Quyển 5 * Chương 51-60

13.7K 208 51
                                    

Hàn Như Liệt cũng phát hiện Mộ Chỉ Ly cau mày như đang khó chịu, tức khắc càng dùng toàn lực đi đối phó với người áo đen, không cho hắn ta làm tổn thương đến Mộ Chỉ Ly chút nào.

Nhưng mà, vốn lúc hai người ứng phó đã cực kỳ không dễ, hiện tại chỉ còn một mình hắn, đối mặt với sự công kích của người áo đen tất nhiên liên tục bại lui. Sơ sẩy một cái, liền bị người áo đen đánh trúng, cơ thể mãnh liệt mà đột ngột lùi lại hơn mười thước mới ổn định được.

Tia Thiên Lực Hắc Ám kia theo chỗ bị thương xâm nhập vào trong cơ thể hắn, hắn tức khắc nhớ lại tất cả lời nói của Chỉ Ly vừa rồi, hồi phục chi lực trong cơ thể nhanh chóng vọt lên chỗ Thiên Lực Hắc Ám kia.

Một loáng sau, trong mắt hắn cũng hiện lên vẻ kinh ngạc nồng đậm, sau khi Thiên Lực Hắc Ám kia va chạm với hồi phục chi lực rốt cuộc đã bị cắn nuốt, không còn chút ảnh hưởng nào rồi. Mặc dù trong cơ thể hắn cũng không còn nhiều hồi phục chi lực, nhưng đã đủ để ứng phó với chỗ Thiên Lực Hắc Ám này rồi.

Đáy mắt của Tứ Hào không khỏi lóe lên một tia đắc ý, đây chính là chỗ mạnh mẽ của thuộc tính Hắc Ám. Lúc trước hắn dẫn Thiên Lực Hắc Ám theo thế tấn công của mình trút vào cơ thể của Hàn Như Liệt, tiếp theo hắn ta chỉ có ứng phó với lực Hắc Ám trong cơ thể đã nan giải không thôi, càng đừng nói là ứng phó với hắn rồi! Từ đó, kết quả của hai người này chỉ là chuyện trong nháy mắt.

Đang lúc Tứ Hào tấn công về phía Mộ Chỉ Ly, thân thể Hàn Như Liệt lại đột nhiên đón nhận hắn! Nhìn thấy Hàn Như Liệt có sắc mặt như thường, trong mắt Tứ Hào lộ ra tia kinh ngạc.

Khóe miệng của Hàn Như Liệt chậm rãi cong lên, "Thấy rất lạ vì sao ta không sao? Thiên Lực Hắc Ám mà ngươi vẫn lấy làm tự hào kia lại không có tác dụng gì với ta, đừng đắc ý quá sớm!"

Vừa dứt lời, Hàn Như Liệt liền đánh về Tứ Hào lần nữa! Thiên phú thuộc tính Hỏa được hắn sử dụng đến cực hạn, ngọn lửa màu đỏ quần áo màu lửa đỏ, lúc này lúc này hắn như một ngọn lửa đang thiêu đốt, nhiệt độ xung quanh đều tăng lên.

Mộ Chỉ Ly vẫn duy trì tư thế ban đầu, tia sáng rực rỡ sâu trong đôi mắt ngày càng chói lọi. Nàng cảm thấy, dường như mình đã bắt được chỗ mấu chốt gì!

Lúc này, Hàn Như Liệt đối mặt với thế tiến công ngày càng mạnh mẽ của Tứ Hào đã ngày càng khó khăn, trong tình huống áp chế, hắn có thể chống đỡ đến bây giờ đã là kỳ tích.

Máu tươi từ trong khóe miệng của hắn tràn ra, trong lúc mơ hồ hai tay còn run rẩy, lúc trước liên tiếp bị trúng công kích của Tứ Hào, hắn đã không biết ngã xuống bao nhiêu lần, nhưng sau mỗi lần ngã xuống thì hắn lại đứng dậy.

Tứ Hào nhìn về phía Hàn Như Liệt với ánh mắt cũng dần dần biến đổi, hắn thật không hiểu vì sao Hàn Như Liệt có thể một mực chèo chống đến tần bây giờ? Đổi lại là Tu Luyện Giả bình thường khác, cho dù thực lực có cao hơn Hàn Như Liệt thì đã chết sau khi bị hắn công kích liên tục như thế.

Nhưng Hàn Như Liệt giống như là tiểu cường (con gián) đánh không chết, dù hắn công kích trí mạng như thế nào, chỉ một lúc hắn đều có thể lại đứng lên! Loại đối thủ kỳ dị thế này coi như là lần đầu tiên hắn chứng kiến. Tại sao Thiên Lực Hắc Ám lại không có cách nào ảnh hưởng tới hắn?

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Where stories live. Discover now