mà cố sức. Nếu không chúng tôi lại mang tội...hahaha...

Lần này là Lissana, cô ta lấy tay che miệng cười e lệ. Cô chỉ nhếch mép nhìn bọn họ chỉ trỏ. Nói với đám này chỉ tổ phí lời cô phải kiệm sức để còn đấu võ mồm với tên kia. Tên kia? Cô khẽ cười.

- Lucy à, không được đâu, nguy hiểm lắm.

Cô bạn đã đủ tiêu chuẩn thi thăng cấp ma đạo sĩ cấp S - Levy lo lắng lên tiếng, cả Juvia nữa.

- đúng đó tình địch, chọn cái khác đi.

- không sao đâu mà, các cậu đừng lo. Tớ ổn.

(Zerlu) "Tìm Thấy Nhau"Where stories live. Discover now