Quyển 5 * Chương 181-190

13K 143 78
                                    

http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=108220&page=143Bên trong phòng, Mộ Chỉ Ly rót một chén trà nóng đặt ở trước mặt Cam Thuần Nhi, thở dài một cái:

- Duyên phận Linh Nguyệt phái và ngươi đã hết rồi, ngươi đừng có quá đau buồn nữa.

Nàng hiểu rõ cảm nhận của Cam Thuần Nhi, thời gian đầu lúc nàng bị trục xuất khỏi Thiên Âm Môn, trong lòng cũng không dễ chịu gì. Không có liên hệ đến cuộc sống tiếp theo, nhưng mà bị trục xuất khỏi môn phái thì trong lòng vẫn luôn cảm thấy vương vấn, hiu quạnh làm sao ấy.

Từ lúc vừa gặp nhau trên đảo, nàng liền biết Cam Thuần Nhi đối với Linh Nguyệt phái có tình cảm rất sâu đậm, còn có những tỷ muội kia nữa, bây giờ thì không có cách nào trở về, trong lòng nhất định không dễ chịu gì.

Cam Thuần Nhi ngẩng đầu lên, nhìn gương mặt chân thật trước mặt, cuối cùng thì sâu trong đôi mắt trong veo cũng khôi phục lại một chút trấn tĩnh, gật đầu:

- Ta biết rồi, đa tạ Mộ cô nương cứu giúp. Nếu hôm nay không có cô xuất thủ, ta đã khó giữ lại được tính mạng.

Mộ Chỉ Ly khẽ cười:

- Lúc trước ở Linh Nguyệt phái nếu không có Thuần Nhi cô nương giúp ta, ta muốn rời đi cũng rất khó khăm. Có thể ở chỗ này gặp lại được cũng là duyên phận, lúc trước bởi vì một số nguyên nhân nên ta mới che giấu thân phận của mình, thật sự không phải.

- Ta có thể hiểu được, mấy ngày nay ta cũng nghe không ít chuyện của Mộ cô nương, nhưng mà không ngờ tới người chính là Mộ công tử mà ta quen biết.

Cam Thuần Nhi chậm rãi nói, sâu trong đôi mắt vẫn là vẻ am tường.

Mộ Chỉ Ly thấy tâm tình Cam Thuần Nhi không tốt lắm, không khỏi nói:

- Thuần Nhi cô nương, trước tiên ngươi ở nơi này nghỉ ngơi một chút đi, đợi sau khi tâm tình hồi phục chúng ta sẽ nói tiếp.

Cam Thuần Nhi cũng không phản kháng, tuy là chấp nhận sự thật này nhưng hụt hẫng trong lòng cũng không hề nhỏ. Đợi Mộ Chỉ Ly rời đi, nàng liền nằm lăn trên giường, nhìn trần nhà, đôi mắt bỗng nhiên khô rát cực khó chịu.

Vốn tưởng rằng lần này đi ra sẽ là gặp gỡ bất ngờ tốt đẹp, nhưng không ngờ bây giờ không về được Linh Nguyệt phái, ngay cả người mà nàng luôn nghĩ đến cũng trở thành một hồi hư vô, trong lòng cô đơn, thực sự rất khó chịu.

Mộ Chỉ Ly vừa về tới phòng, chỉ cảm thấy biểu hiện Cam Thuần nhi có chút kỳ quái, nàng thế nào cũng luôn cảm thấy Cam Thuần Nhi coi nàng còn hơn cả sư tỷ nữa, hình như bản thân đã làm cho Cam Thuần Nhi có đả kích rất lớn? Nhưng mà, nàng rõ ràng là không có làm cái gì cả.

Nhún vai một cái, Mộ Chỉ Ly trở lại trụ sở bí mật. Bây giờ nơi luyện đan ở trụ sở bí mật đã được mở rộng hơn gấp mấy lần, có thêm dược sư ở Quỳnh Hải Cốc gia nhập, vốn là khẩn trương nhưng cũng đã tiêu tán. Nhưng mà những dược sư này trong khoảng thời gian ngắn cũng không cách nào luyện chế ra được đan dược mà Thiên Huyền Thương Hội cần, với năng lực của bọn họ, không tới bao lâu liền có thể luyện chế ra được.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] حيث تعيش القصص. اكتشف الآن