Chương 2

351 10 1
                                    


Không nói gì, là ta đối vận mệnh kháng nghị.

Ta nhận mệnh, cũng không có nghĩa ta sẽ không lên án.

Ngươi phải hiểu được, ta kháng cự, là vận mệnh; không phải ngươi.

Nhưng là, ngươi từ trước đến nay hô phong hoán vũ, ngươi không cho phép người khác nghịch lại ý muốn của ngươi, cho nên ngươi đối ta, thật tàn nhẫn.

Ta khóc, ta cầu xin tha thứ, ta hò hét, nhưng ngươi không hề ngừng lại mà càng thêm thô bạo.

Thanh âm, là để người nghe, nếu không người để ý tới, cần gì phải phát ra.

**********

Mê rồi lại tỉnh, tỉnh rồi lại mê, ba lần hôn mê ngay tại Thương Minh Tương giữ lấy cùng làm nhục mà vượt qua.

Y thật sự biết rõ làm thế nào tra tấn thân thể một người, phá hủy tự tôn của kẻ đó, ba ngày, Lâu Thế Tuần như một miếng giẻ rách mặc y chà đạp, vô lực phản khách.

Y đối hắn tàn nhẫn không lưu tình, chẳng qua là muốn chứng minh, hắn, Lâu Thế Tuần, chỉ là đồ chơi của y mà thôi.

Toàn thân Tuần đều là dấu vết hoan ái, a, gọi đó là hoan ái, nói cường bạo thì đúng hơn; nơi riêng tư đầy vết máu cùng tinh dịch của y, trong phòng, nồng đậm huyết vị cùng hương vị tanh hôi của nam nhân.

Hắn toàn thân hư thoát, tay chân vô lực, trong trí nhớ tựa hồ có người lôi hắn ra ngoài, vứt vào một gian phòng khác. Có người đúng giờ đưa ba bữa cơm, nhưng cả người hắn vô lực, không thể động đậy, vẫn duy trì tư thế như lúc mới bị kéo vào. Thân hình trần trụi che chắn qua loa bởi áo tắm mặc đêm hôm đó, hắn nằm úp sấp ở trên tháp thượng, có khi hôn mê, có khi thanh tỉnh, cũng không luận thần trí có rõ ràng hay không, hắn đều không có khí lực, không hề nhúc nhích dù chỉ một chút.

Hạ nhân đưa cơm vào vẻ mặt khinh bỉ, động tác vô lễ, thấy mấy lần cơm đưa vào lúc lấy ra vẫn còn nguyên, liền không đưa vào nữa.

Cũng đúng thôi, Tuần cong khóe miệng tự giễu.

Hắn đâu phải là khách quý của Thương Minh gia, hắn chỉ là món đồ chơi Thương Minh đại gia nhất thời hứng khởi, so với hạ nhân còn không bằng. Bọn họ không khinh bỉ hắn mới gọi là kỳ quái.

Có lẽ thời điểm tỉnh từng cảm thấy đói khát, nhưng hắn cũng không có la lên; nhiệt độ cơ thể tựa hồ rất cao, hắn cũng không có cầu cứu.

Đợi ba ngày ở nơi như địa ngục nhân gian này, hắn khóc, cầu xin tha thứ, tê hảm, đổi lại chỉ là sự đối đãi vô tình; hắn hiểu được, hắn bất quá là món đồ chơi mà thôi. Tại nơi này, bất luận hắn nói cái gì, nghĩ muốn cái gì, cũng sẽ không có người để ý tới. Nơi đây là thiên hạ của Thương Minh Tương, hắn chỉ là một món đồ chơi nhỏ, ai lại để ý lời hắn nói?

Không hề mở miệng, nơi này không có đường sống cho hắn chen vào, thanh âm của hắn, ý nguyện của hắn, đối với người ở đây mà nói, không có giá trị gì; nói chuyện, lãng phí sức lực, lãng phí nước miếng, hắn không hề mở miệng, dù sao, cũng không có người nghe. Lúc thơ ấu, hắn thật sự quá vất vả, cha mẹ mê đánh bạc không quan tâm hắn với tiểu muội, hắn chỉ có thể tự lập nuôi sống chính mình cùng muội muội. Hắn sống thực sự khổ, việc cực nhọc nào cũng đều đã làm, đồ ăn ghê tởm gì cũng đều nếm qua, chỉ cần có thể sống; nhưng bây giờ, hắn có thể không cần.

Cơ khátUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum