PR Newfic

406 24 37
                                    

Taikai cũng đã vắng bóng và ngừng tương tác với Wattpad cùng với đọc giả được một thời gian rồi nhỉ. Hôm nay cho phép Taikai được quay trở lại với mọi người cùng với một tác phẩm mới được mang tên.

"NHÂN NGƯ TRUYỀN KÌ"

Tên tác phẩm cũng đã phần nào nói lên được cốt ý mà Taikai muốn mang tới cho mọi người rồi. Mong là các bạn sẽ thích, theo dõi và cùng đi với Taikai đi đến cùng nhe. ❤

Taikai viết "Nhân Ngư" với một cảm xúc khá gấp gáp so với "Phép Màu", vì thế sẽ có đôi khi vướng phải một chút trúc trắc nào đó, mong các bạn sẽ vui vẻ góp ý và bỏ qua cho Taikai nhe.

Thật tình mà nói thì chủ đề này khá là gây khó khăn và vất vả cho Taikai đó, nhưng Taikai vẫn sẽ cố gắng để có thể hoàn thành được nó và mang một làn gió mới về YuZhou cho tất cả đọc giả nhe 💪💪

Thứ sáu này, ngày 1 tháng 9, Taikai sẽ up phần văn án trước. Sau đó những tuần tiếp theo vẫn sẽ đăng y như Phép Màu, vào chiều tối những ngày 2-4-6.

Thân chào và quyết thắng 😘😘

(Ảnh bìa Nhân Ngư truyền kì)

(Ảnh bìa Nhân Ngư truyền kì)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Phép Màu - Giai Thoại YuZhou (fanfic YuZhou) -(HOÀN)Where stories live. Discover now