Quyển 4 * Chương 11-20

27.6K 352 189
                                    

Dĩ nhiên với y thuật của hai vị dược sư này không cần phải tiến hành khảo hạch, trực tiếp tiến vào Thiên Âm, làm cho đám Dược sư ở phía sau còn đang thấp thỏm lo âu không biết mình có được nhận hay không một hồi hâm mộ.

Vốn là Dạ dược sư và Liễu dược sư hai người cũng không có cảm giác quá lớn, dù sao ban đầu bọn họ ở trong gia tộc cũng vô cùng tốt, đột nhiên phải rời xa gia tộc đi tới nơi không quen thuộc như vậy, nên trong lòng còn có chút buồn bực.

Nhưng khi bọn hắn nhìn thấy tầm mắt mọi người có sự hâm mộ, thì trong lòng không khỏi sinh ra một tia vui sướng.

Nhìn sắc mặt của hai vị dược sư biến hóa, đương nhiên Mộ Chỉ Ly cũng là biết được tâm tình hai người biến hóa, ở chỗ sâu trong đáy mắt hiện lên một nụ cười. Lòng hư vinh bất luận là ai cũng sẽ có, tuy nói bây giờ trong lòng hai người này có lẽ sẽ có buồn bực, về sau sự phiền muộn này sẽ hoàn toàn biến mất

"Về hai vị sẽ do Thất chủ Luyện Đan Thất mang hai người đến nơi nghỉ ngơi, hiện tại nếu hai người muốn cũng có thể giúp bọn hắn khảo hạch dược sư, hoặc là đi dạo xung quanh Thiên Âm Môn cũng không sao."

sau khi Mộ Chỉ Ly phân phó mấy câu lại rời đi, nhìn cửa chính Thiên Âm Môn bận rộn khí thế ngất trời, nàng chỉ cảm thấy tâm tình của mình cũng được vui lây, tốt hơn nhiều!

Dưới chân núi Thiên Âm Môn.

Tư Đồ Diêu nhìn Lăng Lạc Trần đang ở trước mặt mình, tròng mắt híp lại. Thật là oan gia ngỏ hẹp a! Hôm nay sao lại gặp phải hắn!

Xem ra tính toán của hắn ta thật đúng cũng giống mình, hắn ta ân cần như vậy thường xuyên xuất hiện ở Thiên Âm Môn hẳn là cũng có mục đích giống mình, xem ra ngày sau mình còn phải luôn đề phòng Lăng Lạc Trần a!!!

Ngày thường nhìn hắn ta giống như tiên nhân, không nhiễm khói lửa nhân gian, bây giờ nhìn lại thì ra tất cả cũng là giả sao! Nếu thật hắn ta là người không nhiễm bụi trần mà nói..., cũng sẽ khôngchịu khó chạy qua chạy lại hai môn phái như vậy!

Thần sắc trên mặt của Lăng Lạc Trần không có chút nào biến hóa, nhìn Tư Đồ Diêu và Liễu Tuyết Nghiên trước mặt, hắn cũng không làm lạ. Từ lần trước ở trước cửa Thiên Âm Môn nhìn thấy Tư Đồ Diêu là hắn cũng biết mục đích của Tư Đồ Diêu.

Hiện tại cả hai đều có ý nghĩ giống nhau, Lăng Lạc Trần đối với việc này cũng không để ý lắm. Dù sao mình có thể làm như vậy, đương nhiên đối phương cũng có thể, chỉ là hắn tin tưởng tuyệt đối mình sẽ không bại bởi Tư Đồ Diêu được.

So với việc Tư Đồ Diêu Lăng và Lạc Trần lòng dạ biết rõ lẫn nhau, thì Liễu Tuyết Nghiên cũng đầy bụng nghi hoặc. Dựa theo sự hiểu biết của nàng, mặc dù Dược Tông và Thần Quyết Cung là quan hệ giao hảo, nhưng là hai người bọn họ hình như không coi là quen biết a!

Nhưng từ trong tầm mắt nàng rõ ràng cảm nhận ánh lửa tóe ra từ trong mắt hai người, hai người đều là bậc thiên chi kiêu tử lại cứ như vậy đứng ở tại một chỗ nhìn nhau, hết lần này tới lần khác ai cũng không nói lời nào.

Cảm thụ được không khí quỷ dị này, nàng chỉ cảm thấy chuyện cũng không có đơn giản như vậy, chẳng qua là đến tột cùng tại sao lại như vậy thì . . . . . .

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ