Chap 28: Nụ hôn gió

714 52 11
                                    


Mong các bạn đọc giả nếu yêu thích, hãy vui lòng để lại cmt góp ý, share truyện hay bình chọn truyện của mình nhe. Để mình có động lực viết tiếp, và viết tốt hơn nữa. Xin cảm ơn rất nhiều. ❤

"Chẳng phải khi nãy đã chụp nhiều lắm rồi sao, cớ gì lại chụp thêm nữa. Sao không chọn một tấm ảnh đã chụp nào đó rồi để vào vị trí ảnh bìa, giống như những bộ sưu tập khác vậy á."- Cảnh Du lần đầu thấy sự tình này nên lấy làm thắc mắc. Nguỵ Châu liền đem ý của Cảnh Du mà nói với nhiếp ảnh gia. Nhận được câu trả lời, Nguỵ Châu nở nụ cười thú vị, quay sang dịch lại cho Cảnh Du.

"Ông ấy bảo rằng, những bức hình chụp khi nãy chỉ là nội dung của bộ sưu tập mà thôi, giống như là nội dung của một quyển sách vậy đó, và bây giờ cần phải đóng thêm một bìa sách nữa sao cho thật đẹp, thật đặc sắc. Ảnh bìa này phải thể hiện trọn vẹn tinh thần cũng như nội dung của các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mà nhãn hàng muốn hướng tới. Đặc biệt, ảnh bìa này chỉ có thể ngắm, duy chỉ có một mà thôi."

"Sao lại chỉ để ngắm"

"Em cũng không rõ, ông ta chỉ nói như vậy. Theo em nghĩ, hẳn là nó có tính nghệ thuật hay thẩm mĩ rất cao hoặc là mang tính trừu tượng gì đó. Thường những gì liên quan đến các vấn đề đó, để không làm mất giá trị của chúng, người ngoài chỉ có thể ngắm mà thôi. "

Nguỵ Châu trình bày xong quan điểm liền nói tiếp ý của nhiếp ảnh gia."Về hạng mục tình yêu đồng giới này cũng cần phải có ảnh bìa đó anh Cảnh Du, tức là các hạng mục khác có thể cũng phải có ảnh bìa nữa cơ đấy"

Hoàng Cảnh Du nghe xong chỉ "à" một tiếng rồi không nói gì nữa, thực chất anh không có ý kiến hay có thái độ gì khi phải chụp thêm ảnh cả. Chỉ đơn giản là thắc mắc vậy thôi. Huống hồ chi, anh lại có cơ hội được chụp hình chung với cậu lần nữa, có cơ hội và thời gian tiếp xúc với cậu thêm một chút. Nghĩ vậy anh lại càng thêm cao hứng.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu bước vào căn lều để chuẩn bị cho việc chụp hình. Cả hai cùng đồng thời hồi hợp, không biết trang phục chính của bộ sưu tập sẽ như thế nào, có quá lộng lẫy như chủ đề mùa xuân hay không. Nhưng họ đã lầm, stylist đưa cho bọn họ chỉ vẻn vẹn có hai chiếc quần trắng muốt từ lưng quần đến ống và hoàn toàn không có cái áo nào phụ thêm cả. Lúc này Du Châu nhìn nhau như trăn trối.

"Em rốt cuộc đã biết tại sao ông ấy lại hỏi câu đó, quá là mát mẻ đi á. Còn cái gì chỉ có thể ngắm, thật là quá sát nghĩa rồi phải không"- Nguỵ Châu nhìn sang Cảnh Du. Cảnh Du cũng chỉ biết cười.

"Chắc là thể hiện tinh thần phóng đãng à không, phóng khoáng trong tình yêu đồng giới á mà"- rõ là anh cố tình nói sai. Nguỵ Châu chỉ biết cười khổ đi đến phòng thay y phục và thầm nghĩ, như vậy thì có gì đặc biệt đâu chứ, cũng không bằng mấy tấm đã chụp khi nãy.

Nguỵ Châu không ngại về hình thể của mình. Dù sao cậu rất chăm tập luyện nên body cũng được xem là vô cùng hoàn hảo. Điều cậu lo ngại là vì phải loã thể trước mặt người khác, đặc biệt là nam thần Hoàng thiếu gia của cậu nữa chứ, xấu hổ chết mất. Nhưng lỡ phóng lao rồi, đành cắm đầu theo lao thôi.

Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ