Chương 13 : Nguy Hiểm Trên Đường Đi 2

1K 72 10
                                    

- Ma Kết, cố giữ chặc tay lái. Tôi sẽ ép sát xe mình vào, anh và Thiên Yết hãy nhảy qua xe tôi!!! - Song Tử bên cạnh hét lớn. Xe anh luôn chạy song song với xe hắn nên từ nảy đến giờ tất cả sự việc anh điều quan sát rõ. Anh cũng lo lắng, vô cùng lo lắng cho hai người bên cạnh. Đặc biệt là, người con gái luôn làm tim anh đau nhói. Càng yêu cô anh càng dặn lòng phải thật sự bình tĩnh, bình tĩnh để đối diện với cô, bình tĩnh để dành lại cô từ tay người con trai khác. Và ngay lúc này đây anh cần bình tĩnh hơn tất cả vì họ đang cần anh, cần sự giúp đở của anh, cần sự bình tĩnh của anh để họ cảm thấy phần nào đó gọi là an ủi.

- Được!! - Đảo mắt sang Song Tử, Ma Kết gật đầu hài lòng. Hắn hài lòng vì hắn tin tưởng người bên cạnh hơn bất cứ ai, nói gì thì nói Song Tử vẫn là anh em song sinh của hắn, tin tưởng Song Tử cũng chính là hắn tin tưởng chính bản thân hắn thì không có lý do gì mà hắn phải từ chối.

Ma Kết vừa dứt lời, Song Tử bất giác nở nụ cười nhếch mép, tay anh bất đầu siết chặc vào vô-lăng, nhấn ga, đánh tay lái một cách vô cùng chuẩn sát Song Tử bất ngờ rẽ xe về phiá bên tay phải ép sát xe mình vào xe Ma Kết.

Hai chiếc xe một đen một bạc của Ma Kết và Song Tử va vào nhau tạo nên một tiếng kêu ken két đến đinh tai, tại nơi va chạm của hai xe bất đầu phát ra tia lửa khi chịu lực ma sát của nhau. Ngồi trên xe mặc dù là rất nguy hiểm nhưng Ma Kết vẫn không có biểu hiện gì là sợ hãi. Một tay hắn điều khiển vô-lăng, một tay còn lại siết chặc vào eo Thiên Yết, Ma Kết quát lớn :

- Hàn Thiên Yết, cô nghe cho rõ đây!! Hãy dùng tôi vào thế tựa cho mình rồi nhảy sang xe Song Tử mau lên!!

- Không được, tôi không thể!! - Siết chặc vòng tay mình vào thân hình gắn chắc của Ma Kết, Thiên Yết cất giọng nhỏ nhất có thể nhưng cũng đã đủ để lọt vào tai Ma Kết.

Ma Kết bất giác sa sầm mặt khi nghe Thiên Yết nói, dùng tay siết thật mạnh vào eo cô, Ma Kết cất giọng lạnh nhạt:

- Hàn Thiên Yết, cô cả gan chống lại lời nói của tôi sao??

- Không phải, không phải như vậy.... - Thiên Yết ngất quãng :

- Anh nghỉ xem tôi như thế này thì làm sao có thể nhảy qua một chiếc xe khác hả???

Thiên Yết vừa dứt lời, người cô bất giác uống éo chuyển động trong lòng hắn. Cảm giác bức rức, chặc chọi và gò bó luôn xuất hiện khi cô diện bộ trang phục bó sát và ngắn củn cỡn trên người. Một cảm giác như thân mình bị một sợi dây thừng đang siết chặc vào người thì dù cho đó là thần thánh đi chăn nữa cũng không thể từ một chiếc xe này nhảy qua một chiếc xe khác trong tình huống ngàn căn treo sợ tóc như vậy. Hơn thế nữa, cô lại là phận liễu yếu đào tơ thì càng không thể. Ngây phút này đây, Hàn Thiên Yết cô còn giữ được trạng thái bình tĩnh thì đã quá xuất sắc rồi.

Ma Kết như vừa hiểu ra tất cả nguyên nhân, hắn cất giọng chậm rãi hỏi :

- Tin tưởng tôi chứ???

- Ừm.. - Thiên Yết gật đầu, hai tay cô vẫn siết chặc vào người Ma Kết.

- Vậy thì tốt!! - Hắn lạnh lùng nói, vừa dứt lời người Thiên Yết bất ngờ bị nhấc bỏng lên bởi đôi tay rắn chắc của hắn. Không tiếp tục kiểm soát vô-lăng nữa, Ma Kết buông lỏng cho xe của mình lao về phía trước với một vận tốc vô cùng tự do mà chả có sự can thiệp nào của bàn tay con người. Tay vừa rời khỏi vô-lăng, Ma Kết bất giác nhoài người ra phía chiếc xe của Song Tử. Đầu gối chân trái tì vào ghế, chân phải tìm điểm tựa thật chắc chắn cho mình và người con gái trên tay, Ma Kết cất giọng băng lãnh đầy nghiêm nghị :

( Kết Nam -  Yết Nữ ) Bảo Bối Của Tổng Tài Ác MaWhere stories live. Discover now