Chương 9

336 12 0
                                    


Ta đối với ngươi xác nhận có tình, cho nên ta, cũng muốn ngươi như vậy.

Chỉ là lòng của ngươi khóa thật chặt chẽ, ngươi không cho ta tới gần, cũng không nguyện bước vào cuộc sống của ta, đối hết thảy thờ ơ.

Nam nhân tới gần ngươi, đụng chạm ngươi, ta nhẫn không được đố kỵ, ta sẽ cho người giết bọn họ; nhưng còn ngươi đâu? Nữ nhân tiếp cận ta, câu dẫn ta, ngươi vì sao còn có thể thờ ơ làm như không thấy?

Ngươi đối ta chỉ có hận thôi sao? Cho nên ngươi không bao giờ nguyện mở mắt nhìn kỹ ta lần nữa?

Ta bắt đầu dao động, bắt đầu lo âu, ta đã vì ngươi làm chuyện ba mươi tám năm qua chưa từng làm, sủng ngươi, thương ngươi, che chở ngươi, thậm chí vì ngươi mà thay đổi chính mình, ngươi vẫn không muốn mở lòng ra với ta?

Tuần, Tuần xinh đẹp của ta, ta không phải là người kiên nhẫn, nhưng vì ngươi, ta có thể chờ.

Năm năm vẫn có thể chờ thêm nữa, chúng ta còn có —một đời.

***

Tháng mười hai, rét đậm.

Nhiều năm sau, hắn vẫn như cũ không rời đi nơi này.

Hai mươi lăm, Lâu Thế Tuần ở đây, kinh ngạc chính mình hấp dẫn Thương Minh Tương thế nhưng ước chừng đến năm năm. Rất khó tin tưởng nam nhân cuồng ngạo hay thay đổi như vậy, nhưng lại sẽ vì một kẻ nhỏ bé không đáng kể mà chấp nhất gần năm năm.

Hai năm trước cứu Đông một hồi kia, trước khi hôn mê truyền đến tiếng gầm giận không phải ảo giác, trong nháy mắt đáy lòng rung động là không thể chối bỏ, hắn biết, Thương Minh Tương đối hắn xác nhận có tình.

Nhưng tình của y có thể kéo dài được bao lâu? Có lẽ giây tiếp theo, Lâu Thế Tuần liền bị vứt bỏ. Y là kẻ hỉ nộ vô thường, tính cách hay thay đổi, đối với hắn chấp nhất năm năm, Tuần dĩ nhiên cảm thấy như vậy là đủ rồi. Đừng nói hắn tự coi nhẹ mình, hắn chỉ là sợ suy nghĩ nhiều lắm, sẽ chẳng thể tiêu tan.

Mấy năm nay, nghe nói y vẫn có những nữ nhân khác, ngẫu nhiên sẽ không ở bên hắn mấy ngày.

Hỏi Tuần có để ý hay không? Không, hắn sẽ không, chỉ cần không đếm xỉa đến, là có thể lạnh nhạt, chỉ cần không đi để ý, là có thể không hề cảm giác.

Ít nhất, trên người Thương Minh Tương sẽ không cho phép có hương vị của người khác. Việc này đối hắn mà nói cũng là chuyện tốt; ác, đừng hiểu lầm, hắn không phải đố kỵ, chỉ là vài năm gần đây hắn mới phát hiện chính mình đối với nước hoa có điều dị ứng.

Cách đó vài ngày, Thương Minh Tương đi Quan tây một chuyến. Khí trời cực lạnh, thân thể hắn sẽ không chịu nổi, Thương Minh Tương cũng không dẫn hắn đi theo. Nghe nói, y sắp trở về, Thường Trủng Thần là quản gia của Thương Minh gia, gần nhất vội vàng dọn sạch sương phòng ở Nam uyển, nghe nói, thật sự chính là nghe nói, y đem về một nữ tử.

Từ sau khi hắn và Thương Minh Tương chung sống hòa bình, đó là nữ nhân đầu tiên mà y mang về.

Bọn người hầu nói, cũng nên đến lúc, mọi người chưa từng gặp qua Đại lão gia đối cái gì hứng thú vượt qua ba tháng, năm năm của hắn đã xem như là kỷ lục, giờ phút này, cũng đến lúc rút lui.

Cơ khátOnde histórias criam vida. Descubra agora