Chương 19 : Mưa Hay Nước Mắt

1K 61 13
                                    


Trời bất đầu lại đổ cơn mưa, những giọt nước không cội nguồn bắt đầu nặng chĩu không trong lực rơi rớt rãi rác khắp mặt đất lạnh lẽo. Gió trời cũng vì thế mà rít lên liên hồi, tiếng gió rì rào hoà với vũ điệu cơn mưa ầm ả khiến cho người nghe như thể cảm nhận được rằng một lần nữa bản nhạc định mệnh ấy đã xuất hiện và bản nhạc ấy lại sắp cướp đi sinh mạng của một ai đó.

Ma Kết vẫn đứng bất động nhìn về phía trước mặt, một cơ thể bê bết máu nằm dài trên mặt đất với một viên đạn xuyên thẳng vào lòng ngực trái. Đôi mắt của người đó vẫn còn đang mở to, nó đang nhìn về phía hắn với sự đau thương và uất hận chất thành đống mà không bao giờ có thể rửa sạch. Máu trên lòng ngực người đó không ngừng tuông ra hối hả như thể muốn mau chống cùng nhau hoà huyện với dòng nước mưa mát lạnh bên ngoài.

Cảnh tượng đau đớn, sót xa, lạnh lẽo phản phất đau đó là mùi vị tanh nồng của dòng máu đỏ khiến Ma Kết rất hài lòng. Khuôn mặt anh tuấn, mái tóc đen nhánh vì ước mưa đã phải bếch dính lại và nằm rũ rượi trên vùng trán cao ngất. Đôi mắt hổ phách đen nhánh và lạnh hơn cả băng đá ẩn hiện đâu đó là vẻ tức giận như có ai đó đã vừa làm sai ý hắn chăng??

- Xuất hiện được rồi!! - Ma Kết cất giọng đầy khó hiểu, thanh âm của hắn có thể còn lạnh hơn cả cơn mưa trên bầu trời.

Lời nói của Ma Kết khiến mọi người đang có mặt tại đây không khỏi ngạc nhiên tột độ. Thật sự hắn đang nói gì thế?? Hắn đang nói chuyện với ai vậy?? Xuất hiện?? Mà ai nên xuất hiện mới được?? Không phải mọi người đã đứng tại đây hết rồi sao??

- Tay nghề bao năm qua của tôi vẫn không tệ chứ?? - Trong bụi rậm phía sau lưng Ma Kết bất giác phát ra tiếng nói đầy ngạo mạng.

Kết thúc câu hỏi, không lâu sau đó thân ảnh của một người con trai không biết đã nấp trong bụi rậm từ bao giờ lại bất ngờ phóng ngoài với bộ dạng ướt sũn nước mưa và nhanh nhẹn đi đến bên Ma Kết.

Song Tử như định thần được người vừa xuất hiện là ai. Bộ dạng đó.. mái tóc đó... Giọng nói đó... Không ai khác chính là Bạch Dương. Nhưng, sao anh ta lại ở đây thì đây là điều anh đang muốn biết :

- Bạch Dương?? Sao cậu lại ở đây??

- Tôi...

- Vũ Bạch Dương, tôi đang nghỉ mình có nên thu lại cái bản hiệu đệ nhất xạ thủ của cậu không đấy?? Một xạ thủ đứng đầu thế giới ngầm mà khi ra tay suýt chật mụt tiêu là sao hả?? - Ma Kết gần giọng đầy sự chất vấn, hắn sốc lấy cổ áo Bạch Dương lên với thái độ " ông đây không hề hài lòng ".

- Ma Kết, có gì từ từ nói chứ!! - Bạch Dương cười khì khì, nụ cười đẹp đẽ thoáng qua trong màng mưa lạnh giá. Hai tay anh đẩy mạnh người Ma Kết ra khỏi người mình rồi cắt giọng trầm thấp :

- Dù gì tôi cũng là ân nhân cứu mạnh của ba người cơ đấy!!

Thật ra, thì mọi chuyện sẽ không được thuận lợi nếu như Ma Kết không phát hiện được rằng có kẻ theo đuôi mình và kẻ đó không ai khác chính là Bạch Dương. Khi Ma Kết đang chuẩn bị cho cuộc hẹn thì Bạch Dương đã vô tình quay lại nhà anh chỉ vì đã để quên điện thoại. Vì anh sợ Ma Kết phát hiện nên đã lẽn vào nhà bằng cửa sau cho an toàn. Đi đến phòng khách, trong khi anh vẫn chưa tìm thấy điện thoại thì liền phát hiện ra hành động bất thường của Ma Kết. Đã tận 00 giờ đêm mà vẫn chuẩn bị ra đường thì Ma Kết vô cùng bất thường đối với suy nghĩ của Bạch Dương rồi. Nếu người anh thấy là Song Tử thì chả có gì nghi ngờ nhưng đây lại là Ma Kết thì quả là đã sảy ra gì đó. Và vì vậy, vì tính tò mò luôn có nên Bạch Dương anh đã cố tình đi theo sau Ma Kết rồi mọi chuyện ở chân núi Tử Đường cũng đã được thu vào mắt anh. Nhưng anh không ngờ rằng, Ma Kết đã phát giác ra có người theo dõi hắn kể từ khi hắn phóng xe ra ngoài.

( Kết Nam -  Yết Nữ ) Bảo Bối Của Tổng Tài Ác MaWhere stories live. Discover now