Chương 38: Một mất một còn

15.6K 1K 68
                                    

Chương 38: Một mất một còn

Sau khi Đinh Nguyên rời khỏi chung cư Vân Sâm thì đến một hộp đêm, tên là Star. Người này ngày hôm qua còn trình diễn một màn người con trai "si tình" cùng tiết mục bi thương, vậy mà ngay sau khi Thôi Đình chết đã chờ không nổi mà đến nơi phong nguyệt này.

Vì dụ dỗ Đinh Nguyên mắc câu, moi một vài thông tin mà Kiều Ỷ Hạ phải cải trang giả dạng một phen. Trang điểm khói đậm, đeo lens màu tím, mặc một bộ váy vũ mị gợi cảm, trên đầu cũng đội tóc giả màu vàng, nhưng không hề có chút quái dị hay không hợp thời trang nào, ngược lại rất là câu người, so với cô thường ngày chính là hai người hoàn toàn khác nhau. Bốn người Thạch Vi và Kiều Ỷ Hạ cùng đến nơi này, Kiều Ỷ Hạ bưng một ly rượu đế cao hướng về phía Đinh Nguyên đang ngồi ở quầy bar. Thạch Vi cùng Thương Lục thì tản ra ngồi ở mỗi một góc khác nhau.

Kiều Ỷ Hạ nói với cô gái ngồi bên cạnh Đinh Nguyên vài câu, cô gái lập tức đen mặt bỏ đi, Kiều Ỷ Hạ thay thế ngồi vào ngay cạnh Đinh Nguyên. Đôi mắt xếch nhỏ dài hẹp của Đinh Nguyên nhếch lên, đưa tay nắm lấy vai Kiều Ỷ Hạ, Kiều Ỷ Hạ chỉ cảm thấy cực kì chán ghét, nhưng vẫn kéo cao nụ cười tựa vào đầu vai hắn.

"Đúng là một cô gái hư hỏng, đuổi Lucy của tôi đi là muốn thế chỗ cô ta à...". Lời nói Đinh Nguyên mập mờ rồi nghiền ngẫm, tay phải nâng ly cocktail uống cạn.

Kiều Ỷ Hạ phóng điện với hắn: "Chỉ là không biết, tôi có tư cách này hay không đây."

Đinh Nguyên không nói chuyện, càng ôm chặt cô hơn: "Còn phải nhìn xem thành ý của cô có đủ hay không nha."

Kiều Ỷ Hạ nhẫn nại nói: "Anh lớn lên khỏe mạnh cao lớn như vậy, bạn gái cũng yên tâm để anh đến chỗ này sao? Nếu anh là bạn trai của tôi thì mỗi ngày tôi đều phải trông chừng anh, một khắc cũng không dám lãnh đạm, sợ anh chạy mất nha..."

Nghe được hai chữ bạn gái thì sắc mặt Đinh Nguyên liền lạnh đi, hừ lạnh một tiếng: "Đẹp trai thì có tác dụng gì!"

"Được rồi, chuyện không vui đừng nhắc đến nữa. Nếu không phải cô ta có mắt không tròng thì sao tôi có thể gặp được anh nha." Trên mặt Kiều Ỷ Hạ mang theo nụ cười cứng ngắc, nhưng mà trong mắt Đinh Nguyên thì lại hết sức xinh đẹp.

Paolo Eckermann từng nói, lúc con người nói dối, tứ chi sẽ hoạt động nhiều hơn, cũng giống như Đinh Nguyên bây giờ, tuy sắc mặt bình tĩnh nhưng đã sớm khó nén nổi phiền muộn và nôn nóng trong lòng hắn. Trước đó, Đinh Nguyên vẫn luôn biểu hiện rất trầm tĩnh, nhưng sau khi nhắc đến đề tài này thì hắn liền không kìm nổi tâm tình của mình, bắt đầu rung chân.

"Không phải cô nói thật lòng đó chứ? Chơi đùa một chút là được rồi, tôi không có tiền." Đinh Nguyên nói.

Quả nhiên có liên quan đến tiền.

"Có tiền hay không không sao cả, tình yêu là vô giá."

Đinh Nguyên thoạt nhìn có chút uể oải: "Tôi cũng từng cho rằng như vậy, nhưng sự thật nói cho tôi biết, trong xã hội này, có tiền mới là ông lớn, không có tiền, thì đến phụ nữ cũng không giữ được!". Vừa mới uống hai chai rượu đế, sau đó lại uống thêm một ly cocktail, bây giờ Đinh Nguyên đã say khướt, mùi rượu trên người hắn khiến cho Kiều Ỷ Hạ muốn nôn. Chẳng qua không phải nói say rượu phun lời thật lòng sao, lời nói lúc này so với lúc hắn thanh tỉnh có độ tin cậy cao hơn rất nhiều.

[BHTT][Edited][Hoàn] Tù Điểu - Bạch Lộ Vi YếnWhere stories live. Discover now