Quyển 4 * Chương 91-100

15.3K 218 34
                                    

Trong bầu không khí khẩn trương, Đông Phương Hào rốt cuộc không nhịn được ra giá:"200 vạn".

Vừa mới báo giá chỉ có 180 vạn, bình thường tranh đoạt tăng giá cũng chỉ tăng thêm hai, ba vạn một lần, Đông Phương Hào vừa ra liền trực tiếp tăng thêm hai mươi vạn khiến cho mọi người kinh ngạc.

Người vừa ra giá 180 vạn Trúc Cơ Đan quay đầu nhìn thoáng qua phía trên ghế lô, thấy người ra giá mới là khách quý trên ghế lô màu xanh thì do dự hồi lâu rồi ảm đạm lắc đầu, không tiếp tục trả giá nữa.

Mặc dù hắn không biết người vừa trả giá là cao thủ đệ nhất của một thế lực, nhưng hiển nhiên nhận ra không đủ thực lực chống lại đối phương, hơn nữa hôm nay hắn cũng chỉ có thể ra được 200 vạn Trúc Cơ Đan, giá mới này đã vươt qua khả năng hắn có thể tranh đoạt.

"200 vạn Trúc Cơ Đan, còn có người ra giá cao hơn nữa không?" Lão giả áo xám thấy trong nháy mặt không khí an tĩnh nên vội cất tiếng hỏi.

"250 vạn!" sau khi Đông Phương Hào ra giá thì Nghê Thiên Hoàn không tiếp tục giữ im lặng, hắn nhận thấy cuối cùng chỉ có bốn người bọn họ tranh đoạt mà thôi.

Trên mặt Lương Tĩnh Viên đầy vẻ đắc ý, cao giọng báo ra giá tiền của mình:"Ba trăm vạn!" Hắn thừa cơ hội nâng giá tiền lên, điểm mấu chốt của bọn Đông Phương Hào hắn biết rất rõ ràng.

Nghe thấy Lương Tĩnh Viên báo giá, trong mắt Đông Phương Hào hiện vẻ lo lắng, người này nâng giá thật nhanh, nếu dựa vào tốc độ như vậy phát triển tiếp, giá sau cùng nhất định vượt xa giá tiền hắn vừa ra.

Hắn không nghĩ tới Nghê Thiên Hoàn cũng coi trọng bảo bối này, suy đoán của hắn sai lầm rồi, dù trong lòng quay cuồng hàng vạn hàng nghìn suy nghĩ, Đông Phương Hào vẫn lưu loát báo giá tiền mới:" 320 vạn!"

"350 vạn!" Lương Tĩnh Viên sợ thiên hạ không loạn, tiếp tục tăng giá, lúc này phải bắt bọn họ xuất huyết thật nhiều (mất thật nhiều). Nếu lúc trước hắn còn không muốn đắc tội quá nhiều người, nhưng hôm nay hắn căn bản không sợ đắc tội người, hiển nhiên làm việc không chút kiêng kị.

Sắc mặt Nghê Thiên Hoàn có chút khó coi, căn cứ vào hiểu biết của hắn về Lương Tĩnh Viên thì Hóa Rồng Thảo không có tác dụng gì với hắn ta, tại sao lại ra giá cao như thế?

Thời điểm Nghê Thiên Hoàn chuẩn bị báo giá, Thủy Khinh Nhu liền chặn lời:"360 vạn". Vốn nàng không có hứng thú với Hóa Rồng Thảo, nhưng giờ nhìn thấy ba người tranh chấp như vậy thì chắc tác dụng phải rất lớn.

Hơn nữa ba người này đều là đối thủ có tư cách tranh tài với nàng, coi như nàng không cần cũng phải khiến cho bọn họ không dễ dàng lấy được. Ôm ý nghĩ như vậy, Thủy Khinh Nhu liền gia nhập vào những người tranh đoạt Hóa Rồng Thảo.

"370 vạn".

"380 vạn".

Mọi người đứng trong hành lang phía dưới nghe bốn người trong ghế lô màu lam báo giá trong lòng liền rung động. Nội tình của cao thủ đệ nhất quả nhiên người thường không thể so sánh được, việc bỏ nhiều Trúc Cơ Đan như vậy chỉ vì một bụi Hóa Rồng Thảo bọn họ không thể làm được.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now