Chương 5

240 10 1
                                    


Không biết nên hình dung cảm giác trong lòng như thế nào, chỉ cảm thấy đau, đau quá.

Nhưng chậm rãi, tâm lại dần dần không cảm giác. Có phải quá đau nên không còn đau nữa?

Ngoan lệ của ngươi, vô tình của ngươi, làm cho ta rốt cuộc thấy rõ địa vị của mình; ngươi tổn thương ta, thật sâu, thật sâu.

Ta không nghĩ đi hận, cả đời ta, cơ bản không có dư thừa khí lực đi làm chuyện lãng phí thời gian.

Nhưng là, người dạy ta biết hận, cũng là ngươi.

Nhắm mắt lại, che tai, giấu lòng, từ nay về sau, thân thể của ta, lòng của ta, không hề vì ngươi mà mở ra. Vết cắt ngươi rạch ra, ta không thể làm liền lại, chỉ có thể giữ lấy nó để luôn luôn nhắc nhở bản thân.

Ta có thể phong bế hết thảy tình cảm, không nhìn, không nghe, không hỏi, không cảm giác, như vậy, ngươi sẽ không còn có thể tổn thương ta.

Khả ngươi, cũng không hề thỏa mãn.

Ngươi thống hận ta phong bế hết thảy, ngươi bắt đầu vội vàng muốn xé rách vỏ bọc của ta.

Ngươi động thủ đánh ta, nghĩ muốn lấy đau đớn bức bách ta khuất phục. Thật khờ dại nha, tâm đều đã không còn thấy đau, thể xác bị thương thì có là gì?

Ngươi thậm chí đem ta đưa cho nam nhân khác, ngươi nghĩ rằng ta để ý sao? Cùng với nam nhân khác một đêm xuân lại như thế nào, dù sao, ta vốn là sủng vật cung ngươi đùa bỡn.

Nhưng vì sao người tức giận vẫn là ngươi?

Sau đêm đó, ngươi ở bên cạnh ta, ngươi cúi đầu nói một câu.

Câu nói kia, làm cho ta không biết, chính mình, có nên hay không, hận ngươi.

Giáo huấn thảm khốc luôn làm cho ngươi ta tỉnh thật mau, đau đớn qua đi, đối với thương tổn, tựa hồ cũng không còn cảm giác.

Khi tỉnh lại, nghe nói đã là hai ngày sau. Lâu Thế Tuần từ từ nhắm hai mắt, nằm trên giường không nhúc nhích.

Thương Minh Tương đi rồi, tựa như tướng lãnh chỉ vì chiến tranh mà sống, lấy tư thái của người thắng thổi quét qua, đánh thắng, bước đi.

Không giữ được trái tim của mình, là hắn ngu xuẩn. Tuần không oán y, chính là hận y đem người vô tội cuốn vào giữa cuộc chiến của hai người.

Sau khi tỉnh lại, người đầu tiên nhìn thấy là Tuyết đang ngồi khóc sướt mướt. Nàng nhìn có vẻ như không có việc gì, Thương Minh Tương cuối cùng dừng tay, có điều, khó chắc chắn y sẽ không lại đùa giỡn một lần nữa. Đối với một cái bố cục tỉ mỉ, cẩn thận, đối với một kẻ gian hoạt kinh thương mà nói, tôn nghiêm Tuần tự cho là đúng hiển nhiên chỉ là trò cười.

Hắn không thắng được y, đành phải đóng hết thảy, không thể làm cho y thừa cơ.

Ăn uống, tắm rửa, trừ bỏ nhu cầu sinh lý, hơn phân nửa thời gian, Tuần đều là lẳng lặng nằm trên giường, không nói, không động, không nghe, không cần.

Lại nhìn thấy Thương Minh Tương là hai tuần sau, y đã trở lại, mang theo nụ cười của kẻ chiến thắng, hướng hắn mà đến.

Cơ khátWhere stories live. Discover now