Chương 7

303 13 0
                                    

Thật ra ngươi, không phải là người đẹp nhất.

Ta từng có được rất nhiều rất nhiều món đồ chơi xinh đẹp hơn ngươi gấp trăm ngàn lần, dù là nam nhân hay nữ nhân.

Nhưng chỉ có ngươi, cũng chỉ có ngươi, làm cho bản tâm lãnh ngạo cuồng dã của ta tựa hồ lạc hạ một hình bóng không cách nào phai nhạt.

Ta không thể dễ dàng tha thứ người khác thương tổn ngươi, cũng không thể chịu được một ngày không thấy ngươi, ta bắt đầu mang ngươi theo bên người cùng ta đi đi về về. Sai lầm hai năm trước làm cho lưng ngươi hằn vô số vết thương, ta dùng hết thảy tâm lực khiến chúng biến mất không còn dấu vết, nhưng ta biết, vết sẹo trong lòng ngươi vẫn còn đó.

Đáng lý ra ta không nên để ý, bởi vì ta vốn là một kẻ làm việc tùy hứng, nhưng không ngờ, ta lại bắt đầu để tâm đến cảm giác của ngươi, suy nghĩ của ngươi, hết thảy hết thảy mọi thứ thuộc về ngươi, ta đều muốn giữ lấy. Hình bóng của ngươi, gương mặt của ngươi, không hiểu sao luôn hiện diện trong tâm trí của ta; thứ cảm tình chưa từng có đấy, giống như đứng ngồi không yên, cảm giác ê ẩm chua xót ấy, không quá đau nhưng lại khiến người ta nhớ mãi; muốn phá hủy ngươi, lại luyến tiếc ngươi, những ý nghĩ đó cứ luôn chực chờ giằng xé trong lòng ta.

Tuần nha Tuần, ngươi cũng biết ngươi là người thứ nhất, là người duy nhất động thủ đánh ta mà vẫn còn sống; không thể giải thích được lý do vì sao, ta chỉ biết chính mình không muốn thương tổn ngươi. Từ trước đến nay, ta luôn đắc ý cho rằng, trên đời này tuyệt đối không có bất cứ chuyện gì, không có bất cứ ai, có thể nhiễu loạn suy nghĩ của ta, thay đổi quyết định của ta, cho dù có, ta cũng có thể hủy diệt chúng trước khi xuất hiện sai lầm.

Nhưng ta lại không xuống tay được với ngươi.

Không hiểu được, không biết vì sao, ta phá lệ nổi lên ý niệm muốn lưu lại ngươi trong đầu.

***

Ngày qua ngày, năm qua năm, thời gian ở bên Thương Minh Tương đã sang năm thứ ba.

Lâu Thế Tuần che miệng ngáp dài, cuộn mình trong chăn. Tháng tám ở Tokyo vô cùng oi bức, hắn chỉ nằm trong chốc lát liền ngồi dậy.

Kimono trễ xuống, lộ ra tấm lưng trắng như tuyết, cần cổ thon dài, xương quai xanh như ẩn như hiện, nhẹ nhàng đem tóc dài vuốt sang một bên vai, toàn thân Tuần toát lên vẻ đẹp đầy mị hoặc.

Nếu nhìn kỹ, trên tấm lưng trắng kia kỳ thật vẫn còn chút vết sẹo chưa mờ hẳn, dài và mảnh, trải rộng toàn thân, chẳng qua so với trước đó, cũng coi như đã mờ đi rất nhiều.

Không có người hầu tùy thị, hắn một mình một người mặc kimono, cầm lấy lược gỗ trước gương chải mái tóc dài gần tới thắt lưng. Chỉ những lúc thế này, hắn mới có thể nhớ tới "Tuyết", không có cách gì, đối với mái tóc dài này, hắn chỉ biết buộc thẳng, cái khác đều không biết làm.

Một năm trước, dưới sự ngầm đồng ý của Thương Minh Tương cùng sự hỗ trợ của Thường Trủng Tinh, từ hắn tác chủ đưa Tuyết gả ra ngoài.

Nàng là cô gái đáng yêu chất phác, nếu tiếp tục ở lại đây, sẽ khiến nàng bị vấy bẩn; huống chi hắn phải đưa nàng ra khỏi nơi này trước khi Thương Minh Tương nghĩ ra cách xử trí nàng, miễn cho Thương Minh đại gia nhất thời hứng khởi lại lấy nàng khai đao.

Cơ khátWhere stories live. Discover now