Chương 11: Bốn người chạm mặt

18.2K 1.1K 203
                                    


Chương 11: Bốn người chạm mặt

"Đi đâu đây?".

"Quán trà sữa."

"Quán nào?" Kiều Ỷ Hạ còn cho rằng trong quán trà sữa có manh mối gì nên mới hỏi như vậy.

Lộ Tây Trán lại nói: "Tùy ý, tôi muốn uống sữa tươi." Ngay lúc Kiều Ỷ Hạ bực mình thì lại nghe Lộ Tây Trán bổ sung: "Thuận tiện hẹn Trần Niệm Vi tiểu thư đến đó."

Đây là lần đầu Thương Lục được ngồi trên xe Cadillac, trong xe là khúc nhạc violon du dương quẩn quanh. Vốn cậu ta đang dựa vào ghế híp hai mắt, nhưng sau đó lại dời tầm lên Kiều Ỷ Hạ ngồi sau vô lăng nhìn si dại một lúc, tiếp theo nhìn đến Lộ Tây Trán, bất chấp hai mắt đã như hoa đào. Không phải cậu a dua nịnh hót nhưng Lộ Tây Trán thật đúng là thần tượng của Thương Lục. Cậu rất bội phục tư duy chặt chẽ ăn khớp của nàng, cậu đã từng lập chí muốn phấn đấu trở thành người ưu tú như Lộ Tây Trán. Tuy là người theo chủ nghĩa "trông mặt mà bắt hình dong" thế nhưng với Thương Lục, Lộ Tây Trán là người đầu tiên mà cậu chưa gặp thì đã thích, đủ để thấy mị lực của nàng lớn đến mức nào.

Sau khi gặp được nàng thì Thương Lục càng chấn động. Cậu vốn tưởng rằng một cô gái thông tuệ giỏi giang như thế thì cho dù tướng mạo có xấu xí thì cũng đủ làm mê người. Nhưng không ngờ được Lộ Tây Trán không chỉ có chỉ số thông minh cực cao, ngay cả tướng mạo cũng xinh đẹp không gì sánh được. Trời cao thật đúng là không công bằng!

Bây giờ Thương Lục giống như fan hâm mộ nho nhỏ, vắt óc tìm chủ đề, ý đồ muốn nói thêm mấy câu mới Lộ Tây Trán. "Lộ giáo sư, chị cũng thích nghe khúc violon của Anni Wei sao?".

"Ừ."

"Chúng ta thật có duyên nha, em cũng thích lắm, từ khi học cấp ba đã đặc biệt thích nghe những bản nhạc của cô ấy. Mỗi khi thành tích kì thi không như ý thì chỉ cần nghe nhạc của cô ấy một lát là sẽ cảm thấy tâm tình tốt hơn nhiều. Nhất là bài "Song Sinh Hoa", mỗi lần nghe thì sẽ có mỗi cảm nhận không giống nhau." Thương Lục nghiễm nhiên đã hóa thành một chàng trai có tâm hồn lãng mạn rồi.

"Cậu có thể nịnh hót cô ấy lộ liễu hơn một chút nữa." Kiều Ỷ Hạ đã sớm nghe được tiếng tim đập của fan hâm mộ nhỏ này, ngày thường cũng không nghe cậu ta nói yêu thích thể loại nhạc gì. "Kế tiếp có phải bắt đầu muốn hỏi tình sử của Lộ giáo sư luôn không?"

"Mới không có, em là thật lòng chân ý kính nể Lộ giáo sư. Chẳng qua....". Thương Lục cong môi, lộ ra hàm răng trắng noãn đều đặn, "Lộ giáo sư xinh đẹp như vậy, có lẽ không có người đàn ông nào có thể lọt vào mắt xanh của Lộ giáo sư ha?".

"A, tôi cũng không phủ nhận." Lộ Tây Trán không giống người thường, lời này nếu là người khác nói thì chính là tự phụ, còn nàng nói ra thì lại mang cảm giác rất hòa hợp. "Nhưng vấn đề không phải ở chỗ bọn họ có đủ ưu tú hay không."

Thương Lục bát quái mừng rỡ truy vấn: "Vậy đó là gì?".

"Tôi không thích đàn ông."

[BHTT][Edited][Hoàn] Tù Điểu - Bạch Lộ Vi YếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ