Chương 18 : Kẻ Đáng Chết

1.1K 58 21
                                    

00 Giờ..Núi Tử Đường.

Ánh trăng uống éo đang cố gắng vương mình ra khỏi đám mây sám sịt trên bầu trời để soi gọi những ánh sáng màu vàng, dịu dàng xuống vùng đất đen tối bên dưới. Cơn mưa lớn đầu mùa vừa đi qua mang theo hương vị của đất trời dần thay đổi. Phía dưới chân núi Tử Đường sương mù dầy đặc bất đầu giăng quanh khắp tất cả con đường lẫn ngỏ nghách nhỏ nhất của ngọn núi, cây cối um tùm cũng đã xơ xác đi khá nhiều khi phải chịu sức mạnh của cơn giông tố. Mặt đất lầy lụa sìn bùn và các vũng nước to còn lưu động lại sau cơn mưa vừa nảy...Tại nơi đây bình yên, tĩnh lặng, thần bí và đen tối đến kì kì lạ lạ, khắp nơi như thể đang phản phất lên đâu đó mùi vị hắc ám đến chết chóc.

Tại một mảnh đất nhỏ ở chân núi,  một đám người mặt mài bặm trợn với từng đôi mắt phát ra tia lửa đạn lạnh lùng và gắt gao nhìn vào một người tại một điểm nhất định.

Là Lưu Ma Kết.

Ma Kết chỉ đến đúng một mình và đang đứng nghiêm trang trước mặt bọn người đó. Đôi mắt hổ phách lạnh lẽo cùng với khuôn mặt lạnh như băng đá, đằng đằng vị sát thương như thể đang cho những người đối diện biết rằng hắn chính là người vừa đến từ địa ngục.

- Lưu Ma Kết, hoan nghênh hoan nghên. Mày đến đúng giờ lắm!! - Đứng phía đối diện Bạch Thiên lên tiếng.

Ma Kết nhíu mày khi nghe hắn nói, hắn nhìn thấy. Hắn thấy rõ ràng khuôn mặt của người vừa nói chuyện với hắn. Là Bạch Thắng?? Nhưng mà theo Ma Kết nhớ không lầm thì Bạch Thắng đã bị bị hắn hạ sát và chết cách đây ba năm rồi mà!!. Vậy người đang đứng trước mặt hắn là ai?? Là Bạch Thắng còn sống hay là người đó là anh em song sinh với Bạch Thắng??

Ma Kết nghiêm mặt, ngữ khí vẫn lạnh nhạt như thường. Mặc dù chưa chắc cho lắm nhưng hắn vẫn lên tiếng hỏi :

- Mày là em trai của Bạch Thắng??

- Bingo...- Bạch Thiên vỗ tay chan chát rồi gật đầu cảm thán :

- Quả không hổ danh là Lão đại Hồng Lưu Hội. Thông minh, tài chí của Lưu Ma Kết mày đây vượt xa thằng em trai ngu ngốc của mày đấy!!

- Mày muốn gì?? - Ma Kết không dài dòng mà trực tiếp vào vấn đề.

Bạch Thiên mỉm cười khi nghe Ma Kết hỏi. Ma Kết, hắn đúng là con người của đại sự. Thẳng thắng, thông minh không dài dòng hay vòng vo tam quốc mà lại vào đúng vấn đề chính thì quả là không tầm thường.

- Làm gì gấp gáp thế?? Mày không muốn xem tình trạng của thằng em trai yêu quý và con bé bạn gái xinh đẹp của mày ra sao, sao?? - Bạch Thiên hắng giọng, hắn không trả lời Ma Kết mà hỏi lại.

Nghe Bạch Thiên hỏi, Ma Kết bất giác ngây người trong giây lát. Thiên Yết, Song Tử?? Hai người họ giờ ra sao và như thế nào thì hắn chính là người đầu tiên muốn biết nhất. Bạch Thiên hỏi hắn như vậy thì có quá dư thừa hay không?? Hắn ta ngốc thật hay giả vờ ngốc nghếch vậy mà lại đi hỏi Ma Kết câu này?? Nếu không quan tâm đến hai người họ thì Ma Kết, hắn đâu rãnh rỗi đến nỗi đi đến đây để nộp mạng.

( Kết Nam -  Yết Nữ ) Bảo Bối Của Tổng Tài Ác MaWhere stories live. Discover now