Chương 24 : Vô Tự (4)

1.9K 87 63
                                    


Sau một thời gian, lái xe với vận tốc chóng mặt. Cuối cùng, chiếc BMW do tài xế Bạch Dương cầm lái cùng đã về đến đích một cách an toàn và thuận lợi.

Cách cửa lớn của Lưu gia được mở rộng đầy uy nghiêm trào đón chủ nhân trở về.

Hôm nay đặc biệt khác hẳng mọi ngày, ẩn hiện phía sau cánh cổng sắc khổng lồ uy nghiêm kia lại là một hàng dài những tên vệ sĩ ăn mặt lịch thịp, âu phục tươm tất. Sẵn sàng chào đón người bên trong xe.

Hai hàng người này chính là những cận vệ trung thành nhất, họ được Ma Kết điều đến để bảo vệ và sẳn sàng phục kích nếu có tình huống xấu nào đó xảy ra.

Ma Kết mở cửa bước xuống xe, trên tay hắn vẫn là Thiên Yết, cô nàng vẫn còn đang ngáp ngắn, ngáp dài cho một giấc ngủ chả mấy yên bình.

Từ cửa chính của biệt thự Lưu Gia, một bóng dáng mãnh khảnh quen thuộc ngày nào đang sải từng bước thật dài đến bên Ma Kết.

Khuôn mặt tõ rõ sót thương vỡ ào trong nước mắt, đôi mắt ngắn lệ chảy dài trên đôi gò má trắng hồng xinh đẹp. Từng bước chân chắc nịch nhưng yếu ớt vội vã tiếng ra ngoài, bờ môi đỏ son khẽ mấp mấy run run từng dòng lo lắng :

- Yết nhi!!! Em về rồi!!

- Chị!! - Thiên Yết khẽ cười, cô ngẩn đầu nhìn Kim Ngưu. Đôi con ngưi to tròn căng hết cở đầy ngạc nhiên :

- Sao chị lại ở đây??

- Lưu tổng gọi chị đến từ đêm qua!! Tiện thể chăm sóc cho Phó tổng!! - Kim Ngưu nở nụ cười hiền.

Một đêm, đã một đêm qua đi cô không thể nào chợp mắt. Nỗi lo lắng và bất an không thể nào thoát ra khỏi tâm trí cô. Nếu không phải là Ma Kết thì cô chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên vì cô em ngốc nghếch của mình rồi. Cô tin tưởng Ma Kết, cô tin thực lực của hắn, rằng Ma Kết chắc rằng sẽ đưa được Thiên Yết về bên cô.

- Em không sao, chị đừng lo!!

- Còn nói là không sao??

- Aaaa....!!! - Thiên Yết bất giác hét to khi Kim Ngưu dùng tay véo nhẹ vào mặt cô :

- Đau! Đau chết đi được!!

Thiên Yết phồng má ra vẽ đáng yêu vô số tội. Cô nhẹ nhíu mày định lên tiếng liền bắt gặp ánh mắt đằng đằng vị sát thương của Ma Kết. Đành im bật, cô giờ đây chả màng để tâm đến mọi người xung quanh, lẳng lặng dụi đầu mình vào khuôn ngực rắn chắc của hắn.

Thấy vậy, Ma Kết cũng không nói gì. Chỉ nhìn chầm chầm vào cô, đôi cánh tay lực lưỡng rắn chắc ngày càng xiết chặc cô gái nhỏ trong lòng. Sải từng bước đi thật nhanh, hắn cất giọng ra lệnh cho lão quãn gia đang chạy đến :

- Gọi, Trại thần y!!

Ma Kết vừa dứt lời, lúc này từ phía sau lão quãn gia Park, một bóng dáng cao to bất ngờ xuất hiện. Tiến về phía Ma Kết, nở nụ cười rạng rỡ :

- Trại Bảo Bình, đã có mặt!!

Trại Bảo Bình

Đệ nhất danh y của thế giới ngầm. Đồng thời là chuyên gia chuyên buôn bán độc phẩm xuyên quốc gia. Hiện tại đang trú ngụ tại Hồng Lưu Hội, và là người cuối cùng đứng trong bộ tứ huyền lực của hắc đạo. Sau Ma Kết, Song Tử và Bạch Dương.

( Kết Nam -  Yết Nữ ) Bảo Bối Của Tổng Tài Ác MaWhere stories live. Discover now