Chap 88: Đêm giao thừa hoành tráng

621 41 14
                                    

Cảnh Du vuốt tóc Nguỵ Châu mà mỉm cười hài lòng. Anh khẽ hé bờ môi mỏng của mình, cúi xuống hôn lấy môi của Nguỵ Châu, nhẹ nhàng, nâng niu, ôn nhu từng chút một. Không ai nói với nhau câu nào, tất cả bây giờ chỉ còn làm theo tiếng nói của trái tim, ngôn ngữ và sự tiếp xúc của cơ thể.

Cả hai bắt đầu quá trình hôn lưỡi, từng tiếng chóp chép vang vọng ra khắp căn phòng. Cảnh Du gấp gáp đến độ vừa hôn Nguỵ Châu, vừa lấy tay mà lột sạch quần áo của cậu. Nguỵ Châu cũng không khác mấy, môi lưỡi vẫn đáp trả nhưng tay cậu đã lần mò xuống dưới mà tháo bung từng chiếc cúc áo của Cảnh Du. Một đường lột phăng chiếc áo của anh mà vứt sang một bên. Tay Nguỵ Châu như mất kiểm soát mà chà loạn xạ lên tấm lưng trần săn chắc và trơn láng của anh. Tiếp sau đó, Nguỵ Châu không ngần ngại mà bật mở khoá quần của Cảnh Du ra, chưa kịp lột xuống đã gấp đến độ thò tay vào quần Cảnh Du, cách lớp quần lót mà ra sức nhào nặn, xoa bóp, ma sát tiểu quái thú đang có dấu hiệu bán cương.

Hơi thở Cảnh Du lập tức đứt quãng, ghé sát tai Nguỵ Châu mà nói lời trêu đùa: "Em thật dâm đãng"

Nguỵ Châu chẳng những không phản bác mà còn mạnh tay dùng ngón cái, kéo quần lót của Cảnh Du xuống một chút để tay cậu dể dàng tiếp xúc trực tiếp với cự vật của Cảnh Du hơn. Vuốt nhẹ một cái từ gốc đến ngọn, làm lớp da đầu cứ thế tuột ra, định hình rõ hình dáng cự vật hùng tráng trong tay xong rồi mới đáp lại lời của anh: "Anh không thích?"

Hô hấp Cảnh Du như đình trệ lại hẳn, có chút căng thẳng và nhiều hơn là sự hưng phấn vì được người yêu kích thích: "Thích, vô cùng thích là đằng khác. Em có thể bớt làm anh điên đảo đi một chút được không Châu Châu, cứ như thế làm sao anh chịu nổi đây"

"Anh nghĩ em có thể chịu nổi khi ở gần anh sao Cảnh Du"

"Yêu em đi"

Dứt lời, Nguỵ Châu dùng tay mà kéo đầu Cảnh Du xuống mà lại quấn lấy môi anh, hai người cứ thế triền môi lưỡi với nhau mãi không muốn dứt. Cảnh Du như phát điên mà hôn loạn xạ lên người Nguỵ Châu, hết môi, cổ, xương quai xanh rồi lại lướt xuống điểm hồng xinh xắn, vừa cặm vừa cắn đến vô cùng say xưa.

Dưới ánh đèn mờ nhạt của căn phòng ngủ, thân thể xích loã đầy dâm mỹ của Nguỵ Châu như ẩn như hiện đầy vẻ kiều sa, quyền quý và thập phần mời gọi. Tay Cảnh Du có lúc thô bạo có lúc ôn nhu mà xoa nắn hết các thớ thịt cùng các nơi nhạy cảm của Nguỵ Châu đến ửng hồng từng mảng. Đặc biệt là cặp mông mềm mịn và đàn hồi của cậu phải chịu nhiều sức ép nhất. Cảnh Du xoa nắn đến hăng say, nhào nặn đến phát ghiền. Cuối cùng, Cảnh Du chặn hai tay mà banh cặp đùi Nguỵ Châu sang hai bên, phơi bày toàn bộ vùng cấm của Nguỵ Châu dưới tầm mắt. Anh nhẹ nhàng cầm hạ thân của Nguỵ Châu lên mà ve vuốt, tuốt hẳn phần da mà để lộ trái dâu hồng xinh xắn. Anh vươn lưỡi mình ra liếm quanh nơi ấy một cái, người Ngụy Châu như bị kích điện mà lập tức giật nảy lên. Nguỵ Châu như thèm thuồng một cảm giác nào đó mà gấp gáp đưa tay ấn đần Cảnh Du xuống, anh cũng phối hợp, canh chuẩn xác mà nuốt trọn hạ thân của cậu vào miệng của mình. Nguỵ Châu như được thoả mãn mà ra sức rên rỉ nỉ non, cảm giác đầu óc choáng váng đến xây xẩm mặt mày, chỉ biết nhắm mắt tận hưởng mà thở dốc. Sau một hồi nuốt vào nhả ra, miệng lưỡi Cảnh Du sau vài tháng luyện tập cũng đã trở nên điêu luyện, làm Nguỵ Châu sướng đến tê người mà bắn toàn bộ vào miệng của Cảnh Du. Anh để yên đấy, mặc cho cậu phóng túng tuôn trào trong miệng của mình. Được một lúc, anh dùng miệng mà vuốt từ gốc đến ngọn, chắt hết tinh túy của Nguỵ Châu rồi nhanh chóng trườn lên trên mà áp môi mình vào môi của cậu. Nguỵ Châu bất giác trừng mắt nhìn Cảnh Du, đến khi biết được ý đồ của anh thì đã quá muộn, một phần dịch thể trong miệng của anh đã gọn gàng nằm trong bao tử của cậu.

Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Where stories live. Discover now