Chương 3

274 8 0
                                    


Ngươi là một nam nhân đầy mị lực, ta thừa nhận.

Vẻ anh tuấn, cuồng quyến, tục tằng, thậm chí sự cuồng vọng, cường hãn, không coi ai ra gì của ngươi, tất thảy tạo thành thứ khí chất không thể có ở bất cứ ai khác.

Ôn nhu của ngươi, mê hoặc người trầm luân.

Nhưng nó, chỉ là giả dối, không hề có thực tâm, ngươi cố ý như vậy chỉ vì muốn ta khuất phục; nó thật sự thực mê người, nhưng nó không phải là thật.

Ta thừa nhận biểu hiện của ngươi khiến ta cảm thấy hoang mang.

Ngươi cho rằng ta không nói gì, là đối ngươi phản kháng, đối ngươi khiêu chiến, cho nên ngươi dùng mọi biện pháp muốn chinh phục ta; chỉ có trời biết, ta chẳng qua chỉ muốn giữ lại chút tự tôn còn sót lại mà thôi.

Ta chưa từng nghĩ tới phải kháng cự ngươi nha, nam nhân của ta.

Có lẽ do khi còn bé vận mệnh quá trắc trở, cho nên việc nhận mệnh đối với ta cũng thực bình thường.

Ta bán cho ngươi, cũng nhận thức số phận, cho nên, ta sẽ không kháng cự, ta sẽ chấp nhận hết thảy, tùy ngươi quyết định sự sống chết của bản thân.

Có điều ngươi không cần cho rằng, như vậy đều là ta; ta nói, bất luận ngươi đối đãi ta như thế nào, phán quyết sống chết của ta ra sao, ta cũng sẽ không phản kháng, bởi vì, đó là những thứ ngươi có quyền sở hữu.

Nhưng ý chí, tôn nghiêm cùng linh hồn của ta, ta sẽ khóa chặt nó ở nơi sâu nhất, khóa ở nơi ngươi không thể chạm đến.

Thứ không là của ngươi, ngươi đừng mong đạt được.

Ngươi muốn hủy hoại tôn nghiêm của ta sao? Mỏi mắt chờ mong đi.

Cuộc chiến của hai chúng ta mới chỉ bắt đầu mà thôi.

**********

Y đi đến một hồi, liền đại khai sát giới.

Kéo người hầu "cố ý quên" đưa cơm đến trước mặt hắn, Thương Minh Tương đầy vẻ ôn nhu, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng, hỏi hắn muốn trừng phạt hạ nhân dám vô lễ như thế nào.

Lâu Thế Tuần đương nhiên không mở miệng, dù sao hắn cũng không tin Thương Minh Tương sẽ vì hắn thay đổi chủ ý, dửng dưng nhìn mấy hạ nhân ở trước mặt hắn khóc lóc bị lôi ra ngoài. Hắn thực đồng tình, nhưng mà hắn biết, ở nơi đây cường giả là lão đại, kẻ yếu chỉ có thể dựa vào mệnh lệnh của kẻ mạnh mà sinh tồn; hắn thừa nhận hắn không có bất cứ cái gì gọi là đạo đức, trước đây chỉ có sợ đói sợ khát, người chết ở trước mặt hắn, máu chảy thành sông thật sự ghê tởm, mà hắn cũng không cảm thấy có gì không đúng, thế giới này vốn là như thế, mạnh thì sinh tồn, yếu thì đào thải.

Bất quá cũng nên cảm ơn Thương Minh Tương, nhờ có y mà giá trị của hắn đột nhiên lên như diều gặp gió, bọn hạ nhân nguyên bản khinh thường lập tức chuyển vi cung kính, còn tằng gọi hắn một tiếng Tuần gia đâu. Đây là lẽ tất nhiên, một khi nguy hiểm đến ích lợi của bản thân, có kiêu ngạo bao nhiêu cũng phải cúi đầu, chính hắn đều nếm trải không ít.

Cơ khátWhere stories live. Discover now