Quyển 5 * Chương 206-End

22.5K 340 199
                                    



- Hắc Ám chi tử đó chính là Khiếu Nguyệt Thiên Lang.

Cầm Uyển Kim nhướng mày, trong mắt mang theo ý cười châm biếm nhìn về Hắc Sơ Dương đang đứng bên cạnh.

Hắc Sơ Dương cũng không thèm để ý đến tia châm biếm trong mắt của Cầm Uyển Kim kia, khẽ nhíu mày nói:

- Hoàng Phổ Vân vậy mà không thể giết chết hắn, xem ra ngươi đã cứu phải một phế vật rồi.

Ánh mắt Cầm Uyển Kim chợt đông cứng, chậm rãi nói:

- Nếu như Hắc Ám chi tử lại có thể chết trong tay một tu luyện giả bình thường như vậy thì đó mới chính là một chuyện kỳ lạ. Chỉ là không ngờ cuối cùng bọn chúng vẫn đi tới nơi này, Cửu U địa xuất hiện quá sớm rồi.

Nếu không phải như thế thì bọn hắn hoàn toàn có thể lợi dụng lúc bọn chúng chưa lớn mạnh mà giết chết bọn chúng trước, nhưng Cửu U địa lại đột ngột xuất hiện khiến cho bọn họ luống cuống tay chân. Cửu U địa cách trăm năm mới xuất thế một lần, nhưng không ngờ lần này lại xuất hiện sớm một chút! Thực sự là ông trời cũng đang phù hộ cho bọn chúng mà!

- Cho dù bọn chúng có thể xông đến nơi này thì cũng không có nghĩa là bọn chúng có thể đánh thắng chúng ta. Loại lực lượng vừa mới đột phá làm sao có thể so sánh với chiến lực cùng với kinh nghiệm của chúng ta được chứ.

Giọng điệu của Hắc Sơ Dương rất thản nhiên, cộng với vẻ mặt bí hiểm khó dò khiến cho người ta đoán không ra tâm tình của hắn.

Hắc Sơ Dương chăm chú nhìn Mộ Dật Thần đang nằm trên mặt đất, trong đôi mắt đen tối chợt lóe lên một tia tàn ác. Cho dù tiểu tử này có thể xông đến một bước kia thì cuối cùng cũng phải chết ở trên tay hắn mà thôi!

Cùng với sự biến mất của Cửu U tháp thì trong mắt của những người đang ở trên Ly Hỏa đảo cũng xuất hiện một tia tràn trề thất vọng. Đợt tuyển chọn vào Cửu U địa lần này đã kết thúc, tất cả những tu luyện giả đứng ở đây đều không có năng lực tiến vào Cửu U địa. So với vẻ xúc động khi Cửu U tháp mới xuất hiện thì bầu không khí bây giờ không tránh khỏi sinh ra vài phần bi thương.

Mọi người cũng không do dự nữa, đều xoay người đi ra bên ngoài Ly Hỏa đảo, dù có tiếp tục ở đây cũng không có bao nhiêu tác dụng, ngoại trừ một bộ phận tu luyện giả có bằng hữu tiến vào Cửu U địa thì mới ở lại chỗ này chờ đợi bằng hữu mình đi ra.

- Chúng ta cũng bắt đầu hành động đi.

Tù Vô Bi cười nói:

- Chỉ có điều Chỉ Ly không có ở nơi này nên chúng ta muốn trở về phải mất một đoạn thời gian.

Long Ngọc Hồng khẽ gật đầu:

- Thuật thuấn di (Di chuyển trong nháy mắt) của Chỉ Ly thật sự khiến người ta hâm mộ. Ngược lại Ly Hỏa đảo cách Thiên Âm Môn cũng không coi là quá xa, chúng ta nên trở về Thiên Âm Môn trước hay là trực tiếp tiến đến Thiên Ma Tông?

Tù Vô Bi nhìn Yên Uẩn Viễn, Yên Uẩn Viễn cũng vừa vặn quay đầu lại, hai người cùng lên tiếng:

- Thiên Ma Tông!

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now